x close

แบบแหวนแต่งงานหลากสไตล์ สวยงามอย่างแตกต่าง

แบบแหวนแต่งงาน

          แหวนแต่งงานถือเป็นของแทนใจของคู่บ่าวสาว และการจะหาแหวนสักวงมาสวมลงนิ้วนางข้างซ้ายก็ไม่ใช่เรื่องง่าย แม้จะมีแหวนแต่งงานมากมายมาให้เลือกสรรก็ตาม โดยเฉพาะคู่รักที่มองหาแบบแหวนแต่งงานสำหรับสั่งทำเพื่อความสวยงามและไม่ซ้ำใคร วันนี้เราจึงมีไอเดียแบบแหวนแต่งงานเก๋ ๆ จากเว็บไซต์ allwomenstalk มาแนะนำกันค่ะ

แบบแหวนแต่งงาน
ภาพจาก : etsy

icon 1. แหวนแต่งงานลายตัวเลขโรมัน

          นับเป็นอีกไอเดียดี ๆ ไม่ว่าจะเป็นแหวนเพชร, แหวนทอง หรือแหวนเงิน คุณสามารถดัดแปลงตัวเลขเป็นวันแต่งงานของคุณหรือเป็นวันเกิดของคุณทั้งคู่ก็ได้ เพียงเท่านี้แหวนแต่งงานของคุณก็สวยไม่ซ้ำใครแล้ว

แบบแหวนแต่งงานหลากสไตล์ สวยงามอย่างแตกต่าง

icon 2. แหวนแต่งงานเพชรล้อมพลอย

          ความสวยงามของเพชรที่เป็นสัญลักษณ์ของความแข็งแกร่งและมั่นคง หากมาล้อมรอบพลอยเม็ดงามก็คงจะดูดีไม่น้อย โดยคุณสามารถเลือกพลอยเป็นสีต่าง ๆ ได้ตามต้องการ ทั้งสีชมพู สีเขียว หรือสีน้ำเงิน เพื่อบ่งบอกความเป็นคุณมากขึ้น นอกจากนี้ยังดัดแปลงการจัดเรียงเพชรรอบวงให้เป็นอย่างที่คุณชอบได้ด้วย

แบบแหวนแต่งงาน
ภาพจาก : etsy

icon 3. แหวนแต่งงานที่มีไอเดียมาจากต้นไม้

          คู่บ่าวสาวที่รักความสวยงามของธรรมชาติเป็นชีวิตจิตใจ อย่าพลาดที่จะเอาลายของเปลือกต้นไม้เป็นไอเดียสั่งทำลวดลายบนแหวนแต่งงานของคุณ ที่สำคัญเปลือกต้นไม้แต่ละต้นยังมีความงดงามแตกต่างกัน หากไปเที่ยวที่ไหนก็ลองหยุดแชะภาพเปลือกต้นไม้ไว้เปรียบเทียบกัน หากต้นไหนสวยโดนใจก็อย่าลืมนำมาเป็นต้นแบบแหวนแต่งงานของคุณนะคะ

แบบแหวนแต่งงาน
ภาพจาก : arkansasbride

icon 4. แหวนแต่งงานแบบดิบ ๆ

          สำหรับคู่รักสุดแนวที่อยากได้แหวนแต่งงานที่ตอบโจทย์ความเป็นคุณก็ลองดูแหวนแต่งงานแบบดิบ ๆ ที่ไม่เน้นความละเอียดหรือความประณีต ทว่าภายในความดิบเหล่านั้นก็เต็มไปด้วยเอกลักษณ์ที่ไม่ซ้ำใคร แถมยังตอบโจทย์บ่าวสาวชาวอาร์ตได้เป็นอย่างดี

แบบแหวนแต่งงาน
ภาพจาก : mdcdiamonds

icon 5. แหวนเพชรหกเหลี่ยม

          อีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับแหวนเพชรหกเหลี่ยม นอกจากจะดูแข็งแกร่งแล้วยังดูเท่อีกด้วย นอกจากนี้คุณอาจสร้างความแตกต่างด้วยการเปลี่ยนจากเพชรตรงกลางเป็นพลอยสวย ๆ แทนก็ได้ เป็นต้น เพียงเท่านี้แหวนเพชรหกเหลี่ยมของคุณก็สวยงามไม่ซ้ำใครแล้ว

          หวังว่าจะถูกใจหรือเป็นไอเดียสำหรับประยุกต์ใช้ในการสั่งทำแหวนแต่งงานของคุณได้นะคะ ไม่ว่าจะชอบแหวนแต่งงานแบบไหนก็ต้องรักษามันไว้ให้ดีพอ ๆ กับความรักของคุณทั้งคู่ ส่วนใครที่มีไอเดียแบบแหวนแต่งงานเก๋ ๆ ก็อย่าลืมนำมาแชร์กันบ้างนะคะ ^^


วางแผนแต่งงาน ชุดแต่งงาน เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับงานแต่งงาน คลิกเลย     

    


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แบบแหวนแต่งงานหลากสไตล์ สวยงามอย่างแตกต่าง อัปเดตล่าสุด 19 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 16:49:32 1,899 อ่าน
TOP