x close

5 ทรงผมแต่งงานสวย ๆ เพิ่มเสน่ห์ได้ยาวนานตลอดวัน

ทรงผมแต่งงาน

          ทรงผมเจ้าสาว อีกหนึ่งส่วนประกอบสำคัญที่เสริมเสน่ห์ความสวยให้กับเจ้าสาวในวันแต่งงาน โปรยความหวานให้ช่วงเวลาสำคัญได้ตลอดทั้งวัน 

          เพราะในวันสำคัญที่สุดในชีวิตคู่คือวันแต่งงาน เจ้าสาวหลายคนจึงต้องมีการเลือกเฟ้นหาเสื้อผ้า หน้า ผม มาแต่งองค์ทรงเครื่องกันอย่างเต็มที่ เพื่อเนรมิตให้ตัวเองสวยมีเสน่ห์ชวนมองมากที่สุดในวันสำคัญ วันนี้เราเลยแวะมาเป็นอีกหนึ่งผู้ช่วยคนสำคัญให้สาว ๆ ที่กำลังมองหาทรงผมเจ้าสาวเก๋ ๆ ที่เข้ากับชุดแต่งงานสวย ๆ กันค่ะ โดยทรงผมเซตนี้เน้นการเก็บผมให้ดูเรียบร้อย เพื่อให้ทรงผมอยู่ทรงสวยตลอดทั้งวัน โดยไม่ต้องเปลี่ยนทำทรงใหม่ ประหยัดทั้งเงิน เวลา แถมยังทำง่าย ๆ เข้ากับชุดแต่งงานทุกสไตล์อีกด้วย

ทรงผมแต่งงาน

         ❤️ 1. เจ้าสาวผมยาวที่เบื่อทรงผมถักเปียแบบเดิม อาจจะเพิ่มความเก๋ด้วยการถักเปียมงกุฎไล่ขึ้นมาจากด้านหลังแล้วถักเปียตามความยาวของผมไว้หน้าไหล่ จากนั้นทำการดึงผมเปียให้มีความหลวมเล็กน้อยเพื่อเพิ่มวอลลุ่มให้ผมดูหนารับกับรูปหน้าได้เป็นอย่างดี

ทรงผมแต่งงาน

         ❤️ 2. สำหรับเจ้าสาวที่มีผมสีดำที่ทั้งยาว สวย สุขภาพดีอยู่แล้ว ทรงผมสไตล์เจ้าหญิงในนิยายน่าจะเป็นอีกหนึ่งทรงผมที่ตอบโจทย์ กับการแบ่งผม 2 ข้างให้เท่ากัน จากนั้นม้วนผมให้เป็นเกลียวแบบหลวม ๆ แล้วเริ่มเก็บผมถักตามความยาวให้ผมดูสวยและหนาตามความยาว เพิ่มเครื่องประดับเพชรสวย ๆ อย่างลงตัว

ทรงผมแต่งงาน

         ❤️ 3. แบ่งผมตีเป็นกระบังหน้าแล้วปัดข้างเก็บไว้ด้านหลัง จากนั้นยีผมส่วนกลางศีรษะรวบผมส่วนที่เหลือให้เป็นมวยผม พร้อมเก็บปลายผมให้เรียบ ติดเครื่องประดับเพชรอย่างที่คาดผมและต่างหูอย่างลงตัว

ทรงผมแต่งงาน

         ❤️ 4. ลอนผมให้เป็นเกลียวผสมทั้งแบบลอนเข้า-ออก จากนั้นรวบผมทีละช่อมาเก็บไว้ด้านหลังอย่างหลวม ๆ พร้อมติดแฮร์พีชด้านหลังให้ดูสวยชวนมอง

ทรงผมแต่งงาน

         ❤️ 5. เก็บผมปัดมาด้านข้างเปิดกรอบหน้า พร้อมบิดผมไปเก็บไว้ด้านหลัง เก็บซ่อนปลายผมให้มิดชิดด้วยการม้วนเป็นมวยผม จากนั้นติดช่อเทียร่าสวย ๆ เพิ่มความน่าสนใจให้ทรงผม

          นี่เป็นเพียงอีกหนึ่งตัวอย่างเล็ก ๆ น้อย ๆ สำหรับสาว ๆ ที่กำลังมองหาทรงผมแต่งงานสวย ๆ ที่เข้ากับชุดแต่งงานหลากหลายแบบ อีกทั้งยังเป็นทรงผมที่จัดทรงให้อยู่ทนนานแบบง่าย ๆ ทั้งนี้ยังมีเรื่องราวน่ารู้เกี่ยวกับงานแต่งงานอีกมากมายเพื่อน ๆ สามารถเข้าไปชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.wedding.kapook.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
5 ทรงผมแต่งงานสวย ๆ เพิ่มเสน่ห์ได้ยาวนานตลอดวัน อัปเดตล่าสุด 30 พฤศจิกายน 2560 เวลา 14:32:24 8,105 อ่าน
TOP