x close

แบบแหวนแต่งงานหลากสไตล์ สำหรับว่าที่เจ้าสาวทุกแนว


สำหรับว่าที่เจ้าสาวที่กำลังวางแผนแต่งงานเรามีไอเดียดี ๆ ในการเลือกแหวนแต่งงานมาฝาก

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          แบบแหวนแต่งงานหลากสไตล์ เอาใจว่าที่เจ้าสาวทุกแนว มาดูว่าแบบแหวนแต่งงานที่เรานำมาฝากจะตรงใจคุณหรือเปล่า

          การเลือกแหวนแต่งงานสักวงไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะเจ้าสาวแต่ละคนนั้นมีลุคที่แตกต่างกันและแน่นอนว่าความแตกต่างของแต่ละคนก็หมายถึงความชอบที่ต่างกันด้วย และสำหรับว่าที่เจ้าสาวที่กำลังวางแผนแต่งงานหรือมองหาแหวนแต่งงานอยู่ละก็ เรามีแบบแหวนแตกงานหลากสไตล์จากเว็บไซต์ lover.ly มาแนะนำกัน เผื่อเป็นไอเดียดี ๆ ในการเลือกแหวนแต่งงานของคุณ

สำหรับเจ้าสาวที่ชอบความคลาสสิก


ภาพจาก : Jen & Chris Creed Photography

          แหวนแต่งงานเพชรเม็ดเดียวที่มีลักษณะเป็นเม็ดกลมโตถือเป็นแหวนแต่งงานสุดคลาสสิกตลอดกาล เจ้าสาวที่ชอบความดั้งเดิมที่มักจะเลือกชุดแต่งงานกระโปรงพองและชายกระโปรงยาวลากพื้น รวมทั้งมีผ้าคลุมหน้าเจ้าสาว ยิ่งถ้าได้แหวนเพชรเม็ดเดียววงนี้ไปสวมใส่บนนิ้วนางข้างซ้ายก็คงจะเป็นภาพที่สวยงามคลาสสิกไม่เบา

สำหรับเจ้าสาวแฟชั่นนิสต้า


ภาพจาก : BHLDN

          ว่าที่เจ้าสาวที่คลั่งไคล้เรื่องแฟชั่น แน่นอนว่าวันสำคัญอย่างวันแต่งงานของพวกเธอคงไม่พลาดที่จะเอาแฟชั่นสุดฮอตมามิกซ์เข้ากับวันแสนพิเศษนี้ และหนึ่งในความพิเศษนั้น คือ แหวนแต่งงาน โดยแหวนแทนใจสำหรับเจ้าแม่แฟชั่นก็คงจะหนีไม่พ้นเพชรเม็ดงามประกายวาววับ อีกทั้งตัวแหวนเองที่สะท้อนแสงแวววาวไม่แพ้กัน แบบนี้สิเรียกว่าโดดเด่นสมเป็นเจ้าแม่แฟชั่นของจริง

สำหรับเจ้าสาวแนวอินดี้



ภาพจาก : Quest Drape Orlando

          เจ้าสาวที่ไม่ชอบอะไรแบบพิธีการแต่ก็ใช่ว่าจะไม่ให้ความสำคัญกับวิวาห์ของตนเอง โดยเฉพาะแหวนแต่งงาน สำหรับเจ้าสาวแนวอินดี้น่าจะเหมาะกับแหวนที่มีรูปทรงเก๋ไก๋และโดดเด่นอย่างแหวนเพชรที่มีรูปร่างคล้ายหยดน้ำ แต่มีจุดเด่นที่มันแบ่งออกแบบชั้นนอกและชั้นใน โดยรอบนอกนั้นล้อมรอบไปด้วยเพชรเม็ดเล็ก ส่วนด้านในก็จัดเต็มด้วยเพชรเม็ดโตแบบงามหยด

