x close

หนุ่มมาแปลก ดันขอแฟนแต่งงานบนรถไฟเหาะ แฟนเลยซึ้งไปกรี๊ดไปน่ะสิครับ

หนุ่มขอแฟนสาวแต่งงานบนรถไฟเหาะ

          หนุ่ม ๆ หลายคนที่อยากจะขอแฟนสาวแต่งงาน ล้วนมักจะสรรหาวิธีต่าง ๆ มาเพื่อที่จะทำให้แฟนสาวรู้สึกเซอร์ไพรส์มากที่สุด แต่หนุ่มชาวอเมริกันรายนี้มาแปลก หลังจากแฟนสาวเคยเปรียบเปรยว่า "ชีวิตคนเราเหมือนรถไฟเหาะ" พ่อหนุ่มเลยจัดการเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวแต่งงานบนรถไฟเหาะซะเลย ทั้งซึ้งทั้งหวาดเสียวไปในคราวเดียวกัน


          เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2558 เว็บไซต์ฮัฟฟิงตันโพสต์ เผยคลิปเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานแนวแปลกที่ทำเอาว่าที่เจ้าสาวทั้งซึ้งและหวาดเสียวไปพร้อมกัน เมื่อหนุ่มออสติน เครเซลเลียส ตัดสินใจขอแฟนสาว แอลลิสัน บอยล์ แต่งงานกันขณะพาขึ้นรถไฟเหาะที่สวนสนุกฮอลลิเดย์ เวิลด์ เมืองซานตาคลอส รัฐอินดิแอนา ในสหรัฐฯ

          ขณะที่รถไฟเหาะเริ่มออกตัวและกำลังค่อย ๆ ไต่ระดับขึ้นสู่ยอดสูง ออสตินได้พูดกับ แอลลิสันอย่างสุดซึ้งว่า "ครั้งหนึ่งคุณเคยบอกผมว่า ชีวิตคนเราเหมือนรถไฟเหาะมีทั้งขึ้นและลง หมุนเปลี่ยนกลับไปมา และพาให้ตีลังกาได้ในบางครั้ง อีกทั้งคุณสามารถไปคนเดียวได้ แต่จะสนุกกว่าถ้าไปกัน 2 คน ผมเลยอยากถามว่าคุณจะเป็นคู่นั่งรถไฟเหาะกับผมได้ไหม แอลลี่ แต่งงานกับผมนะ"

หนุ่มขอแฟนสาวแต่งงานบนรถไฟเหาะ

หนุ่มขอแฟนสาวแต่งงานบนรถไฟเหาะ

          วินาทีนั้นแอลลลิสันเธอทั้งซึ้งและปลื้มปริ่มใจ น้ำตาไหลออกมา แต่ไม่ทันไรรถไฟเหาะก็วิ่งลงสู่ด้านล่างอย่างรวดเร็ว ทำให้เธอทั้งร้องไห้ดีใจและกรี๊ดออกมาด้วยความหวาดเสียวไปพร้อม ๆ กัน ช่างเป็นโมเม้นท์ที่น่าประทับใจไม่รู้ลืมจริง ๆ

world_id:56137cef4d265a223a8b4572

ภาพจาก Austin Crecelius สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มมาแปลก ดันขอแฟนแต่งงานบนรถไฟเหาะ แฟนเลยซึ้งไปกรี๊ดไปน่ะสิครับ อัปเดตล่าสุด 6 ตุลาคม 2558 เวลา 16:07:16 6,217 อ่าน
TOP