x close

ดีไซน์เรือนแหวนแต่งงานสไตล์คลาสสิก สวยไร้กาลเวลา

แหวนแต่งงาน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          การเลือกรูปแบบเรือนแหวนแต่งงาน ถือเป็นการตัดสินใจที่สำคัญ และถ้าหากตอนนี้คุณกำลังมองหาสไตล์เรือนแหวนที่จะสามารถสะกดหัวใจกับสายตาของคุณได้ ด้วยงานดีไซน์ที่คลาสสิก ไร้กาลเวลา ในวันนี้เราก็มี 7 รูปแบบ เรือนแหวนแต่งงานจากผู้จำหน่ายเครื่องประดับออนไลน์อย่าง Apples of Gold, Zales และ GoldenMine & Zales มาฝากกัน ให้คุณเก็บเอาไว้เป็นแนวทางในการเลือกรูปแบบเรือนแหวนแต่งงานสำหรับคู่ของคุณเอง ส่วนจะมีแบบไหนกันบ้างก็ตามไปชมกันเลย

1. แหวนลายหัวใจแสนหวาน

แหวนแต่งงาน
ภาพจาก Apples of Gold

          ในเมื่อรูปหัวใจถูกยกย่องให้เป็นสัญลักษณ์ของความรัก ฉะนั้น จึงคิดว่าเรือนแหวนทองขาว 14K ที่ตกแต่งด้วยรูปหัวใจสีเงินขอบทองคำเหลือง ก็น่าจะสะดุดตา พร้อมกับทำให้คุณประทับใจได้ไม่ยากเลย นอกจากนี้ เรือนแหวนในรูปแบบดังกล่าวยังมีความเป็นวินเทจ ในขณะเดียวกันก็ดูทันสมัย ซึ่งเมื่อนำทั้ง 2 สไตล์ มารวมกันก็เลยเกิดเป็นแหวนแต่งงานดีไซน์คลาสสิกร่วมสมัยอย่างที่เห็น
 
2. แหวนลายเปียสวยอย่างมีสไตล์

แหวนแต่งงาน
ภาพจาก Golden Mine

          ไม่ว่าเปียจะถูกทำด้วยวัสดุอะไร หรือเป็นลวดลายที่ถูกนำไปตกแต่งที่ใด ก็ทำให้ของชิ้นนั้นดูอินเทรนด์อยู่เสมอ เช่นเดียวกับเรือนแหวนทองขาว 14K คาดด้วยเปียขนาด 7.6 มิลลิเมตร วงนี้ที่ได้ลายเปียมาช่วยเพิ่มความโดดเด่น พร้อมเปล่งประกายความงดงามออกมา เพื่อแสดงให้เห็นว่าควรค่าแก่การเป็นแหวนแต่งงานสำหรับคุณโดยเฉพาะ เมื่อมีสายเกลียวล้อมขอบเปียรวมอยู่ด้วย

3. แหวนลายคลื่นสีทูโทนดีไซน์เก๋

แหวนแต่งงาน
ภาพจาก Apples of Gold

          เรือนแหวนที่แม้จะไม่ได้ตกแต่งด้วยอัญมณีใด ๆ แต่ก็เป็นดีไซน์ที่ให้ความรู้สึกถึงการมีรสนิยมของคนเลือกได้ไม่น้อยเลย เพราะบนเรือนแหวนแต่งงานวงนี้ได้ทองขาวและทองคำเหลืองมาช่วยทำให้ดูมีสีสัน อีกทั้งการแบ่งเขตระหว่างกึ่งกลางของ 2 วัสดุ ด้วยการทำให้เป็นลูกคลื่นก็เป็นการออกแบบที่สวยงาม คล้ายกับความรักระหว่างสามีกับภรรยาที่จะคอยอยู่เคียงคู่กันไปตลอดชีวิตเลยทีเดียว

