x close

5 ทรงผมเจ้าสาว สวยง่าย ๆ ได้ด้วยตัวเอง

ทรงผมเจ้าสาว สวยง่าย ๆ ได้ด้วยตัวเอง

          เพราะการจัดงานแต่งนั้นต้องใช้งบประมาณเป็นจำนวนมาก เจ้าสาวหลายคนจึงคิดมองหาหนทางในการประหยัดค่าใช้จ่ายในงานแต่ง วันนี้กระปุกดอทคอมจึงแวะไปหยิบเอา 5 ทรงผมเจ้าสาว สวย ๆ มาเป็นผู้ช่วยให้กับเจ้าสาว แถมยังเป็นทรงผมที่สามารถทำง่าย ๆ ได้ด้วยตัวเอง ว่าแล้วลองไปชมภาพตัวอย่างแบบเต็ม ๆ กันเลยดีกว่าค่ะ

ทรงผมเจ้าสาว สวยง่าย ๆ ได้ด้วยตัวเอง

            ทรงผมเจ้าสาวที่ทำเพียงม้วนผมตามความยาวให้เป็นเกลียวหลวม ๆ รวบผมไปไว้หน้าไหล่ขวาเพื่อโชว์เรียวหน้าและต่างหู พร้อมเพิ่มความเก๋ให้ทรงผมด้วยแฮร์พีชรูปดอกไม้ชิ้นเล็ก ๆ เท่านี้ก็เพิ่มความสวยสง่าให้กับเจ้าสาวในลุกเจ้าหญิงได้เป็นอย่างดี

ทรงผมเจ้าสาว สวยง่าย ๆ ได้ด้วยตัวเอง

            ทรงผมที่สองเน้นให้เข้ากับชุดแต่งงานได้ทุกสไตล์ เริ่มต้นจากการแบ่งผมปัดข้าง ยีผมด้านกลางศีรษะให้พองเล็กน้อยพร้อมรวบผมมาไว้หลังหูด้านเดียวกับด้านปัดข้าง และม้วนปลายผมเป็นเกลียวให้แน่นเป็นลอนเล็ก ติดแฮร์พีชหรือดอกไม้เล็กไว้บนผมม้วนเกลียวได้ทรงผมสำหรับเจ้าสาวสุดมั่น

ทรงผมเจ้าสาว สวยง่าย ๆ ได้ด้วยตัวเอง

            ทรงผมแบบสบาย ๆ เน้นการถักเปียกางปลา เริ่มถักจากตรงหูเก็บผมมาไว้ด้านหลัง รวบผมเปียและเก็บปลายผมแล้วติดกิ๊บให้แน่น เพิ่มความสวยด้วยแฮร์พีชคริสตัลไว้เหนือผมถักเปีย แค่นี้ก็สวยสง่าเหมือนเจ้าหญิงในนิยายได้ไม่ยากเลย

ทรงผมเจ้าสาว สวยง่าย ๆ ได้ด้วยตัวเอง

            ทรงผมสไตล์เจ้าหญิงทำง่าย ๆ ได้ด้วยการเริ่มต้นแบ่งผมแล้วปัดข้าง ดัดลอนผมให้เป็นเกลียวหลวม ๆ แล้วรวบผมด้านนอกม้วนผมไว้หลังศีรษะ สางผมด้านในให้แตกแล้วปล่อยตามความยาว สวมที่คาดผมเพิ่มความสง่างามชวนมองมากยิ่งขึ้น

ทรงผมเจ้าสาว สวยง่าย ๆ ได้ด้วยตัวเอง

            สุดท้ายกับทรงผมเรียบง่ายแต่แอบแฝงไปด้วยดีเทลเก๋ ๆ เริ่มต้นด้วยการยีผมด้านหลังให้พอง บิดผมด้านหน้าให้เป็นเกลียวหลวม ๆ ติดกิ๊บไว้ด้านหลังแล้วรวบผมไว้บริเวณท้ายถอยด้านขวา ถักเปียสองแบบไขว้ตามความยาวของผม ส่วนศีรษะเพิ่มมงกุฎดอกไม้เล็ก ๆ เพื่อความสวยงามราวเจ้าหญิงจากเทพนิยาย

 
            เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างทรงผมเจ้าสาวที่สวยและประหยัด เข้าคอนเซ็ปต์เจ้าสาวยุคใหม่เลยก็ว่าได้ค่ะ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
5 ทรงผมเจ้าสาว สวยง่าย ๆ ได้ด้วยตัวเอง อัปเดตล่าสุด 12 มิถุนายน 2558 เวลา 19:29:08 2,919 อ่าน
TOP