x close

เปิดคำสัญญารักสุดซึ้ง ไฮโซเจมส์ ไม่ขอมีลูก ขอรักเอมมี่แค่คนเดียวตลอดไป




งานแต่ง เอมมี่ มรกต

งานแต่ง เอมมี่ เจมส์

          เอมมี่ มรกต  ควง สามี ไฮโซเจมส์ หรือ หนุ่ม จิรายุทธ แถลงข่าวงานแต่งสุดชื่นมื่น พร้อมเผยความประทับใจตลอดระยะเวลาที่รู้จักกัน บอกฝ่ายชายเป็นคนดีที่รักตน

          ขอแสดงความยินดีกับเจ้าสาวป้ายแดงอย่าง นักแสดงสาว เอมมี่ มรกต ที่เพิ่งควงแฟนหนุ่ม ไฮโซเจมส์ หรือ หนุ่ม จิรายุทธ แสงทวีป เข้าวิวาห์สุดหวานชื่นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ ห้องสกุลตลาแกรนด์บอลรูม โรงแรมเพนนินซูล่า หลังจากที่ทั้งสองคน คบหาดูใจกันมากว่า 9 ปี เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (21 พฤศจิกายน 2558) โดยในช่วงบ่ายทั้งคู่ก็ได้ควงกันมาแถลงข่าวเปิดใจต่อหน้าสื่อมวลชนว่า ...

เป็นอย่างไรบ้างสำหรับวันนี้

          หนุ่ม จิรายุทธ : ตื่นเต้นครับ นอนไม่หลับเลย

          เอมมี่ มรกต : ดีใจค่ะ ที่ความตั้งใจที่เราจะจัดงานให้คุณพ่อคุณแม่มีความสุข แขกที่มาร่วมงานทุก ๆ คนให้เกียรติเรามาก ส่วนตัวก็ปลื้มที่งานออกมาดีกว่าที่คิด ส่วนงานในช่วงเช้าต้องบอกเลยว่าเราจัดขึ้นจริง ๆ เราก็นินมต์พระมา 9 รูป เพื่อทำบุญ ต้องพูดเลยว่างานวันนี้เราจัดขึ้นเพื่อคุณพ่อคุณแม่โดยเฉพาะ เพราะฉะนั้นท่านอยากได้อะไรเราก็ให้เต็มที่ ท่านก็ได้ให้พรกับเราขอให้เราอยู่เย็นเป็นสุข ขอให้เราใช้สติในการใช้ชีวิตในทุก ๆ วันและการอยู่ด้วยกัน

เห็นในงาน เอมมี่ ร้องไห้ตลอดเวลา


          เอมมี่ มรกต : คือทุกคนถามมี่มาเป็นเวลาเกือบ 2 อาทิตย์ว่าตื่นเต้นไหม มี่ไม่รู้สึกว่ามี่ตื่นเต้น อาจจะเป็นเพราะเราเตรียมพร้อมระดับนึง เราก็รู้อยู่แล้วว่าวันนี้จะมาถึง แต่ก็จะมีรนนิดนึงเรื่องการเชิญแขกมากกว่า นอกเหนือจากนั้นก็จะพร้อม แต่ก็อาจจะไปปล่อยตรงข้างหน้าที่่ได้เจอทุก ๆ คน ไม่กล้าสบตาเพื่อนเลย เพื่อนกลัวว่าเพื่อนต้องร้อง คือเราก็มองเพื่อน ๆ ไม่ได้เลย

ตอนที่คุณพ่อของเอมมี่มาส่งตัวท่
านได้พูดอะไรบ้างหรือเปล่า

          หนุ่ม จิรายุทธ : คนพ่อบอกว่าขอฝากน้องด้วยครับ ดูแลน้องดี ๆ ส่วนเรื่องสัญญาที่ให้ไว้กับคุณพ่อก็ไม่สัญญาอะไรเลยครับ เพราะเราก็รู้จักน้องมา 10 ปีแล้ว เราก็ดูแลเขามาอย่างดีตั้งแต่ 10 ปีคุณพ่อก็คงเห็นแล้วล่ะ