4. แหวนเกลี้ยงสีทูโทนแห่งความนิจนิรันดร์

แหวนแต่งงาน
ภาพจาก Golden Mine

          หากหัวใจเป็นสัญลักษณ์แห่งความรัก เรือนแหวนสีทูโทนวงนี้ก็น่าจะเป็นตัวแทนของความนิจนิรันดร์ด้วยเช่นกัน กับแถบทองคำขาวที่ล้อมรอบไปกับเรือนแหวน แถมยังได้ทองคำเหลืองมาช่วยแต่งแต้มสีสัน โดยเฉพาะขอบแกะสลักที่ทำให้ดูเลอค่ายิ่งขึ้น สมกับเป็นเรือนแหวนที่คู่ควรแก่การใช้เป็นของแลกแทนใจระหว่างสามีกับภรรยาอย่างยิ่ง

5. แหวนลายเถาวัลย์แสนอ่อนโยน

แหวนแต่งงาน
ภาพจาก Apples of Gold

          เรือนแหวนผอมบางวงนี้ก็น่าจะเป็นอีกหนึ่งดีไซน์ที่เชื่อว่า คุณไม่อาจจะปฏิเสธและต้านทานเสน่ห์ของมันเอาไว้ได้ เพราะนอกจากจะเป็นงานฝีมือแล้ว บนตัวเรือนยังถูกตกแต่งด้วยลวดลายที่ดูอ่อนช้อยสวยงาม โดยการแกะสลักเป็นลายเส้นคล้ายรูปทรงของเถาวัลย์ที่พันคดเคี้ยวอยู่รอบวง กับขอบนอกที่มีความสวยงามไม่น้อยหน้าไปกว่ากันเลย

6. แหวนลายเพสลีย์ประดับเพชรเลอค่า

แหวนแต่งงาน
ภาพจาก Zales

          ไม่หินชนิดใดที่จะเลอค่าและมีความสวยงามอยู่เหนือกาลไปกว่าเพชรอีกแล้ว ในขณะเดียวกันก็คงไม่มีหินชนิดใดคงอยู่เป็นนิจนิรันดร์เหมือนกับความรักได้เท่ากับอัญมณีชนิดนี้ด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะเมื่อเพชร 1/4 กะรัตถูกนำมาฝังลงไปในลายเพสลีย์ ที่แกะสลักอยู่บนเรือนแหวน และทำให้แหวนวงนี้ไม่ใช่แหวนธรรมดา ๆ อีกต่อไป

7. แหวนลายดอกไม้ดั่งความรักที่เบ่งบาน

แหวนแต่งงาน
ภาพจาก Apples of Gold

          รูปดอกไม้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่แสดงให้เห็นถึงความรักที่กำลังเบ่งบานได้อย่างดีเลยทีเดียว และยิ่งดูเลอค่ามากขึ้นเมื่อมันถูกนำมาแกะสลักเป็นลวดลายอันงดงามบนเรือนแหวนทองขาว อีกทั้งยังเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เรือนแหวนดูอ่อนช้อยสวยงาม เหมือนความรักที่อ่อนโยนบนความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งของคู่รัก และมาพร้อมกับความสดใสเช่นเดียวกับบรรยากาศของวันแรกที่พวกคุณเจอหน้ากัน

          เนื่องจากเรือนแหวนเป็นส่วนประกอบหลักของแหวน อีกทั้งในโอกาสสำคัญแห่งความรักอย่างการแต่งงานเช่นนี้ ก็ควรใช้ความรอบคอบในการตัดสินใจให้มาก เพื่อให้ได้แหวนที่เลอค่า ตรงกับสไตล์ความรัก และเป็นแหวนที่เข้ากับชีวิตประจำวันของคุณกับคนรักให้ได้มากที่สุด



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดีไซน์เรือนแหวนแต่งงานสไตล์คลาสสิก สวยไร้กาลเวลา อัปเดตล่าสุด 8 พฤษภาคม 2557 เวลา 16:16:44 1,835 อ่าน
TOP