x close

10 ทรงผมเจ้าสาวแบบถักเปีย สวยหวานในวันพิเศษ

ทรงผมเจ้าสาว

          วันนี้เอาใจว่าที่เจ้าสาวที่อยากเนรมิตทรงผมเจ้าสาวให้สวยหวานด้วยเปียเก๋ ๆ กับ 10 ทรงผมเจ้าสาวแบบถักเปีย ที่เรานำมาฝากจาก stylemepretty.com ค่ะ โดยมีทั้งทรงผมเจ้าสาวแบบถักเปียหลวม ๆ แลดูเป็นเจ้าสาวในลุคสบาย ๆ หรือถักเปียคาดเป็นมงกุฎเก๋ ๆ นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มดีเทลความสวยงามให้ทรงผมด้วยการปักดอกไม้และเพิ่มแฮร์พีชได้อย่างลงตัว ส่วนจะมีทรงผมไหนโดนใจบ้างนั้น ไปชมกันเลยค่ะ

ทรงผมเจ้าสาว

          ทรงผมถักเปียไว้กลางศีรษะ ม้วนเก็บส่วนปลายผมไว้ด้านในติดเครื่องประดับชิ้นเล็กได้อย่างสวยงาม (ภาพจาก Tory Williams)

ทรงผมเจ้าสาว

          ทรงผมถักเปียกางปลาจากปลายเวรไรผมด้านซ้ายถักยาวไปทางด้านขวา พร้อมถักเปียความยาวส่วนที่เหลือไว้บริเวณไหล่ด้านขวาได้อย่างสวยงาม เพิ่มความสวยด้วยการแซมดอกไม้สดไว้ใต้เปียบริเวณด้านข้างได้อย่างลงตัว (ภาพจาก Michelle March)

ทรงผมเจ้าสาว

           ทรงผมที่เน้นการเก็บชายผมให้เรียบร้อยด้วยการถักเปียไขว้กันไปมา เก็บปลายผมให้เรียบร้อยและเพิ่มความสวยด้วยกิ๊ฟเก๋ ๆ เข้ากันได้เป็นอย่างดี (ภาพจาก Joel Bedford)

ทรงผมเจ้าสาว

           ทรงผมถักเปียมงกุฎด้วยการถักผมตามยาวผม แล้วนำช่อผมที่ถักเปียคาดรอบศีรษะให้เหมือนสวมมงกุฎ เก็บปลายผมที่เหลือให้เรียบร้อย (ภาพจาก Bryce Covey Photography)

ทรงผมเจ้าสาว

            ทรงผลถักเปียกางปลาจากบริเวณเหนือใบหูด้านซ้ายยาวเรียบไปยังด้านข้างเพื่อโชว์ความสวยงามช่วงลำคอและไหล่ซ้าย ผสมผสานกับผมม้วนเกลียวบริเวณกลางศีรษะ และปล่อยปลายผมไว้ด้านหน้าไหล่ขวาได้อย่างลงตัว (ภาพจาก Pobke Photography)

ทรงผมเจ้าสาว

             ผมถักเปียธรรมดาตามความยาวของเส้นผมปัดไว้ที่ด้านซ้ายข้างใบหน้า เน้นถักแบบหลวม ๆ บริเวณใกล้ศีรษะไล่ขนาดเล็กลงมาเรื่อย ๆ ถึงปลายผมเข้ากันได้เป็นอย่างดี

ทรงผมเจ้าสาว

              ทรงผมถักเปียคาดผมมาไว้ที่หลังใบหูด้านซ้าย รวบปลายผมที่ถักเข้ากับผมที่เหลือไว้ทางด้านซ้าย แล้วถักยาวลงมาจนสุดปลายผม เพิ่มดีเทลความสวยงามในการถักได้อีกแบบ

ทรงผมเจ้าสาว

            ทรงผมถักเปียคาด เริ่มต้นถักจากขมับด้านหน้ายาวเรียงตัวตามไรผมรอบศีรษะจบด้วยการม้วนมวยเก็บปลายผมไว้ด้านข้างท้ายถอยของอีกฝั่งในสไตล์น่ารัก 

ทรงผมเจ้าสาว

            ทรงผมถักเปียคาดผมรอบศีรษะ เน้นเก็บผมให้เรียบร้อยเพื่อโชว์เรียวหน้าและ ลำคอเพิ่มความสวยสง่าด้วยการติดคริสตอลไว้ระหว่างช่องผมที่ถักได้อย่างลงตัว

ทรงผมเจ้าสาว

               ทรงผมถักเปียม้วนเกลียว เริ่มต้นด้วยการแบ่งผมปัดข้างบริเวณด้านหน้า รวบผมหลวม ๆ แล้วถักเปียตามความยาวของผมเพิ่มความเก๋ชวนมองด้วยริบบิ้นสีขาวพร้อมการถักเปียในสไตล์น่ารักได้อีกด้วย 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
10 ทรงผมเจ้าสาวแบบถักเปีย สวยหวานในวันพิเศษ อัปเดตล่าสุด 12 พฤษภาคม 2558 เวลา 11:33:27 6,571 อ่าน
TOP