x close

10 วิธีการเลือกชุดเจ้าสาว ให้เข้ากับสาวอวบ


10 วิธีการเลือกชุดเจ้าสาว ให้เข้ากับสาวอวบ

           ผู้หญิงทุกคนอยากทำให้ตัวเองดูดีที่สุดในชุดเจ้าสาว หลายคนจึงเร่งฟิตหุ่น เพื่อให้ตัวเองดูดีทันวันงาน สาวอวบบางคนก็ท้อเกินกว่าจะลดน้ำหนักสำเร็จ เว็บไซต์ wedding.amerikanki.com จึงได้รวบรวม 10 วิธีเลือกชุดแต่งงานไว้เอาใจสาวอวบ เพื่อให้สาว ๆ เหล่านั้นได้พบกับช่วงเวลาที่แสนวิเศษของพิธีแต่งงาน

1. สอบถามไซส์กับทางร้านให้เรียบร้อย

          สาวร่างอวบหลายคนอาจต้องผิดหวังเมื่อเดินเข้าร้าน Wedding กี่ร้านต่อกี่ร้านก็ไม่มีไซส์ที่ตัวเองต้องการ ทางที่ดีคุณควรโทรไปสอบถามกับทางร้านถึงเรื่องขนาดไซส์ที่คุณต้องการให้เรียบร้อยเสียก่อน เพื่อจะได้ไม่เป็นการเสียเวลา

2. ไปยังแหล่งต้นตอผลิตชุด

          บางครั้งร้านตัวแทนจำหน่าย Wedding ส่วนใหญ่มักเลือกไซส์มาเป็นตัวอย่างให้ลูกค้าได้ลองไม่กี่ขนาด และมักไม่มีขนาดสำหรับสาวร่างอวบเอาเสียเลย ปัญหาเหล่านี้กลายเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ เราแนะนำว่าให้คุณไปยังแหล่งต้นตอผลิตชุดแต่งงานที่คุณต้องการ เพราะที่นั่นจะมีขนาดให้คุณเลือกได้ตามต้องการ

3. อย่าเชื่อพนักงานมากเกินไป

          แน่นอนว่าพนักงานในร้าน Wedding มีหน้าที่บริการและแนะนำสิ่งที่ดีที่สุดให้กับเรา แต่ก็มีพนักงานบางคนเลือกที่จะคำนึงถึงยอดขายมากกว่าความพอใจของลูกค้า หากคุณเริ่มรู้สึกว่าพนักงานในร้านยัดเยียดสินค้ามากจนเกินไป แนะนำให้เลิกใช้บริการ เพราะสุดท้ายแล้วคุณก็จะไม่ได้ชุดตรงตามความต้องการในใจคุณอยู่ดี

4. อย่าสับสนกับขนาดไซส์

          คุณอาจคิดว่าขนาดไซส์ของชุดแต่งงานน่าจะมีมาตรฐานเดียวกับไซส์เสื้อผ้าทั่วไป คุณคิดผิดแล้วล่ะ !!! ขนาดไซส์ของชุดแต่งงานมีความแตกต่างจากมาตรฐานเสื้อผ้าที่เราสวมใส่อยู่ทุกวันมาก การหยิบมาลองด้วยตัวคุณเองจึงเป็นวิธีที่ดีที่สุด ที่ช่วยป้องกันความผิดพลาดและความสับสนที่อาจเกิดขึ้นได้

5. จับนั่นผสมนี่

          ชุดแต่งงานส่วนใหญ่มักมีรูปแบบแพทเทิร์นที่ไม่ต่างกันมากนัก ส่วนใหญ่มักเป็นเกาะอกหรือไม่ก็แขนกุด มีไม่น้อยที่สาวร่างอวบบางคนไม่ต้องการโชว์รูปร่างของตัวเองมากนัก ดังนั้นแล้วจึงอยู่ที่วิธีการมิกซ์ แอนด์ แมตช์ของเจ้าตัว บางคนเลือกที่จะออกแบบชุดแต่งงานให้มีผ้าคลุมไหล่เพื่อช่วยอำพรางต้นแขน ไม่แน่ว่าคุณอาจได้ชุดเจ้าสาวดีไซน์ใหม่ที่ไม่ซ้ำแบบใคร

