x close

หวานปนสยอง กับ 8 ไอเดียแต่งกายรับฮาโลวีนสำหรับคู่รัก


8 ไอเดียแต่งกายต้อนรับวันฮาโลวีนสำหรับคู่รัก
ไอเดียแต่งกายต้อนรับวันฮาโลวีนสำหรับคู่รัก

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          วันที่ 31 ตุลาคมของทุกปี จะมีเทศกาลที่โด่งดังไปทั่วโลก นั่นก็คือ เทศกาลฮาโลวีน ซึ่งที่เที่ยวหลายแห่งมักจะมีปาร์ตี้ปล่อยผีเล็ก ๆ หรือไม่ก็จัดกันเองกับก๊วนเพื่อนสนิท และแน่นอนว่าไฮไลท์เด็ดของฮาโลวีน ก็คือ การแต่งหน้าและแต่งกายสไตล์ผี ๆ นั่นเอง และสำหรับใครที่ยังไม่มีไอเดียแต่งกายวันฮาโลวีนละก็ วันนี้เรามี 8 ไอเดียแต่งกายรับฮาโลวีนสำหรับคู่รัก จากเว็บไซต์ allwomenstalk มาแนะนำกัน จะหวานปนสยองแค่ไหน มาดูกันเลยจ้า

1. อดัมและอีฟ


8 ไอเดียแต่งกายต้อนรับวันฮาโลวีนสำหรับคู่รัก
ภาพจาก pinkymagic

          ตามตำนานของศาสนาคริสต์กล่าวกันว่า อดัมและอีฟ เป็นเสมือนจุดเริ่มต้นในการสร้างโลกของพระเจ้า และทั้งสองคนคือชาย-หญิง คู่แรกที่มีความสัมพันธ์ฉันท์สามีภรรยา ซึ่งตอนนั้นทั้งสองคนได้ใช้ใบมะเดื่อมานุ่งหุ่มเพื่อปกปิดร่างกาย ซึ่งคุณอาจจะใช้ไอเดียนี้ในการแต่งกายรับปาร์ตี้ฮาโลวีนก็ได้ โดยอาจประยุกต์จากใบมะเดื่อเป็นใบไม้ชนิดอื่น ๆ หรือถ้าให้เข้ากับบ้านเราก็ลองใช้ใบตองซะเลย จะได้กลายเป็นผีตานีแบบไทย ๆ

2. ตำรวจและผู้ร้าย

8 ไอเดียแต่งกายต้อนรับวันฮาโลวีนสำหรับคู่รัก
ภาพจาก vegaoo

          สำหรับคู่รักขี้เล่นก็ไปตกลงกันให้ดีว่าใครจะเป็นผู้ร้ายและใครจะเป็นตำรวจ แต่อย่าลืมแต่งหน้าให้ดูเป็นผีนิดหนึ่งเช่น การเติมสีแดงลงบนเสื้อผ้าเสมือนว่าคนร้ายถูกยิงตาย หรือสำหรับคุณตำรวจอาจจะแต่งหน้าเข้ม ๆ ให้เป็นผีตำรวจในยมโลกก็เป็นไอเดียที่ดีค่ะ และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ ชุดสีกากีและเสื้อลายขวางสีขาว-ดำ หรือใครอยากจะเก๋กว่านั้นก็เพิ่มพร็อพ เช่น กุญแจมือ หรือเหน็บปืนไว้ที่เอวก็ได้

3. ปลั๊กไฟ เต้ารับและเต้าเสียบ

8 ไอเดียแต่งกายต้อนรับวันฮาโลวีนสำหรับคู่รัก
ภาพจาก thefoodistreviews

          คุณอาจจะนำกระดาษแข็งหรือถุงขยะมาตัดเย็บหรือวาดลวดลายให้เป็นเต้ารับและเต้าเสียบก็ได้ และสามารถเพิ่มความโดดเด่นด้วยการแต่งหน้าแบบสยอง แล้วอย่าลืมนำสายไฟเก่า ๆ ที่ไม่เป็นอันตรายมาพันไว้ด้วยกัน จะได้รู้ว่าพวกคุณเป็นคู่รักผีปลั๊กไฟที่ขาดกันไม่ได้ เรียกว่าเป็นแนวคิดฮา ๆ ปนน่ากลัว ซึ่งรับรองว่าจะสร้างสีสันให้ปาร์ตี้ฮาโลวีนแน่นอน

