x close

น้ำฝน กุณณัฏฐ์ จูงมือแฟนฝรั่งแถลงแต่งงาน เผยซึ้ง ๆ รักที่มีแต่ความมั่นใจ

น้ำฝน แต่งงาน

น้ำฝน แต่งงาน


          น้ำฝน กุณณัฏฐ์ จูงมือ จอร์แดน คนรักชาวอเมริกัน เข้าพิธีวิวาห์ ท่ามกลางบรรยากาศสุดชื่นมื่น อุบเรื่องสินสอด แย้มแค่มีแหวนเพชร 3 กะรัต ส่วนเรื่องทายาทเจ้าสาวประกาศเดินหน้าเปิดอู่แล้ว 

          หลังจากคบหาดูใจกับ จอร์แดน วินเทอร์ คนรักนักธุรกิจชาวเมริกันวัย 43 มานานถึง 4 ปี นักแสดงสาว น้ำฝน กุณณัฏฐ์ ในวัย 37 ปี ก็จูงมือเจ้าบ่าวเข้าพิธีวิวาห์อย่างเป็นทางการแล้วในวันนี้ (23 พฤษภาคม 2558) ที่โรงแรม เดอะ สยาม ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้จัดพิธีรดน้ำสังข์ขึ้นอย่างเรียบที่บ้าน ตามฤกษ์แต่งงานที่ได้มา ไปตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมาแล้ว เนื่องจากอยากให้คนสำคัญที่สุดอย่างคุณแม่ซึ่งกำลังป่วยอยู่ได้อยู่รดน้ำสังข์ในวันสำคัญของลูกสาวด้วย ส่วนงานในวันนี้เป็นการจัดพิธีวิวาห์อย่างเป็นทางการ โดยในช่วงเช้าเป็นพิธีตามแบบไทย และจะเป็นพิธีตามแบบยิวของทางฝ่ายเจ้าบ่าวในช่วงเย็น 

          น้ำฝนเผยถึงความรู้สึกที่มีต่อเจ้าบ่าวว่า ประทับใจมากที่รักและดูแลกันมาตลอด โดยเฉพาะช่วงที่คุณแม่ป่วยเมื่อปีที่แล้ว จอร์แดนยิ่งทำให้เธอมั่นใจว่าคนนี้คือคนที่ใช่แล้วจริง ๆ ทำให้เธอไม่เคยคิดอยากแต่งงานเปลี่ยนใจได้ 

          สำหรับเรื่องสินสอดนั้นฝ่ายเจ้าสาวขออุบไว้ไม่เปิดเผย แต่บอกว่ามีแหวนเพชร 3 กะรัต ที่เจ้าบ่าวลงมือดีไซน์เองรวมอยู่ด้วย เรือนหอก็เป็นคอนโดย่านสุขุมวิท และเรื่องฮันนีนมูนนั้นยังไม่ได้วางแผนจริงจัง เพราะต่างควงกันเที่ยวบ่อยอยู่แล้ว จากนี้ก็จะจดทะเบียน แต่ยังคงไม่เปลี่ยนนามสกุล รอตอนย้ายไปอยู่ที่อเมริกาก่อน 

          และพอถูกถามถึเรื่องทายาท เจ้าสาวคนสวยเผยว่า พร้อมมีทันที ซึ่งตอนนี้ก็ปล่อยตามธรรมชาติสักพักแล้ว แต่น้องยังไม่มา ส่วนตัวตนชอบเด็กผู้หญิง แต่จอร์แดนชอบเด็กผู้ชายมากกว่า 

          ถึงเส้นทางความรักจะไม่หวือหวาแต่ก็หวานมั่นคงกันมาก ๆเลยล่ะค่ะ กระปุกดอทคอมขอแสดงควมยินดีกับคุณน้ำฝนปละคุณจอร์แดนด้วยนะคะ :D 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้ำฝน กุณณัฏฐ์ จูงมือแฟนฝรั่งแถลงแต่งงาน เผยซึ้ง ๆ รักที่มีแต่ความมั่นใจ อัปเดตล่าสุด 23 พฤษภาคม 2558 เวลา 18:31:38 2,374 อ่าน
TOP