x close

ไอเดีย 10 ทรงผมเจ้าสาว สวยสะดุดทุกสายตา

ทรงผมเจ้าสาว

          ทรงผมเจ้าสาวสวย ๆ เน้นการออกแบบที่เรียบง่ายเพิ่มความสวยสะดุดสายตาด้วยเครื่องประดับสุดน่ารัก


          หลังจากที่ได้ชุดแต่งงานในแบบที่ต้องการมาแล้ว ลำดับต่อมาคือการเลือกทรงผมเจ้าสาวสวย ๆ ให้เข้ากับชุดแต่งงานและรูปหน้าของเจ้าสาวเอง วันนี้เราเลยแวะไปหยิบเอาตัวอย่าง 10 ทรงผมเจ้าสาวสวย ๆ มาฝากกัน โดยเฉพาะเจ้าสาวที่มีผมยาว ซึ่งทรงผมเซตนี้เน้นเริ่มต้นออกแบบทรงผมแบบเรียบ ๆ ด้วยการใช้เทคนิคการดัดลอนผม, การถักเปียผม รวมไปถึงการม้วนมวยเก็บปลายผมในแบบง่าย ๆ เพิ่มความสวยโดดเด่นและสวยสะกดทุกสายตามากยิ่งขึ้นด้วยการแซมดอกไม้ ติดแฮร์พีช เครื่องประดับ และผ้าคลุมผม ว่าแล้วอย่ารอช้าตามไปชมแบบเต็ม ๆ กันเลยค่ะ

ทรงผมเจ้าสาว

          1. สำหรับเจ้าสาวที่มีผมยาวที่สวยเงางามอยู่แล้ว ทรงผมเรียบ ๆ อย่างการแบ่งผมมาปัดข้างและยีผมส่วนบนที่พอง ๆ แล้วม้วนผมเก็บไว้ด้านหลังศีรษะ ปิดส่วนด้านหลังด้วยผ้าคลุมสีขาวก็เข้ากันเป็นอย่างดี ^^  

ทรงผมเจ้าสาว

          2. ดัดลอนผมขนาดกลางตั้งแต่ช่วงต่ำกว่าใบหูลงมา จากนั้นรวบผมไปเก็บไว้ด้านหลังทีละช่อแล้วม้วนปลายผมเก็บให้แน่นและเนียนเป็นทรงเดียวกัน พร้อมติดแฮร์พีชชิ้นงามตามความยาวของผม

ทรงผมเจ้าสาว

          3. ลอนผมตามความยาวของปลายผมให้ดูสวย แบ่งผมด้านหน้าไว้เป็นทรงหน้าม้า จากนั้นเก็บผมแล้วยกมาคาดผม ส่วนบริเวณจุดกึ่งกลางศีรษะก็ยีให้พองจากนั้นก็ติดเครื่องประดับชิ้นเล็กน่ารัก

ทรงผมเจ้าสาว

          4. ม้วนผมให้เป็นลอนแบบแน่น ๆ จากนั้นถักเปียผสมม้วนผมจากขมับไปยังท้ายศีรษะ ติดเครื่องประดับแบบน่ารักและลงตัว

ทรงผมเจ้าสาว

          5. สำหรับสาว ๆ ที่ไม่ถนัดถักเปียผม ลองดัดลอนผมให้แน่นแล้วรวบผมครึ่งศีรษะแล้วติดแฮร์พีชและเครื่องประดับไว้ด้านหลังเข้ากับผมลอนยาวในแบบเรียบง่ายสุด ๆ

ทรงผมเจ้าสาว

          6. ถักเปียก้างปลากึ่งมงกุฎจากด้านหน้ายาวมาถึงด้านหลัง จากนั้นถักเก็บขึ้นอย่างสวยงาม เสร็จแล้วติดแฮร์พีชให้แน่น
 
ทรงผมเจ้าสาว

          7. แบ่งผมออกเป็นสองส่วนจากนั้นบิดผมเก็บทีละช่อมายังด้านหลังติดกิ๊บให้แน่น แล้วม้วนเก็บผมที่เหลือเป็นวงกลมประดับตรงกลางที่ม้วนด้วยเครื่องประดับมุกให้ดูแพงขึ้นมาอีก ^^

ทรงผมเจ้าสาว

          8. รวบเก็บผมครึ่งศีรษะให้แน่น ๆ จากนั้นเริ่มม้วนปลายผมแบบม้วนเข้าสลับกับม้วนออกทีละช่อให้แน่น สวยและดูฟูพองแบบเจ้าหญิงพร้อมแซมผมด้วยดอกไม้สด

ทรงผมเจ้าสาว

          9. แค่รวบผมเก็บผมแล้วถักเปียมุงกุฎหลวม ๆ มายังด้านหลังและเก็บซ่อนปลายผมให้สวย เพิ่มความสวยงามด้วยการสวมมงกุฎดอกไม้เข้าไปอย่างลงตัว

ทรงผมเจ้าสาว

          10. แบ่งผมส่วนหน้าแล้วปัดข้าง รวบผมเก็บไว้ด้านหลังศีรษะแล้วเก็บปลายผมให้เรียบร้อย จากนั้นติดเครื่องประดับแฮร์พีชชิ้นสวย

          ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของบรรดาเจ้าสาวที่กำลังเครียดกับการมองหาทรงผมแต่งงานที่เข้ากับชุดแต่งงานของตัวเองกันอยู่ แถมยังสามารถเพิ่มไอเดียด้วยการหยิบเอาเทคนิคของแต่ละทรงผมมาออกแบบใหม่ให้เข้ากับทรงผมของตัวเองได้ไม่ยากอีกด้วย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไอเดีย 10 ทรงผมเจ้าสาว สวยสะดุดทุกสายตา อัปเดตล่าสุด 30 พฤศจิกายน 2560 เวลา 14:33:52 19,027 อ่าน
TOP