x close

เมืองกาญจน์ฮือฮา หญิงแต่งหญิง จูงมือวิวาห์หวาน เผยบ่มรักมา 9 ปี

เมืองกาญจน์ฮือฮา หญิงแต่งหญิง จูงมือวิวาห์หวาน เผยบ่มรักมา 9 ปี

เมืองกาญจน์ฮือฮา หญิงแต่งหญิง จูงมือวิวาห์หวาน เผยบ่มรักมา 9 ปี

               คู่รักหญิงกับหญิง จูงมือแต่งงาน บรรยากาศชื่นมื่น บอกความรักออกแบบไม่ได้ ครอบครัวสองฝ่ายเข้าใจดี

               เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2558 สำนักข่าวไทย รายงานข่าวการแต่งงานของผู้หญิงกับผู้หญิง ซึ่งจัดขึ้นที่ ต.บ้านเหนือ อ.เมือง จ.กาญจนบุรี เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยเจ้าบ่าวคือ น.ส.เพ็ญนภา แสงทอง หรือเพ็นซิล อายุ 32 ปี ส่วนเจ้าสาว คือ น.ส.กรรณิกา มีจ่าย หรือต้นอ้อ อายุ 36 ปี

               โดยพิธีเริ่มตั้งแต่เช้า เวลา 09.09 น. มีการจัดขบวนแห่ขันหมาก ที่บ้านของฝ่ายเจ้าสาว ก่อนที่ในช่วงเย็นจะมีการจัดงานเลี้ยงฉลองโต๊ะจีนกว่า 50 โต๊ะ มีแขกเหรื่อมาร่วมแสดงความยินดีแน่นงาน ทำให้บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก

               สำหรับความรักของทั้งคู่นั้น ฝ่ายเจ้าสาวเผยว่า รู้จักกันผ่านการแนะนำของเพื่อนสนิท จากนั้นก็คบหาดูใจกันมา 9 ปีแล้ว ประทับใจที่ฝ่ายเจ้าบ่าวเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย มีความรักที่มั่นคงให้กับตนไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม ส่วนครอบครัวของทั้งสองฝ่ายต่างก็รับรู้และเข้าใจในความรักของเราดี

               ขณะที่ฝ่ายเจ้าบ่าว กล่าวว่า ความรักสวยงามเสมอไม่ว่าจะเกิดขึ้นในรูปแบบใดก็ตาม ไม่ว่าจะเป็นชายกับชาย หญิงกับชาย หรือหญิงกับหญิง ทั้งนี้ที่ผ่านมาไม่ว่าตนจะทำอะไรผิดพลาด เจ้าสาวของตนก็คอยเป็นกำลังใจที่ดีให้ตลอด คอยให้คำปรึกษาที่ดี จากนี้เราก็จะครองรักกันตลอดไป






ภาพจาก รายการ Thainews Channel3





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมืองกาญจน์ฮือฮา หญิงแต่งหญิง จูงมือวิวาห์หวาน เผยบ่มรักมา 9 ปี โพสต์เมื่อ 2 มีนาคม 2558 เวลา 08:28:51 1,082 อ่าน
TOP