เอมมี่ได้ให้สัญญาอะไรกับทางฝ่ายชายบ้างไหม

          เอมมี่ มรกต : ก็สัญญาว่าจะเป็นเด็กดี คือเราก็รู้จักกันมานานแล้ว ครอบครัวก็สนิทกัน เพราะฉะนั้นก็คิดว่าคงไม่มีอะไรที่แตกต่างไปจากเดิม ที่เราเคยอยู่กันที่รู้จักกันมา

หลังจากนี้จะต้องมีอะไรที่ปรั
บจูนกันอีกไหม

          เอมมี่ มรกต : มี่ว่าทุก ๆ คู่ก็คงมีการปรับกันเรื่อย ๆ มันคงไม่ได้จูนกันได้ 100 เปอร์เซ็นต์ ต้องปรับกันไปเรื่อย ๆ ตามวัย ตามความคิด เป็นขั้นตอนไป ตอนนี้ก็เป็นตอนที่เราจูนกันขึ้นเรื่อยอยู่ด้วยแล้วมีความสุขมากขึ้นเรื่อย ๆ

ประทับใจอะไรซึ่งกันและกัน


          หนุ่ม จิรายุทธ : เอมมี่เป็นน่ารักครับ เขาเป็นคนมีจิตใจดี จะสังเกตได้จากเพื่อนที่มาในวันนี้ เพื่อนเขาก็มาแสดงความยินดีเพราะเขาเป็นคนน่ารัก อย่างอื่นก็โอเค

          เอมมี่ มรกต : พี่หนุ่มเป็นคนน่ารักค่ะ เป็นทุกอย่าง เขาดูแลมี่ดีมาก ตามใจดี สปอยล์ดีค่ะ ชอบที่เขาเป็นหัวหน้าครอบครัวที่่ดี คนที่อยู่ในชีวิตเขาก็รักเขามาก ๆ เขาเป็นคนดีที่รักมี่ค่ะ

เรื่องทายาทวางแผนไว้อย่างไรบ้าง

          เอมมี่ มรกต : ตัวมี่เองอยากมีค่ะ แต่พี่หนุ่มไม่อยากมี

          หนุ่ม จิรายุทธ : ผมว่าตอนนี้โลกเรามันอยู่ยากขึ้น แล้วผมเป็นคนที่เวลารักใครก็รักไม่ค่อยเป็น เราจะรักแบบรักหมดเลย ก็เลยไม่อยากจะมีใครมารักอีกแล้ว รักเขาคนเดียวก็คงพอแล้ว ตัวผมเองไม่อยากมี

          เอมมี่ มรกต : มี่อยากมีค่ะ แต่ว่ามี่ก็ตามความคิดพี่หนุ่มค่ะ เราก็รู้สึกว่ากว่าจะเลี้ยงน้องคนนึงมันไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เราคงไม่ฝืนธรรมชาติ ถ้าน้องจะมาเดี๋ยวเขาก็คงมาเองแต่ถ้าเขาไม่มาก็ไม่เป็นไร ส่วนตัวแล้วก็อยากได้ลูกสาวค่ะ มี่เป็นคนชอบเด็กผู้หญิง แต่เราก็ยังไม่ได้มีแพลนตรงนั้นก็ขอทำงานก่อน

แพลนฮันนีมูน


          เอมมี่ มรกต : ด้วยความที่ก่อนหน้านี้มี่หยุดรับงานละครไปเป็นปี ตอนนี้ก็เลยต้องกลับมาทำงาน ก็ขอเวลาทำงานก่อนค่ะ ตอนนี้จะมีโปรเจคท์ใหม่ ๆ ด้วย พี่หนุ่มเองก็มีธุรกิจเขาเดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศบ่อยค่ะ ต้องย้ายบ้านด้วย

