x close

เจมส์ เรืองศักดิ์ เผยฤกษ์หมั้น ครูก้อย 24 ธ.ค. ปัดท้องก่อนแต่ง



เจมส์ เรืองศักดิ์ เผยฤกษ์หมั้น ครูก้อย 24 ธ.ค. ปัดท้องก่อนแต่ง

           เจมส์ เรืองศักดิ์ ประกาศหมั้น ครูก้อย แฟนนอกวงการ 24 ธันวาคม 2558 ที่นครศรีธรรมราช แพลนมีลูก 4 คน ปัดท้องก่อนแต่ง

           จะสละโสดในสิ้นปีนี้แล้ว สำหรับนักร้องหนุ่ม เจมส์ เรืองศักดิ์ กับแฟนสาว "ครูก้อย" หลังคบหาดูใจกันมากว่า 1 ปี โดยจะจัดงานหมั้นในวันที่ 24 ธันวาคม 2558 ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยล่าสุด (29 ตุลาคม 2558) หนุ่มเจมส์ ก็เผยเกี่ยวกับการแต่งงานของเขาให้เราได้รับทราบกันแล้ว

            "ก็โอเคครับ เร็ว ๆ นี้จะมีข่าวดี หมั้น 24 ธันวาคม งานหมั้นระหว่างเจมส์กับคุณครูก้อย ไม่ฟ้าแลบครับ ทุกอย่างมีการเตรียมงานเตรียมการ เรื่องวันแต่งยังไม่ได้กำหนด การจัดงานหมั้นจัดที่นครศรีธรรมราชครับ คบกันมาเกือบปีครับ โชคดีที่เราทั้งคู่เหมือนต่างเป็นคู่ที่ฟ้าส่งมาเจอกัน เลยคลิกกันเร็วมาก เขาผ่านประสบการณ์ชีวิตมาเยอะ มันทำให้เรารู้ว่าอะไรควรทำและไม่ควรทำในชีวิตคู่ครับ

            สิ่งแรกที่ผมประทับใจคือ ความเป็นคนดีครับ จริง ๆ เขาเป็นคนใต้ด้วย มีชีวิตที่ธรรมดา แต่ไม่ธรรมดาสำหรับผมเท่านั้นเอง เกิดจากเราไปเยี่ยมญาติที่ใต้แล้วเจอกันโดยบังเอิญ เจอเขาแล้วก็ปิ๊ง เหมือนฟ้าส่งมาให้เจอกันครับ ถ้าพลาดคราวนี้อาจจะไม่ได้เจอเขาอีก ก็เลยขอแลกคอนแท็กกันเลยครับ เขาเป็นครูที่ใต้ครับ ถ้าเรารักใครสักคนใกล้ไกลไม่ใช่ประเด็นเลยครับ เดือนนึงบินไปหาหลายครั้งเลยครับ อายุห่างกันประมาณ 7 ปีครับ อย่างที่บอกว่าถ้าใช่อะไรก็ไม่ใช่ปัญหาครับ

            เราก็จะเริ่มจากการหมั้นก่อนแล้วแต่งภายในปีหน้าครับ ยืนยันตรงนี้ว่าไม่มีเงื่อนไขอะไรมาบีบบังคับ ทุกอย่างเป็นไปตามความรัก เขาเป็นคนดีและน่ารักครับ เรื่องอะไรที่ไม่เวิร์คไม่ใช่แน่นอน ตอนนี้เตรียมงานไปเยอะแล้วครับ 80% งานเรียบง่าย มีแค่ญาติและคนสนิทครับ พ่อแม่ของก้อยอยู่ใต้ เราเองก็จะจัดเวลาอยู่ทั้งกรุงเทพฯ และนครฯ ครับ ขอประกาศตรงนี้เลยว่าเป็นความตั้งใจ เราก็ทำทุกอย่างให้ดีที่สุดครับ ลูกอยากจะมี 4 คนนะครับ ทั้งคู่มีความคิดตรงกันว่าเราอยากมีลูกและอยากมีหลาย ๆ คนด้วยครับ"

เจมส์ เรืองศักดิ์ เผยฤกษ์หมั้น ครูก้อย 24 ธ.ค. ปัดท้องก่อนแต่ง

เจมส์ เรืองศักดิ์ เผยฤกษ์หมั้น ครูก้อย 24 ธ.ค. ปัดท้องก่อนแต่ง

ภาพจาก Instagram finaleweddingmagazine, jamesruangsak

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจมส์ เรืองศักดิ์ เผยฤกษ์หมั้น ครูก้อย 24 ธ.ค. ปัดท้องก่อนแต่ง โพสต์เมื่อ 30 ตุลาคม 2558 เวลา 08:34:22 16,628 อ่าน
TOP