4. ชุดเชียร์ลีดเดอร์

          สำหรับคู่รักเท้าไฟที่ชอบแด๊นซ์เป็นชีวิตจิตใจ ก็เลือกใส่ชุดเชียร์ลีดเดอร์กระโปรงพริ้วกับกางเกงวอร์มสีแจ่ม ๆ ซะเลย แล้วอย่าลืมแต่งหน้าแบบจัดเต็มด้วยนะ หรือใครที่ชอบสร้างเสียงหัวเราะให้กับงานปาร์ตี้ละก็ เตรียมฝึกซ้อมท่าเต้นพร้อมโชว์สเต็ปเต้นแบบผี ๆ ให้ผู้ร่วมงานชมกันด้วย รับรองว่าจะต้องเรียกร้อยยิ้มและเสียงหัวเราะให้ปาร์ตี้ฮาโลวีนได้แน่นอน เผลอ ๆ อาจกลายเป็นคู่รักสุดหวานปนสยองที่ครองใจผีคู่รักอื่น ๆ ก็เป็นได้

5. โรมิโอ แอนด์ จูเลียต

8 ไอเดียแต่งกายต้อนรับวันฮาโลวีนสำหรับคู่รัก
ภาพจาก 1-moda

          สำหรับคู่รักสุดโรแมนติก อาจจะเลือกชุดโรมิโอและจูเลียตก็ได้ ซึ่งนอกจากจะเป็นคู่รักในตำนานแล้ว คุณสามารถแต่งหน้าให้เป็นคู่รักหวาน ๆ ปนน่ากลัวได้ด้วย แต่ข้อสำคัญ คือ เสื้อผ้า หน้า ผม ต้องมาเต็มนะคะ ให้สมกับเป็นตัวละครชื่อดังจากฝีมือการประพันธ์ของวิลเลียม เชกสเปียร์ อีกหนึ่งไอเดียง่าย ๆ แต่ครองใจผู้ร่วมงานแน่นอน

6. จูออน

          ถึงคิวของผีจากแดนอาทิตย์อุทัย อย่าง จูออน กันบ้าง เชื่อเลยว่ามันเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ระทึกขวัญที่ครองใจคอหนังผีทั่วโลก ที่สำคัญการแต่งกายก็ไม่ยากเลย เพียงแค่ใช้ผ้าสีขาวมาสวมใส่แล้วนำผมมาปิดหน้า หรือสำหรับหนุ่ม ๆ อาจจะใส่วิกผมยาวด้วยก็ได้ แต่ถ้าอยากให้สมจริงสุด ๆ ก็อย่าลืมคอนเซ็ปต์หมอบคลานเข้ามาในงานนะคะ รับรองว่าความฮานำความสยองแน่นอน

7. ซอมบี้

8 ไอเดียแต่งกายต้อนรับวันฮาโลวีนสำหรับคู่รัก
ภาพจาก pinkymagic
 
          ใครที่เป็นคอภาพยนตร์ผีดิบชื่อก้องโลก อย่าง ซอมบี้ ละก็ เตรียมลิปติกสีสด อายไลน์เนอร์ หรืออายแชโดว์ ไว้ทาตาสีเข้ม และทาปากสีเลือดด้วยนะคะ หรือถ้าอยากให้น่ากลัวสุด ๆ ก็ใช้สีแดงแต่งแต้มตามเสื้อผ้าและลำตัวประหนึ่งเพิ่งกินเลือดสด ๆ มา หรือใครที่ใส่คอนแทคเลนส์อยู่แล้ว ก็ลองเปลี่ยนจากสีที่เคยใส่มาเป็นสีแดงหรือสีขาวก็ได้ เพียงเท่านี้ก็เพิ่มดีกรีความสยองได้มากมาย แถมยังสมจริงสุด ๆ ด้วย

8. วู้ดดี้และเจสซี่

          มาถึงคอการ์ตูนแอนิเมชั่นกันบ้าง ใครที่เป็นแฟนการ์ตูนเรื่องไหนก็แต่งตามการ์ตูนตัวโปรดไปเลย เช่น ทอย สตอรี่ เรื่องราวสนุก ๆ ของบรรดาของเล่นที่มีคู่ซี้ อย่าง วู้ดดี้และเจสซี่ คาวบอยและคาวเกิร์ลเพื่อนซี้ที่มาแนวคันทรี ทั้งเสื้อหนัง รองเท้าบู๊ท และหมวกคาวบอย แล้วอย่าลืมแต่งหน้าแบบผี ๆ ไปด้วยนะคะ จะได้ไม่หลุดคอนเซปต์ปาร์ตี้ปล่อยผี

          เรียกว่าเป็นไอเดียที่เรียบง่ายแต่เก๋ไก๋ไม่น้อยเลยสำหรับคู่รัก แต่คนโสดก็อย่าเพิ่งน้อยใจไปนะคะ ลองจับคู่กับเพื่อนรู้ใจที่ยังโสดแล้วแต่งกายแบบคู่กัน เพียงเท่านี้ก็เป็นผีคู่ซี้คู่ฮารับปาร์ตี้ฮาโลวีนได้แล้ว





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หวานปนสยอง กับ 8 ไอเดียแต่งกายรับฮาโลวีนสำหรับคู่รัก อัปเดตล่าสุด 6 ตุลาคม 2557 เวลา 18:58:57 1,182 อ่าน
TOP