x close

ชื่นมื่น ! สองทหารพรานหญิง พบรักกันในหน่วยที่ยะลา จูงมือวิวาห์หวานฉ่ำ


สองทหารพรานหญิง จ.ยะลา จูงมือเข้าพิธีวิวาห์

           สองทหารพรานหญิง จ.ยะลา จูงมือเข้าพิธีวิวาห์ ท่ามกลางบรรยากาศชื่นมื่น เผยพบรักกันขณะปฏิบัติหน้าที่ในหน่วยเดียวกัน รักและดูแลกันดีมาตลอด

           ในยุคปัจจุบันที่สังคมเปิดกว้าง และผู้คนเริ่มให้ความยอมรับในความหลากหลายทางเพศมากขึ้น ก็ได้มีคู่รักเพศเดียวกันจำนวนหลายคู่ที่ได้ออกมาเปิดตัวพร้อมจัดพิธีวิวาห์อย่างเป็นทางการ รวมถึงคู่ล่าสุดอย่างทหารพรานหญิง 2 รายนี้ ซึ่งได้จัดพิธีแต่งงานขึ้นในช่วง 12.00 น. วานนี้ (28 สิงหาคม 2558) ณ ห้องอาหารโรงแรมในตัวเมือง อ.เมือง จ.ยะลา โดยมีญาติผู้ใหญ่จากทั้ง 2 ฝ่าย และเพื่อน ๆ ทหารพรานมาร่วมแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความสุข

           สำหรับพิธีแต่งงานในครั้งนี้ได้จัดขึ้นอย่างถูกต้องตามประเพณี เริ่มตั้งแต่การแห่ขันหมากในช่วงเช้าเพื่อมาสู่ขอเจ้าสาวที่บ้าน จากนั้นในช่วงเที่ยงได้มีการจัดเลี้ยงสังสรรค์ โดยเจ้าบ่าวคือ สิบโทหญิง ณภัทร  มูลตะกร อายุ 32 ปี ทหารพรานหญิง จ.ยะลา ได้จัดขบวนขันหมากเอก-ขันหมากโท สินสอดเป็นเงินหนึ่งแสน และทองสามบาท ส่วนเจ้าสาวคือ อาสาสมัครทหารพรานหญิง วนิดา ทัศวา อายุ 26 ปี ซึ่งทั้งสองเปิดใจว่า ได้คบหาดูใจกันมาประมาณ 1 ปีกว่า

           ด้านเพื่อน ๆ ที่มาร่วมงานต่างก็ชื่นชมและเห็นด้วยกับการแต่งงานครั้งนี้ เนื่องจากทั้งสองคนรักกันดี ช่วยเหลือกันอยู่ตลอดเวลา โดยฝ่ายเจ้าบ่าวนั้น พื้นเพเป็นคน จ.ขอนแก่น และได้สมัครเป็นทหารพรานมารับใช้ชาติอยู่ที่ จ.ยะลา กว่า 6 ปีแล้ว จนมาพบรักกับฝ่ายเจ้าสาวซึ่งสมัครเป็นอาสาสมัครทหารพรานหญิงในหน่วยเดียวกัน ท่ามกลางสถานการณ์ใต้ ซึ่งทั้งสองได้แสดงถึงความรักที่บริสุทธิ์ใจต่อกัน และตกลงปลงใจที่จะแต่งงานกันในที่สุด

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @tnamcot
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชื่นมื่น ! สองทหารพรานหญิง พบรักกันในหน่วยที่ยะลา จูงมือวิวาห์หวานฉ่ำ อัปเดตล่าสุด 16 กันยายน 2558 เวลา 16:34:47 18,565 อ่าน
TOP