x close

น็อต วิศรุต แจกซองแดงไฮเทค รูดปรื๊ด ๆ ผ่านด่านวิวาห์ ชมพู่



งานแต่งชมพู่ น็อต


          ล้ำจริง ๆ งานแต่งชมพู่ น็อต เจ้าบ่าวคว้าบัตรเครดิต ยื่นให้เพื่อนเจ้าสาว รูดบัตรผ่านมือถือ ค่าผ่านด่านประตูเงิน-ประตูทอง หลังซองที่เตรียมมา 600 ซอง หมดเกลี้ยง กว่าจะได้ ชมพู่ อารยา มาเป็นศรีภรรยา

          เรียกได้ว่าเป็นงานแต่งแห่งปีก็ไม่ผิดนัก สำหรับงานวิวาห์ของนางเอกสาวซุปตาร์ ชมพู่ อารยา และน็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ที่ถือฤกษ์ดีเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 6 พฤษภาคม 2558 เข้าพิธีหมั้นและแต่งงานแบบไทยอย่างยิ่งใหญ่อลังการ

          แต่ที่กลายเป็นประเด็นฮือฮาล่าสุด ไม่แพ้ประเด็นสินสอด 108 ล้านบาท ก็เห็นจะเป็นภาพที่ถูกแชร์กันอย่างมากในตอนนี้ เป็นภาพขณะที่ฝ่ายเจ้าบ่าว น็อต วิศรุต กำลังจ่ายค่าผ่านด่านประตูเงิน-ประตูทองไปหาเจ้าสาว แต่ไม่ได้แจกซองแดงธรรมดานะฮ้า ระดับทายาทหมื่นล้านซะอย่าง งานนี้เลยควักบัตรเครดิตยื่นให้เพื่อนเจ้าสาว ซึ่งเป็นคิวของ คริส หอวัง จ่ายค่าผ่านประตู ด้วยการรูดบัตรผ่านระบบ mPos ซึ่งเป็นเทคโนโลยีสมัยใหม่สามารถรูดบัตรผ่านโทรศัพท์มือถือได้เลย ทั้งนี้เนื่องจากซองที่หนุ่มน็อตเตรียมมา 600 ซอง หมดเกลี้ยง !


งานแต่งชมพู่ น็อต


          โดยภาพดังกล่าวถูกโพสต์โดย ทวิตเตอร์ @JanewitC พร้อมระบุข้อความว่า "nott วิศรุต คว้าบัตรเดรดิต ให้คริส หอวัง จ่ายค่าผ่านประตู ผ่านระบบ mPos หลังซองที่เตรียมมา 600 ซอง หมดเกลี้ยง จึงพบชมพู่"

          ทั้งนี้เนื่องจากซองที่หนุ่มน็อตเตรียมมา 600 ซองนั้น หมดเกลี้ยง !  ก็แหม ด่านกั้นประตูเงิน-ประตูทองมีถึง 18 ด่าน และแต่ละด่านที่เฝ้าก็ดีกรีนางเอกนักแสดงตัวท็อปทั้งนั้น แถมจำนวนเงินในซองเหยียบหลักหมื่นอีกต่างหาก กว่าจะถึงตัวเจ้าสาว ชมพู่ อารยา ที่รออยู่ชั้น 37 นั้น ซองที่หนุ่มน็อตเตรียมมาก็หมดหน้าประตู ของคริส หอวัง พอดี๊พอดี จึงเป็นเหตุให้เจ้าบ่าวป้ายแดงคนนี้ ต้องรูดบัตรจ่ายค่าผ่านประตูดังกล่าวนั่นเอง

          กว่าจะผ่านด่านกั้นประตูเงินประตูทอง ไปถึงตัวเจ้าสาว ชมพู่ อารยา นี่ ไม่ธรรมดาจริง ๆ แต่ระดับ น็อต วิศรุต ซะอย่าง แค่นี้จิ๊บ ๆ


งานแต่งชมพู่ น็อต

world_id:554c8bff38217aaf6a000001





ภาพจาก เฟซบุ๊ก NARAKORN PHOTOGRAPHY





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น็อต วิศรุต แจกซองแดงไฮเทค รูดปรื๊ด ๆ ผ่านด่านวิวาห์ ชมพู่ อัปเดตล่าสุด 8 พฤษภาคม 2558 เวลา 18:39:50 3,969 อ่าน
TOP