x close

ภารโรงสาวสุดเซอร์ไพรส์ ครูหนุ่มหอบช่อดอกไม้ขอแต่งงาน

ครูขอภารโรงแต่งงาน

          น่ารักอบอุ่น ครูหนุ่มหอบช่อดอกไม้ พร้อมแหวนทองคำ ไปทำเซอร์ไพรส์ขอภารโรงสาวแต่งงานถึงที่ทำงาน ท่ามกลางความปลื้มปีติของญาติ ๆ

          เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวัฉระย์ เชื่อพันธ์ หรือครูโอเล่ อายุ 33 ปี ครูโรงเรียนศรีแก้วพิทยา อ.ศรีรัตนะ จ.ศรีสะเกษ ได้นำช่อดอกกุหลาบสีแดง และแหวนทอง พร้อมพาญาติ ๆ เดินทางไปสู่ขอ นางสาวนงลักษณ์ แย้มใส อายุ 38 ปี นักการภารโรง ที่ทำงานอยู่ที่ สภ.ศรีรัตนะ จ.ศรีสะเกษ โดยมี พ.ต.ท. กิตติศักดิ์ สิงหวิบูลย์ รอง ผกก.สภ.ศรีรัตนะ เป็นสักขีพยานในการสู่ขอ

          ต่อมาในช่วงเย็น ครูโอเล่ ได้จัดพิธีสมรสที่บ้านเจ้าสาว พร้อมสินสอด เป็นเงินสด 1 แสน 9 พัน 999 บาท สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท 1 เส้น สร้อยข้อมือทองคำหนัก 1 บาท 1 เส้น แหวนทองคำน้ำหนักสองสลึง 1 วง สำหรับสวมนิ้วให้เจ้าสาว ท่ามกลางญาติผู้ใหญ่ และแขกเหรื่อร่วมแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม

          ทั้งนี้ ครูโอเล่ เปิดเผยว่า หลังจากที่ตนได้บรรจุเป็นข้าราชการครูที่โรงเรียนศรีแก้วพิทยา ก็ได้เลี้ยงจิ้งหรีดขายเป็นอาชีพเสริม โดยมีนางสาวนงลักษณ์ (เจ้าสาว) มาช่วยเหลือ ซักผ้า ทำความสะอาดบ้าน จนรู้จักสนิทสนมคบหาดูใจกันกว่า 2 ปี จึงได้ตัดสินใจขอนางสาวนงลักษณ์แต่งงาน สำหรับสาเหตุที่ไปขอแต่งงานถึงที่ทำงานของฝ่ายเจ้าสาว เนื่องจากตนเป็นข้าราชการครู ซึ่งเป็นอาชีพที่มีเกียรติ จึงต้องการทำอะไรที่เป็นการให้เกียรติเพื่อยกย่องคนรัก

          ทางด้าน นางสาวนงลักษณ์ เผยว่า หลังจากที่ใกล้ชิดกันมานาน ก็รู้ว่าชายคนนี้เป็นคนดีที่ตนสามารถฝากชีวิตไว้ได้

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @TNAMCOT
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภารโรงสาวสุดเซอร์ไพรส์ ครูหนุ่มหอบช่อดอกไม้ขอแต่งงาน อัปเดตล่าสุด 17 กรกฎาคม 2558 เวลา 02:43:53 54,279 อ่าน
TOP