x close

สุดยอดของขวัญ DIY สำหรับเพื่อนเจ้าสาวคนสวย

ของขวัญเพื่อนเจ้าสาว
ของขวัญ DIY สำหรับเพื่อนเจ้าสาว

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณข้อมูลจาก wedding.allwomenstalk.com

          หากตอนนี้คุณอยู่ในช่วงของการเตรียมตัวสู่การเป็นเจ้าสาวคนใหม่ และกำลังคิดว่างานเลี้ยงขอบคุณเหล่าเพื่อนเจ้าสาวมันน้อยเกินไป เมื่อเทียบกับภาระอันมากมายที่พวกเธอต้องทำ ก็หวังว่าไอเดียสุดยอดของขวัญ DIY สำหรับเพื่อนเจ้าสาวจากเว็บไซต์ wedding.allwomenstalk.com จะช่วยเติมเติมคำขอบคุณที่คุณต้องการส่งให้กับเพื่อนเจ้าสาวมีความสมบูรณ์อย่างที่ต้องการกันนะคะ

ของขวัญเพื่อนเจ้าสาว
ภาพจาก : Evermine
1. ขวดไวน์

          หนึ่งในของขวัญ DIY สุดน่ารักที่เหมาะสำหรับเพื่อนเจ้าสาวอย่างยิ่ง จากการเปลี่ยนฉลากข้างขวดเพื่อให้มีความพิเศษมากขึ้น ซึ่งคุณสามารถทำให้แตกต่างออกไปจากขวดไวน์ธรรมดาได้ โดยการเปลี่ยนข้อความบนฉลากเป็นคำถามบอกใบ้สถานที่จัดงานแต่งงาน คำคมซึ้ง ๆ สำหรับเพื่อนที่แสนดีอย่างพวกเธอ หรือพริ้นท์รูปลงไปก็ได้

ของขวัญเพื่อนเจ้าสาว
ภาพจาก : Weddingbells

2. ชุดเสริมความงามขนาดพกพา

          ถึงแม้ว่าเพื่อนเจ้าสาวทุกคนจะมีช่างเสริมสวยมืออาชีพช่วยแต่งหน้าทำผมให้กับพวกเธออยู่แล้ว แต่อย่างไรก็ตามเพื่อนเจ้าสาวก็ควรมีชุดเสริมความงามชุดเล็ก ๆ แบบนี้ติดตัวเอาไว้ใช้ในการเติมแต่งความสวยความงามยามที่พวกเธอต้องการด้วยเหมือนกัน เพื่อรักษาความสวยงามของใบหน้า ผม หรือเล็บให้คงอยู่ตลอดทั้งวัน

ของขวัญเพื่อนเจ้าสาว
ภาพจาก : Etsy

3. ชุดถ้วยกาแฟ

          ลองมองหาถ้วยกาแฟพื้นสีขาวแล้วใช้สีสันเติมแต่งเป็นชื่อหรือภาพน่ารัก ๆ ที่มีความหมายถึงคุณกับเพื่อนลงไป เท่านี้ก็มีของขวัญเอาไว้มอบให้เพื่อนที่ดีที่สุดในชีวิตของคุณแล้ว ส่วนคนที่ไม่มีเวลาเตรียมตัวก็อาจจะใช้ถ้วยกาแฟสำเร็จรูป แล้วพริ้นท์ข้อความลงกระดาษสวย ๆ ก่อนนำไปผูกกับมือจับของถ้วยกาแฟก็ได้

ของขวัญเพื่อนเจ้าสาว
ภาพจาก : Waterfall Designs

4. แก้วไวน์

          ท้าทายความสามารถด้านศิลปะของตัวเองด้วยการเพ้นท์แก้วไวน์หรือแก้วแชมเปญก็เป็นไอเดียของขวัญ DIY สำหรับเพื่อนเจ้าสาวที่ดีไม่น้อยเหมือนกัน แถมยังเป็นของขวัญที่คุณสามารถออกแบบลวดลายพร้อมเลือกสีสันได้ด้วยตัวเองอีกด้วย ซึ่งสีที่นำมาใช้ควรเป็นสีเพ้นท์แก้วชนิดติดถาวร เพื่อให้ความทรงจำยังปรากฏอยู่บนแก้วพร้อม ๆ กับความประทับใจจากวันแต่งงาน