10 วิธีการเลือกชุดเจ้าสาว ให้เข้ากับสาวอวบ

6. อย่าปล่อยให้ใครทำคุณต้องรู้สึกแย่

          สาวร่างอวบหลายคนรู้สึกแย่กับคำถามบางคำถามของพนักงานร้าน Wedding โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเรื่องน้ำหนักตัว ให้รู้ไว้เถอะว่าคำถามพวกนี้เป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนมาก เอาเป็นว่าถ้าคุณรู้สึกไม่พอใจกับคำถามเหล่านี้ก็เป็นสิทธิ์ของคุณที่จะไม่ใช้บริการของทางร้าน

7. ชุดเจ้าสาวในฝัน

          ผู้หญิงทุกคนต่างมีชุดเจ้าสาวในฝันที่อยากใส่ ไม่ต่างอะไรกับสาวร่างอวบ หลายคนอยากใส่ชุดเจ้าสาวแบรนด์ดังอย่าง Vera Wang, Givenchy อย่าคิดว่าเรื่องขนาดตัวของคุณจะเป็นอุปสรรค เพราะเดี๋ยวนี้มีหลายแบรนด์ที่เริ่มหันมาเอาใจสาวร่างอวบ ออกแบบชุดแต่งงานดีไซน์เก๋ ๆ คราวนี้ล่ะ !!! ฝันเป็นจริงสักที

8. เลือกไว้หลาย ๆ แบบ

          เป็นเรื่องยากที่คุณจะสามารถตัดสินใจเลือกชุดแต่งงานได้ภายในเวลาอันสั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งสาวร่างอวบ ที่ต้องคิดมากกว่าเป็นสองเท่า อย่าคิดว่าการใส่ชุดรัดรูปหรือเกาะอกจะทำให้คุณดูแย่ เลิกยึดติดกับความเชื่อเก่า ๆ แล้วลองมันทุกรูปแบบจนกว่าคุณจะพอใจ

9. เลือกซับใน

          เรื่องของซับในก็เป็นเรื่องจำเป็นเพื่อให้ชุดเจ้าสาวออกมาดูดี เพราะการเลือกซับในที่พอดีรองรับกับสัดส่วนและสรีระของคุณ จะทำให้คุณมีความมั่นใจมากขึ้นเวลาที่สวมใส่ชุดแต่งงาน

10. มั่นใจในการเลือก

          สาวร่างอวบหลายคนตัดสินใจที่จะซื้อชุดที่ไซส์เล็กกว่า เพราะหวังว่าตัวเองจะลดน้ำหนักทันก่อนถึงวันงาน แต่ในขณะที่ลดน้ำหนัก ความเครียดที่เกิดขึ้นอาจนำให้คุณพลาดช่วงเวลาแห่งความสนุกของการเตรียมงานไป ทางที่ดีเลือกชุดเจ้าสาวในแบบที่คุณคิดว่าเป็นตัวเรามากที่สุด เพราะมันส่งผลต่อความมั่นใจเวลาที่คุณสวมใส่ชุดนั้น

          เคล็ด (ไม่) ลับเล็ก ๆ น้อย ๆ เหล่านี้อาจเป็นตัวช่วยที่ทำให้สาวร่างอวบมีความมั่นใจในการใส่ชุดแต่งงานมากขึ้น เพื่อให้วันงานคุณจะเป็นเจ้าสาวร่างอวบที่สวยที่สุดในงาน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
10 วิธีการเลือกชุดเจ้าสาว ให้เข้ากับสาวอวบ อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2558 เวลา 12:42:12 10,530 อ่าน
TOP