x close

หวานสะท้านโซเชียล ! หนุ่มคุกเข่าขอสาวรุ่นพี่แต่งงานในวันรับปริญญา

หนุ่มคุกเข่าขอสาวรุ่นพี่แต่งงานในวันรับปริญญา

          หนุ่มนักดนตรีนั่งคุกเข่า พร้อมมอบช่อดอกไม้ "ขอแต่งงาน" แฟนสาวรุ่นพี่ในงานรับปริญญา ชาวเน็ตประทับใจ แห่แชร์ล้นหลาม

          เป้าหมายในชีวิตของหลาย ๆ คน จะมีสักกี่ครั้งที่เกิดเรื่องราวประทับใจสองเรื่องพร้อม ๆ กันในครั้งเดียว เช่นเดียวกับกรณีล่าสุดนี้ วันที่ 5 ตุลาคม 2558 ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ มอส กงซี้  ได้เผยแพร่ภาพของชายคนหนึ่ง ขณะกำลังคุกเข่าพร้อมยื่นช่อดอกไม้ให้หญิงสาวคนหนึ่งที่อยู่ในชุดครุยในงานวันรับปริญญา พร้อมเขียนคำอธิบายว่า "แต่งงานกันเด้อ ๆ นางเด้อ" ทำเอาชาวเน็ตต่างแห่แชร์กันล้นหลาม

          กระทั่งมีรายงานข่าวระบุว่า ชายหนุ่มในภาพชื่อ นายศิลป ขจรจารุกุล อายุ 21 ปี เป็นนักศึกษาปี 1 คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี มีอาชีพเป็นนักดนตรีมือกลองของวงดนตรีดังใน จ.สุราษฎร์ธานี และหญิงที่สวมชุดครุยคือ น.ส.ชุติมา คชไพร อายุ 25 ปี จบคณะการจัดการทรัพยากรมนุษย์ ซึ่งในวันที่ น.ส.ชุติมา เข้ารับปริญญานั้น นายศิลป ก็ถือโอกาสในพิธีสำคัญนี้ทำเซอร์ไพรส์แฟนสาวด้วยการขอแต่งงาน

          ทั้งนี้ น.ส.ชุติมา เปิดเผยว่า ตนกับนายศิลปนั้น คบหาดูใจกันมานานแล้ว หลังจากที่นายศิลปขอแต่งงาน ตนก็รับปากว่าจะแต่งด้วย แต่ขอให้รอก่อน เพราะอยากให้เรียนจบก่อน

          ด้านนายศิลป ระบุว่า ตนอยากประกาศให้โลกรู้ว่า ตนรัก น.ส.ชุติมา และหวังแต่งงานกับ น.ส.ชุติมา เพียงคนเดียว และต้องการให้เธอสมหวังทั้งในเรื่องของการเรียนและความรัก

ภาพจาก เฟซบุ๊ก มอส กงซี้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หวานสะท้านโซเชียล ! หนุ่มคุกเข่าขอสาวรุ่นพี่แต่งงานในวันรับปริญญา อัปเดตล่าสุด 5 ตุลาคม 2558 เวลา 14:39:23 50,812 อ่าน
TOP