สำหรับเจ้าสาวสมัยใหม่


ภาพจาก : Joielala Photographie

          สำหรับเจ้าสาวหัวสมัยใหม่ที่ชื่นชอบความทันสมัยบวกกับต้องการความแตกต่าง อาจจะเลือกแหวนแต่งงานแบบ Halo คือ แหวนที่เพชรเม็ดโตตรงกลางและมีเพชรเม็ดเล็ก ๆ ประดับที่ตัวแหวนเกือบจะรอบวง หรือแบบ Double Bands คือ แหวนที่มีลักษณะเหมือนกับแหวนสองวงมารวมกันเป็นวงเดียว เรียกว่าเก๋ไปอีกแบบ

สำหรับสาวเจ้าเสน่ห์



ภาพจาก : Our Labor of Love

          ว่าที่เจ้าสาวพราวเสน่ห์เหมาะกับแหวนที่ประดับด้วยเพชรและพลอย ยิ่งถ้าจับทั้งสองอย่างมาอยู่รวมกันในวงเดียวก็ยิ่งเพิ่มความโดดเด่นให้แหวนแต่งงานมากยิ่งขึ้น โดยคุณอาจจะเลือกแหวนแต่งงานที่มีพลอยเม็ดโตอยู่ตรงกลางและล้อมรอบไปด้วยเพชรเม็ดเล็ก ๆ เพียงเท่านี้นิ้วทางข้างซ้ายของคุณก็จะเจิดจรัสและคุณยังเป็นเจ้าสาวที่เย้ายวนชวนหลงใหลยิ่งขึ้นด้วย

สำหรับเจ้าสาวที่หลงรักสไตล์โบฮีเมียน


ภาพจาก : Jasmine Nicole

          ถ้าพูดถึงสไตล์โบฮีเมียน เราคงนึกถึงหญิงสาวที่มีเชือกหรือดอกไม้คาดหัว มีลูกปัดและหินเป็นเครื่องประดับ รวมทั้งการแต่งกายด้วยผ้ามัดย้อมหรือผ้าฝ้าย และสำหรับเจ้าสาวที่ชื่นชอบสไตล์ดังกล่าวก็ลองพิจารณาแหวนแต่งงานที่มีลักษณะคล้ายมงกุฎดอกไม้ที่พันกัน, ลวดลายใบไม้พร้อมกับเพชรเม็ดเล็ก ๆ หรือรูปขนนกที่ประดับด้วยเพชร เป็นต้น ทั้งนี้อาจไม่จำเป็นต้องเป็นแหวนเพชรเสมอไป อาจเป็นแหวนเงินเท่ ๆ สักวงก็บ่งบอกตัวตนของคุณได้เป็นอย่างดี

สำหรับเจ้าสาวที่เน้นความเรียบง่ายแต่ดูดี


ภาพจาก : Think Foto v. Hazel and Martin

          ว่าที่เจ้าสาวคนไหนที่ชอบความเรียบง่ายไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัวหรือไลฟ์สไตล์ รวมทั้งการจัดงานแต่งงานละก็ ลองพิจารณาแหวนแต่งงานที่ตัวแหวนนั้นเป็นเส้นเล็ก ๆ และประดับด้วยเพชรเม็ดเล็กที่แม้จะไม่โดดเด่นหรือส่องประกายจนแสบตา ทว่าความเรียบง่ายแบบนี้เองที่ทำให้เจ้าสาวสวยเก๋ไปอีกแบบ แถมยังสวมใส่ง่ายและเหมาะกับเสื้อผ้าทุกแบบไม่ว่าจะเป็นชุดทำงาน, ชุดอยู่บ้าน หรือเดรสเรียบหรู

          หวังว่าจะถูกใจและตอบโจทย์ว่าที่เจ้าสาวหลากสไตล์ได้เป็นอย่างดีนะคะ หรือหากว่ายังไม่รู้จะเลือกแบบไหนดีก็ลองชวนว่าที่เจ้าบ่าวไปช่วยเลือกอีกแรง เชื่อเลยว่างานนี้ถูกใจทั้งผู้ให้และผู้รับแน่นอน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แบบแหวนแต่งงานหลากสไตล์ สำหรับว่าที่เจ้าสาวทุกแนว อัปเดตล่าสุด 14 มกราคม 2558 เวลา 17:35:09 1,381 อ่าน
TOP