x close

5 สถานที่จัดงานแต่งงานเช้า ตัวเลือกของบ่าวสาวยุคประหยัด

          วางแผนจัดการแต่งงานให้เป็นเรื่องง่าย ๆ ด้วย 5 สถานที่จัดงานแต่งงานราคาย่อมเยา ตัวเลือกของบ่าวสาวยุคประหยัด

          หลังจากที่เราได้แนะนำ สถานที่จัดงานแต่งในสวนจากทั่วไทย  กันไปแล้ว วันนี้ก็ถึงคิวที่ต้องเอาใจคู่บ่าวสาวยุคใหม่ ที่กำลังมองหา "สถานที่แต่งงานในช่วงเช้า" กันอยู่ด้วย 5 สถานที่แต่งงานเก๋ ๆ มาเป็นตัวเลือกให้คู่รักได้เลือกจ่ายในราคาสบาย ๆ ตามสไตล์ยุคประหยัด รวมไปถึงคู่รักที่มีข้อจำกัดด้านงบประมาณอีกด้วย ส่วนจะมีที่ไหนบ้างตามไปชมกันเลยดีกว่า

1. The Sorento

5 สถานที่จัดงานแต่งงานเช้า ตัวเลือกของบ่าวสาวยุคประหยัด
ภาพจาก www.thesorentowedding.com

          มาเริ่มต้นกันกับสถานที่จัดงานแต่งงานสไตล์ Italian Country เน้นความเป็นส่วนตัวในบรรยากาศแบบสบาย ๆ เพียบพร้อมทั้งระบบแสง สี เสียง ดนตรี ซุ้มดอกไม้ แกลลอรี่ภาพ ที่ช่วยสร้างบรรยากาศในงานแต่งงานในราคาย่อมเยา นอกจากนี้บริเวณโดยรอบของร้านยังเป็นสวนหย่อม ตกแต่งด้วยดอกไม้ และต้นไม้หลายชนิด ส่วนพิธีแต่งงานเช้ามีการปรับเปลี่ยนรูปแบบให้เข้ากับยุคสมัยมากขึ้น พร้อมข้อแนะนำจากทีมงานที่ให้คำปรึกษาทุกขั้นตอนตามธรรมเนียมอย่างถูกต้อง สถานที่จัดเตรียมงานแต่งงานทั้งพิธีแบบไทย และแบบเลี้ยงกลางวัน ประหยัดเวลาในการจัดเตรียมอุปกรณ์และเครื่องใช้ ในพิธีแต่งงาน เน้นความประหยัดค่าใช้จ่าย

          ราคา : แพ็กเกจแต่งงานเช้า 1 ราคา 43,000 บาท (ไม่มีอาหารเลี้ยงกลางวัน), แพ็กเกจแต่งงานเช้า 2 ราคา 59,500 บาท (มีอาหารเลี้ยงกลางวัน) สามารถดูรายละเอียดได้ที่นี่ www.thesorentowedding.com
          ที่อยู่ :  94/4 ถนนราชพฤกษ์ ตำบลบางขุนกอง อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี
          โทรศัพท์ : 081 623 7685, 086 903 7718, 095 529 7719
          เว็บไซต์ : www.thesorentowedding.com, เฟซบุ๊ก จัดพิธีแต่งงานโดยทีมงานมืออาชีพกับเดอะโซเรนโต้

2. ตึกช้าง (รัชโยธิน)

5 สถานที่จัดงานแต่งงานเช้า ตัวเลือกของบ่าวสาวยุคประหยัด
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ฝ่ายจัดเลี้ยงตึกช้าง

          ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่จัดงานแต่งงานสุดประหยัดที่คู่รักหลายคนเลือก เพราะด้วยที่ตั้งและสถานที่จอดรถสะดวกสบาย อีกทั้งยังมีบริการจัดงานแต่งงานแบบครบวงจร ตั้งแต่พิธีหมั้น, พิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์, พิธียกน้ำชา หรือพิธีแต่งงานตามศาสนาพุทธ และศาสนาคริสต์ ห้องจัดเลี้ยงภายในตึกช้างจะแบ่งออกตามจำนวนแขก ได้แก่ ห้องบอลรูม สำหรับแขกจำนวน 300-700 ท่าน, ห้องไอยรา สำหรับแขกจำนวน 120-150 ท่าน, ห้องอรุโณทัย สำหรับแขกจำนวน 150-400 ท่าน และห้องคชาธาร (Elephant Loft ชั้น 25) สำหรับแขกจำนวน 150-400 ท่าน สำหรับคู่รักที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ฝ่ายจัดเลี้ยง ตึกช้าง ชั้น 2 อาคาร A ได้ทุกวัน (จันทร์-อาทิตย์ เวลา 09.00-18.00 น.) ทั้งนี้ที่นี่จะเปิดรับงานเช้าถึงเย็นเท่านั้น ไม่รับงานแยกเช้า หรือแยกพิธีฉลองในช่วงเย็น

          ราคา : แพ็กเกจแต่งงานเช้า-เย็น เริ่มต้นที่ 18,000 บาท สามารถดูรายละเอียดได้ที่นี่ www.eptg-acsc.co.th/complimentaryprogram
          ที่อยู่ : 3300 พหลโยธิน แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ
 
          โทรศัพท์ : 0 2937 3484, 0 2937 3353
          เว็บไซต์ : www.eptg-acsc.co.th , เฟซบุ๊ก ฝ่ายจัดเลี้ยงตึกช้าง

3. สมาคมธรรมศาสตร์ในพระบรมราชูปถัมภ์

5 สถานที่จัดงานแต่งงานเช้า ตัวเลือกของบ่าวสาวยุคประหยัด
ภาพจาก www.tuasso.com

          ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่จัดงานสวย ๆ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองย่านสาทร กับอาคารรูปแบบคล้ายปราสาทในนิยาย ตัวอาคารออกแบบให้มีกลิ่นอายของสถาปัตยกรรมแบบยุโรป เน้นความสบายตาด้วยโทนสีขาว สามารถใช้เป็นสถานที่ถ่ายภาพพรีเวดดิ้งได้แบบไม่ต้องบินไปถ่ายไกลถึงยุโรป ส่วนภายในเปิดบริการห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ สามารถจัดงานแต่งงานได้ทั้งช่วงเช้าและเย็น รองรับ 300-500 ท่าน (30-50 โต๊ะโดยประมาณ) และห้องจัดเลี้ยงเล็กรองรับ 150 ท่าน (15 โต๊ะ) พร้อมอุปกรณ์ LCD โปรเจคเตอร์, จอรับภาพ, โต๊ะ+เก้าอี้ และ Wireless microphone ไมค์ไร้สาย

          ราคา : สอบถามโดยตรงจากสมาคมธรรมศาสตร์ในพระบรมราชูปถัมภ์ สามารถดูรายละเอียดได้ที่นี่ www.tuasso.com
          ที่อยู่ : 99 ซอยงามดูพลี ถนนพระราม 4 แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพฯ
          โทรศัพท์ : 0 2286 0861, 0 2679 8322
          เว็บไซต์ : www.tuasso.com, เฟซบุ๊ก สมาคมธรรมศาสตร์ ในพระบรมราชูปถัมภ์


