x close

เคล็ดลับเลือกลิปสติก ให้สวยเป๊ะในวันแต่งงาน


ลิปสติกเจ้าสาว, แต่งหน้าวันแต่งงาน, วางแผนแต่งงาน

          เคล็ดลับการเลือกเนื้อลิปสติกแบบไหนให้เข้ากับคุณในวันแต่งงาน เพื่อคุณจะเป็นเจ้าสาวที่สวยที่สุดในวันนั้น

         
วันแต่งงานทั้งที เจ้าสาวทุกคนก็อยากดูสวยที่สุดในสายตาของเจ้าบ่าว นอกจากชุดแต่งงานแล้วใบหน้าก็เป็นเรื่องที่เจ้าสาวไม่ควรพลาด วันนี้เราเลยแวะไปหยิบเอาเคล็ด (ไม่) ลับในการเลือกลิปสติก การเลือกเฉดสี และเนื้อลิปสติกที่ดีที่จะรักษาลิปสติกให้คงทนยาวนาน เพื่อทำให้คุณดูโดดเด่นและบ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณ

เฉดสีชมพูอ่อน

          สีดั้งเดิมสุดแสนจะคลาสสิกสำหรับเจ้าสาวที่อยากดูลุคหวาน ๆ เป็นธรรมชาติ ลิปสติกสีชมพูอ่อนระเรื่อจะทำให้ใบหน้าเจ้าสาวดูไม่จืดชืดจนเกินไป และเป็นเฉดสีลิปสติกเบสิกที่เจ้าสาวส่วนใหญ่เลือกใช้

เฉดสีแดงเข้ม

          เหมาะกับเจ้าสาวที่มีความมั่นใจและไม่ยึดติดอะไรแบบเดิม ๆ ลิปสติกสีแดงเข้มจะช่วยให้ใบหน้าของเจ้าสาวดูมีชีวิตชีวา และดูโดดเด่นท่ามกลางแขกที่มาร่วมงาน

เฉดสีนู้ด

          เจ้าสาวคนไหนที่เลือกลิปสติกสีนู้ดให้พึงระวังเอาไว้ เพราะถ้าเกิดเลือกเฉดสีนู้ดแบบผิด ๆ เมื่อทาแล้วอาจทำให้ริมฝีปากของคุณดูซีด กลายเป็นเจ้าสาวขี้โรคได้ การเลือกลิปสติกเฉดสีนู้ดที่ถูกจะเผยริมฝีปากที่อวบอิ่มแลดูเซ็กซี่ และเต็มเปี่ยมไปด้วยชีวิตชีวา

ลิปกลอส

          หากเจ้าสาวคนไหนที่ต้องการแต่งหน้าให้ดูเป็นธรรมชาติ ลิปสติกแบบลิปกลอสอาจเหมาะกับคุณเจ้าสาว ด้วยส่วนผสมของกลิตเตอร์เล็ก ๆ ที่ให้ประกายมันวาว จะทำให้ริมฝีปากของเจ้าสาวดูอวบอิ่ม แต่ควรเลี่ยงทาลิปกลอสบนริมฝีปากที่แห้งลอก

ลิปสติกเนื้อแมตต์

          เป็นลิปสติกที่ให้เม็ดสีที่แน่น ชัดเจน เหมาะกับเจ้าสาวที่อยากอำพรางริมฝีปากให้ดูเรียวเล็กลง อาจเลือกใช้สีสดใสหรือสีเข้มจัด แต่ลิปสติกเนื้อแมตต์มักจะทำให้ริมฝีปากแห้งง่าย ควรทาลิปบาล์มเพิ่มด้วยเพื่อความชุ่มชื้นให้ริมฝีปาก

ลิปสติกเนื้อเชียร์และซาติน

          เหมาะกับเจ้าสาวที่ไม่ต้องการใช้ลิปสติกสีจัด และก็ไม่อยากทาลิปกลอสให้เหนอะหนะ เพราะลิปสติกเนื้อเชียร์และซาตินมีส่วนผสมของน้ำมันอยู่เยอะ มีความมันวาวในระดับหนึ่ง และสามารถทาทับได้หลายรอบ

          เมื่อรู้จักกับเนื้อลิปสติกแล้วก็อย่าลืมเลือกใช้ให้เข้ากับตัวเอง เพื่อที่ว่าวันงานคุณจะเป็นเจ้าสาวที่โดดเด่น สวย สง่า และมั่นใจท่ามกลางคนนับร้อย เพราะการเลือกลิปสติกที่ดีจะสะท้อนถึงความเป็นตัวคุณ ที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน

ขอขอบคุณข้อมูลจาก
glamour.com และ lover.ly 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เคล็ดลับเลือกลิปสติก ให้สวยเป๊ะในวันแต่งงาน อัปเดตล่าสุด 4 สิงหาคม 2558 เวลา 10:58:54 4,226 อ่าน
TOP