x close

ทริคบอกใบ้ให้เขารู้ ว่าคุณชอบแหวนแต่งงานแบบไหน

แหวนแต่งงานคู่

          สำหรับคู่รักที่ไม่ได้ควงแขนไปซื้อ "แหวนแต่งงาน" ด้วยกัน แต่ก็รู้ทันว่าแฟนหนุ่มของคุณต้องมาเซอร์ไพรส์แน่ ๆ ละก็ เรามีทริคดี ๆ จากเว็บไซต์ lover.ly มาแนะนำกัน เพื่อเป็นตัวช่วยให้เขารู้ว่าคุณอยากได้แหวนแต่งงานแบบไหน

          1. บอกใบ้ผ่านอินเทอร์เน็ต : หากคุณใช้คอมพิวเตอร์ร่วมกันอาจจะแกล้งเปิดเว็บไซต์แบบแหวนที่คุณชอบเอาไว้แล้วเนียน ๆ ทำเป็นไม่รู้ หรือลองแชร์หน้าเพจนั้น ๆ ลงโซเชียลแล้วแกล้งแท็กคุยกับเพื่อน ๆ ว่าคุณชอบแหวนวงไหน

          2. แกล้งคุยกับเพื่อน : หากกลัวว่าเขาจะเลือกแบบแหวนแต่งงานไม่ถูกใจก็อาจจะแกล้งทำเป็นคุยโทรศัพท์เม้าท์กับเพื่อน ๆ ว่าคุณชอบแหวนเพชรเม็ดเดี่ยวหรือแหวนอัญมณี ฯลฯ

ringwedding

          3. สร้างสถานการณ์ขึ้นมา : งานนี้อาจต้องขอความร่วมมือจากเพื่อน ๆ คนอื่น ๆ ด้วย เช่น ทำเป็นเจอกันโดยบังเอิญแล้วอาจให้เพื่อน ๆ สวมแหวนแบบที่คุณชอบ หรือทำเป็นเจอเพื่อนที่ร้านขายเครื่องประดับแล้วปรี่ไปที่แหวนที่คุณชอบ พร้อมบอกเขาทีเล่นทีจริงว่าคุณชอบแหวนแนวนี้

          4. วัตถุดิบ : บางทีหนุ่ม ๆ อาจไม่ได้จดจำรายละเอียดอะไรมากนัก หากคุณอยากได้แหวนแต่งงานแบบเฉพาะเจาะจง เช่น แหวนทอง, แหวนทองคำขาว หรือแหวนเพชรลายดอกกุหลาบ เป็นต้น ก็อาจจะต้องเน้นย้ำแบบเนียน ๆ และบ่อยนิดหนึ่ง

          5. ขนาดแหวน : ทำทีชวนเขาไปลองแหวนที่คุณจะซื้อใส่เองเล่น ๆ แล้วอาจจะบอกใบ้เขาว่าคุณใส่แหวนขนาดนี้และไม่ชอบเพชรเม็ดโตเท่าไข่ห่าน เป็นต้น

          เก็บเอาเป็นทริคดี ๆ เผื่อว่าคุณรู้เท่าทันว่าแฟนหนุ่มอยากเซอร์ไพรส์คุณด้วยแหวนแต่งงาน แต่ในขณะเดียวกันก็อยากให้ถูกใจคุณด้วย ที่สำคัญต้องเนียน ๆ หน่อยนะคะ ลองปรึกษาคนใกล้ตัวหรือให้พวกเขาเป็นตัวช่วยก็ได้ เพียงเท่านี้ทั้งคุณและเขาก็จะแฮปปี้ที่ได้ของถูกใจแถมมีความหมายกับชีวิตด้วย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทริคบอกใบ้ให้เขารู้ ว่าคุณชอบแหวนแต่งงานแบบไหน อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2558 เวลา 16:07:24 2,798 อ่าน
TOP