4. ดินแดนแห่งความรัก


          Lover Land สถานที่จัดงานแต่งงานตามธรรมเนียมประเพณีไทยด้วยบรรยากาศตำหนักเก่าในสวนศิลป์ เปิดบริการ "งานเช้าพิธีไทย" แบบครบเซต ทั้งสถานที่จัดงานแต่งงาน การตกแต่งสถานที่แต่งงาน ผู้ดำเนินพิธี ทีมงาน และชุดขันหมาก รวมทั้งอาหารพร้อมเครื่องดื่ม ขั้นตอนในการจัดงานในแพ็กเกจ คือพิธีสงฆ์พร้อมอุปกรณ์ครบชุด, จัดเตรียมพิธีแห่ขันหมาก พร้อมขันหมากครบชุด มีแม่งานช่วยตั้งขบวนขันหมากให้สวยงามพร้อมทั้งจัดลำดับความสำคัญของพานขันหมาก และเป็นพี่เลี้ยงในการเจรจาเพื่อสร้างความสนุกสนาน, พิธีสู่ขอ ดูสินสอด, พิธีหมั้นสวมแหวน, พิธีไหว้ผู้ใหญ่,พิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์, จัดเตรียมสถานที่รับประทานอาหาร, ตกแต่งสถานที่ด้วยดอกไม้เหมือนจริงสวยทั้งงาน, ห้องแอร์สำหรับแต่งตัว-ห้องส่งตัว-ห้องนั่งเล่น, เจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกในการจอดรถอีกด้วย

          ราคา : งานแต่งงานเช้าพิธีไทย ราคา 69,000 บาท (อาหารเช้าสำหรับ 50 ท่าน, กลางวัน-บุฟเฟ่ต์ 50 ท่าน) สามารถดูรายละเอียดได้ที่นี่ www.ดินแดนแห่งความรัก.com
          ที่อยู่ : 30/1 ซอยติวานนท์ 2 ตำบลตลาดขวัญ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี 11000 (ตรงข้ามบิ๊กซีติวานนท์)
          โทรศัพท์ : 098 264 8439
          เว็บไซต์ : www.ดินแดนแห่งความรัก.com, เฟซบุ๊ก ดินแดน แห่ง ความรัก

5. เรือนนายไท

5 สถานที่จัดงานแต่งงานเช้า ตัวเลือกของบ่าวสาวยุคประหยัด
ภาพจาก เรือนเจ้าสาวดอทคอม

          เรือนนายไท ให้บริการสถานที่จัดงานบนเรือนไทย รายล้อมด้วยสวนสีเขียว เหมาะสำหรับการจัดงานพิธีมงคลสมรส-พิธีหมั้นตามแบบขนบธรรมเนียมประเพณีไทยแท้ หรือผสมผสานตามประเพณีไทย-จีน โดยให้บริการทั้งพิธีเช้าและพิธีเย็น โดยเริ่มตั้งแต่พิธีการสงฆ์, พิธีแห่ขันหมาก, พิธีสู่ขอ, หมั้น, รับไหว้ญาติผู้ใหญ่, พิธีหลั่งน้ำสังข์ และพิธีจดทะเบียนมงคลสมรส จนกระทั่งพิธีส่งตัวคู่บ่าวสาว โดยมีแม่งานและพิธีกรที่มีความรู้และประสบการณ์ทางด้านการจัดพิธีมงคลสมรสอย่างมืออาชีพ คอยดำเนินพิธีการตลอดงาน

          ราคา : แพ็กเกจงานแต่งเช้า ราคาเริ่มต้น 89,000 บาท (สำหรับ 50 ท่านเท่านั้น) สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ weddingninethai.com
          ที่อยู่ : 1077 ถนนพระรามเก้า แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ
          โทรศัพท์ : 085 155 5684, 0 2718 3724
          เว็บไซต์ : weddingninethai.com, เฟซบุ๊ก Nine Thai Wedding

หมายเหตุ : ข้อมูลและราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบอีกครั้ง (ข้อมูล ณ วันที่ 13 ส.ค. 2558)

          ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่จัดงานแต่งงานที่สามารถลดข้อจำกัดทางการเงินให้กลายเป็นเรื่องง่าย ๆ เพียงแค่เราเลือกที่จะวางแผนการแต่งงานและเตรียมการล่วงหน้าค่ะ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
5 สถานที่จัดงานแต่งงานเช้า ตัวเลือกของบ่าวสาวยุคประหยัด อัปเดตล่าสุด 18 มิถุนายน 2561 เวลา 12:04:21 57,209 อ่าน
TOP