x close

หวานชื่น ! คู่รักชายรักชาย สู่ขอด้วยเงินหมื่นกับทอง 50 สตางค์



คู่รักชายรักชาย สู่ขอด้วยเงินหมื่นกับทอง 50 สตางค์

คู่รักชายรักชาย สู่ขอด้วยเงินหมื่นกับทอง 50 สตางค์

          แชร์สนั่น เรื่องราวความรักไม่จำกัดเพศระหว่างคู่ชายรักชาย สู่ขอด้วยเงิน 1 หมื่นกว่าบาทกับทองคำหนัก 50 สตางค์ ใครอยากล้อ ขุดทอง เชิญตามสบาย ชี้สังคมปัจจุบันเปิดกว้าง ทุกเพศมีสิทธิความเป็นคนเท่ากัน

          หลังจากมีการเสนอข่าวหนุ่มช่างกลรักจริง สู่ขอกะเทย เดซี่ เจ้าของนิตยสารบันเทิง ด้วยเงิน 1 หมื่นบาท กับแหวนรุ่น 1 วง จนเกิดเป็นกระแสฮือฮาว่อนโลกออนไลน์ไปแล้วนั้น ล่าสุดวันนี้ (27 พฤษภาคม 2558) เฟซบุ๊กเพจ Thaihothit ได้เสนอเรื่องราวความรักที่ไม่จำกัดเพศของคู่รักชายรักชายอีกคู่หนึ่ง ที่ได้ขอกันแต่งงานด้วยสินสอดเงิน 1 หมื่นกว่าบาท กับทองคำหนักราว 50 สตางค์ โดยจัดเป็นพิธีเรียบง่ายในร้านเสริมสวย ท่ามกลางญาติพี่น้องที่มาร่วมเป็นสักขีพยานรักครั้งนี้ และสำหรับใครที่จะล้อว่า "สายเหลือง" หรือ "ขุดทอง" ก็เชิญล้อกันตามสบาย เพราะสมัยนี้โลกได้เปิดกว้างทางเพศกันแล้ว  อีกทั้งไม่ใช่ใครก็จะเป็นเกย์กันได้ง่าย ๆ และเซเว่นฯ ก็ไม่มีขายด้วย

คู่รักชายรักชาย สู่ขอด้วยเงินหมื่นกับทอง 50 สตางค์

คู่รักชายรักชาย สู่ขอด้วยเงินหมื่นกับทอง 50 สตางค์

          สำหรับข้อความทั้งหมดมีดังนี้

          ฮือฮาอีกแล้ว !!! คู่เกย์ขอแต่งงานด้วยเงินหมื่นกับทอง 50 สตางค์

          ก่อนหน้านี้มีหนุ่มช่างกลขอกะเทยแต่งงานด้วยเงินหมื่นหนึ่งกับแหวนรุ่น ล่าสุดฮือฮาอีกแล้ว เมื่อคู่รักชายกับชายขอกันแต่งงานด้วยสินสอดเงินหมื่นกว่าบาทกับทองหนักราว 50 สตางค์ โดยพิธีสู่ขอหมั้นหมายจัดอย่างเรียบง่ายในร้านเสริมสวย โดยมีญาติรับรู้เป็นสักขีพยานในความรักของทั้งคู่ เห็นแล้วช่างเป็นภาพอันน่าประทับใจ ส่วนใครจะล้อจะว่า "สายเหลือง" "ขุดทอง" เชิญเลยนะจ้ะ เอาที่สบายใจ สมัยนี้เขาเปิดกว้างทางเพศกันหมดแล้ว จะเพศไหน เขาก็มีชีวิตมีจิตใจเหมือนคุณนั่นแหละ เพียงแต่เรื่องแบบนี้มันคือรสนิยมนะยะ ไม่ใช่จะเป็นกันง่าย ๆ ด้วย มีเงิน 10 ล้านก็เป็นไม่ได้นะ เป็นเกย์หาซื้อในเซเว่นก็ไม่มีขายค่ะ ฉะนั้นจะเพศไหนเผ่าไหนทุกคนล้วนมีสิทธิความเป็นคนขั้นพื้นฐานเท่ากัน

คู่รักชายรักชาย สู่ขอด้วยเงินหมื่นกับทอง 50 สตางค์



ภาพจาก เฟซบุ๊กเพจ Thaihothit











เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หวานชื่น ! คู่รักชายรักชาย สู่ขอด้วยเงินหมื่นกับทอง 50 สตางค์ อัปเดตล่าสุด 28 พฤษภาคม 2558 เวลา 15:50:18 2,691 อ่าน
TOP