x close

หนุ่มแหวกแนวใช้ "ลิ้นจี่" ขอแต่งงานสาวบนสะพานลอย แต่จ๋อยซะงั้น


หนุ่มแหวกแนวใช้

           หนุ่มจีนวัย 24 มาแปลก ใช้ลิ้นจี่เรียงเป็นรูปหัวใจกลางสะพานลอยในเมืองซีอาน หวังเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวแต่งงานท่ามกลางสายตาจีนมุงนับสิบ แต่แล้วกลับต้องเศร้า เมื่อหญิงสาวไม่พูดไม่จา หยิบลิ้นจี่ขึ้นมากิน 1 ลูกแล้วเดินจากไป
 
           เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2558 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เปิดเผยว่า หนุ่มแซ่ตง วัย 24 ปี พนักงานบริษัทหนุ่มและผองเพื่อน ได้ทุ่มเทกายใจทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวแต่งงานแบบสุดแปลกแหวกแนว ด้วยการนำลิ้นจี่มาเรียงเป็นรูปหัวใจพร้อมคำว่า LOVE โดยพวกเขาเลือกสะพานลอยกลางเมืองซีอานเป็นสถานที่สำหรับการขอแต่งงานสุดพิเศษครั้งนี้

หนุ่มแหวกแนวใช้
 
           โดยเหตุการณ์เริ่มขึ้นตั้งแต่เวลา 11.30 นาฬิกา นายตงและพรรคพวกร่วมกันวางลิ้นจี่เรียงเป็นรูปหัวใจสองดวงที่มีธนูกามเทพปัก และไม่ลืมที่จะเรียงลิ้นจี่เป็นข้อความสุดซึ้งว่า LOVE ไว้ใกล้เคียงกันด้วย แม้อากาศจะร้อนระอุ แต่นายตงยังคงตั้งอกตั้งใจทำเซอร์ไพรส์ ท่ามกลางสายตาของบรรดาผู้ใช้สะพานลอยที่ผ่านไปผ่านมา
 
           หลังจากนั้น แฟนสาววัย 23 ปีของเขาก็ปรากฏตัว นายตงจึงคุกเข่าลงและเริ่มขอเธอแต่งงานทันที พร้อมคำกล่าวสุดซึ้งว่า “ที่รัก ผมไม่มีบ้าน ไม่มีรถ และไม่มีเงินเป็นฟ่อน แต่ผมมีรักแท้ให้กับคุณ และผมจะทำให้คุณมีความสุขที่สุด แต่งงานกับผมนะ”

หนุ่มแหวกแนวใช้
 
           ประโยคขอแต่งงานสุดซาบซึ้งทำเอาแฟนสาวตกตะลึงไปชั่วขณะ เธอไม่พูดไม่จาอะไรทั้งสิ้น ได้แต่หยิบลิ้นจี่ขึ้นมากิน 1 ลูกแล้วเดินจากไปในทันที
 
           ตงให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า เขาและแฟนคบกันได้ 3 ปีแล้ว แฟนสาวของเขาชอบกินลิ้นจี่มาก เขาจึงเกิดไอเดียขอแต่งงานด้วยผลไม้สุดโปรดของเธอ ซึ่งการขอแต่งงานสุดแหวกครั้งนี้ใช้เงินไปมากถึง 2 พันหยวน (ราว 1 หมื่นบาท) เนื่องจากขณะนี้ไม่ใช่ฤดูลิ้นจี่ในประเทศจีน ทำให้ผลไม้นอกฤดูมีราคาสูงมาก
 
           “เธอบอกว่าเรายังเด็กเกินไปที่จะแต่งงานกัน ก็เจ็บปวดนิดหน่อยนะ แต่เดี๋ยวผมจะไปง้อเธอ ยังไงซะเราก็เกิดมาคู่กันอยู่แล้ว” นายต๋งให้สัมภาษณ์

หนุ่มแหวกแนวใช้

หนุ่มแหวกแนวใช้


ภาพจาก hsw.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มแหวกแนวใช้ "ลิ้นจี่" ขอแต่งงานสาวบนสะพานลอย แต่จ๋อยซะงั้น อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2558 เวลา 12:01:36 30,765 อ่าน
TOP