x close

เจมส์ เรืองศักดิ์ เตรียมงานหมั้น ครูก้อย ตั้งใจสร้างครอบครัวร่วมกัน


เจมส์ เรืองศักดิ์

เจมส์ เรืองศักดิ์

  เจมส์ เรืองศักดิ์ โพสต์ข้อความแรก หลังมีข่าววิวาห์ฟ้าแลบ เผยตอนนี้กำลังเตรียมงานหมั้น ครูก้อย ตั้งใจอยากสร้างครอบครัวร่วมกัน 

  หลังอินสตาแกรม finaleweddingmagazine ช่างภาพฝีมือเยี่ยมที่ถ่ายภาพงานแต่งงานให้ดาราหลายคู่ ได้โพสต์ภาพข่าวดีของนักร้องหนุ่ม เจมส์ เรืองศักดิ์ และหวานใจสาว ครูก้อย ที่ควงกันมาพูดคุยถ่ายภาพงานหมั้น ท่ามกลางความยินดีของแฟนคลับที่ลุ้นให้หนุ่มเจมส์สละโสดมาอย่างยาวนาน

  ล่าสุด (21 ตุลาคม 2558) เจมส์ เรืองศักดิ์ ก็ได้โพสต์ภาพหวานใจสาว ครูก้อย พร้อมข้อความว่า "ในดวงตาเธอมันได้สื่อความหมาย คือความจริงใจที่เธอให้มา...เพียงสายตาที่เธอบอกฉันก็ซึ้งใจ (Star..เจมส์ เรืองศักดิ์) เป็นอีกช่วงเวลาแห่งความสุขที่สุดในชีวิตของครูก้อยและข้าพเจ้า เราทั้งสองกำลังจัดเตรียมงานหมั้นที่แสนจะเรียบง่าย..แต่เปี่ยมไปด้วยความรักและความตั้งใจในการสร้างครอบครัวร่วมกันของเราทั้งคู่

เจมส์ เรืองศักดิ์

  ส่วนเรื่องกำหนดวันพิธีการต่าง ๆ นั้น ข้าพเจ้าจะแถลงข่าวอย่างเป็นทางการต่อพี่ ๆ น้อง ๆ สื่อที่ข้าพเจ้ารักอีกครั้งครับ...ขอพี่ ๆ น้อง ๆ และแฟน ๆ ทุกท่าน เป็นกำลังใจให้เราด้วยนะครับ ครูก้อย..เจมส์"

  งานนี้ กระปุกดอทคอม ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับ เจมส์ เรืองศักดิ์ และ ครูก้อย ด้วยอีกครั้งนะคะ 

ภาพจาก Instagram jamesruangsak, finaleweddingmagazine

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจมส์ เรืองศักดิ์ เตรียมงานหมั้น ครูก้อย ตั้งใจสร้างครอบครัวร่วมกัน อัปเดตล่าสุด 21 ตุลาคม 2558 เวลา 17:54:55 3,820 อ่าน
TOP