ของขวัญเพื่อนเจ้าสาว

5. ส่วนผสมสำหรับมาส์กหน้าด้วยตัวเอง

          นำส่วนผสมทั้งหมดสำหรับมาส์กหน้าที่บ้านบรรจุลงในเมสันจาร์หรือขวดแก้ว รวมไปถึงโน้ตเล็ก ๆ ที่ระบุส่วนผสมทั้งหมดพร้อมกับขั้นตอนการมาส์กหน้าด้วยตัวเองทีละขั้นตอน ให้เพื่อนเจ้าสาวเก็บเอาไว้ทำก่อนถึงวันแต่งงาน จะได้มีผิวพรรณที่ผ่องใส เปล่งปลั่ง และดูสวยงามในวันแต่งงานของคุณที่จะมาถึงอีกไม่นานนี้

ของขวัญเพื่อนเจ้าสาว
ภาพจาก : Teacher Chef

6. อุปกรณ์ตัดเย็บขนาดพกพา

          หากคุณคิดว่าตัวเองต้องการเครื่องไม้เครื่องมือสำหรับซ่อมแซมเสื้อผ้าในวันแต่งงานสักชุด เหล่าเพื่อน ๆ เจ้าสาวของคุณก็ต้องการอุปกรณ์เหล่านี้ด้วยเช่นกัน เพราะฉะนั้น นำอุปกรณ์ที่คิดว่าจำเป็นสำหรับซ่อมแซมเสื้อผ้าขนาดเล็ก ๆ บรรจุลงไปในเมสันจาร์หรือขวดแก้ว แล้วตกแต่งด้านนอกด้วยผ้าลูกไม้หรือริบบิ้นพร้อมกับลิสต์อุปกรณ์ข้างในเท่านี้ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย

ของขวัญเพื่อนเจ้าสาว
ภาพจาก : Oncewed

 7. ไม้แขวนเสื้อ

          ของขวัญ DIY ชิ้นเล็ก ๆ ที่ทั้งน่ารักและน่าจะทำให้เพื่อนเจ้าสาวรู้สึกประหลาดใจได้อีกชิ้นหนึ่ง หลังจากที่คุณนำไม้แขวนเสื้อเหล่านั้นมาแปะสติ๊กเกอร์ หรือเขียนชื่อพวกเธอพร้อมวันที่จัดงานแต่งงานของคุณลงบนไม้แขวนเสื้อก็ได้ เพียงเท่านี้ก็ทำให้เพื่อนเจ้าสาวรู้สึกประทับใจแล้ว อีกทั้งยังช่วยให้เสื้อผ้าของพวกเธอยังคงสวยสดงดงามอีกด้วย

          เพื่อนเจ้าสาวก็ถือเป็นคนสำคัญสำหรับวันแต่งงานไม่น้อย เพราะฉะนั้น ในเมื่อพวกเธอเสียสละเวลามาร่วมแสดงความยินดีกับคุณแล้ว ก็ควรจะน่าจะตอบแทนน้ำใจของพวกเธอด้วยของสวยงาม ๆ บ้าง และหวังว่าไอเดียของขวัญ DIY สำหรับเพื่อนเจ้าสาวที่นำมาฝากกันในวันนี้จะช่วยสร้างความประทับใจให้กับคุณและเพื่อนเจ้าสาวกันนะคะ


 

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดยอดของขวัญ DIY สำหรับเพื่อนเจ้าสาวคนสวย อัปเดตล่าสุด 1 กันยายน 2557 เวลา 16:44:05 2,687 อ่าน
TOP