เรือนหอเป็นอย่างไรบ้าง

          เอมมี่ มรกต : คือพี่เขาสร้างบ้านให้ค่ะ กำลังจะเสร็จอีก 2 อาทิตย์

          หนุ่ม จิรายุทธ : เป็นบ้านแถวพัฒนาการครับ น่าจะได้ย้ายเข้าก่อนปีใหม่ครับ เรื่องราคาไม่ขอพูดถึงดีกว่า ก็เป็นระดับนึงครับ ให้เขาอยู่สบาย ตกแต่งแบบที่เขาอยากได้ ได้ห้องแต่งตัวใหญ่ ๆ

          เอมมี่ มรกต :  ถูกใจไหมถูกใจมากค่ะ ขอมากไปกว่านี้ไม่ได้แล้ว

หลายคนอยากรู้เรื่องสินสอด

          หนุ่ม จิรายุทธ : เรื่องสินสอดเราก็เตรียมไว้ตามปกติครับ เตรียมให้เต็มที่เท่าที่เราให้ได้ แต่เผอิญได้คุยกับคุณพ่อคุณแม่ของเขา ซึ่งท่านก็บอกว่าให้อะไรมา ก็จะคืนให้เราสองคนหมดเพื่อให้เราสองคนได้นำไปใช้ ท่านก็น่ารัก ก็ให้พี่สัญญาว่าจะดูแลน้องให้ดี เราก็ตั้งใจจะทำอย่างนั้นอยู่แล้ว สำหรับเรื่องแหวน จริง ๆ พี่เป็นคนไม่ชอบพูดเรื่องตัวเลขเลย จริง ๆ ตอนซื้อพี่ก็เอามาเทียบว่าเขาใส่แล้วสวย เพราะอยากให้เขาใส่ทุกวัน ไม่อยากซื้อแล้วให้เก็บไว้ในตู้เซฟ เอาเท่าที่เขาใส่ได้ คือเราก็ไม่บอกเขาด้วยว่ากี่กะรัต

          เอมมี่ มรกต : ทุกวันนี้มี่ยังไม่รู้เลยค่ะว่าเท่าไร

จดทะเบียนสมรสแล้วหรือยัง

          หนุ่ม จิรายุทธ : จดแล้วครับ
          เอมมี่ มรกต : คือเราก็เปลี่ยนค่ะ เปลี่ยนมาใช้นามสกุลพี่หนุ่ม เปลี่ยนเป็นนางด้วยค่ะ

ความรู้สึก ณ วันนี้ที่ได้เปลี่ยนเป็นสามีภรรยากันแล้ว

          หนุ่ม จิรายุทธ : ผมว่าวันนี้มันเป็นเหมือนงานอีเว้นท์งานนึง เพราะความรู้สึกของเมื่อวานกับวันนี้และพรุ่งนี้มันก็เป็นความรู้สึกเดิมในการดูแลเขา

          เอมมี่ มรกต : แต่สำหรับหนูไม่เหมือนเดิมนะ รักพี่มากขึ้น

เรื่องงานฉลองวางแพลนไว้อย่างไรบ้าง

          หนุ่ม จิรายุทธ : คือเรารู้สึกว่าเวลาจัดงานเล็กแล้วมันได้ความเป็นส่วนตัว บางทีเพื่อนหรือผู้ใหญ่ที่ถูกเชิญเขาก็จะเหนื่อยกับการไปงาน เราก็เลยเลือกงานเล็ก ๆ ไม่อยากรบกวนคนเยอะ ตั้งใจให้เป็นไพรเวทปาร์ตี้เจอกันกับเพื่อน ๆ กลุ่มเล็ก ๆ

          เอมมี่ มรกต : ก็จะเป็นเพื่อน ๆ เซตเดิมกับวันนี้ค่ะ จะจัดวันที่ 27 พฤศจิกายนนี้ค่ะ ธีมงานก็จะเป็นมรกต

หลายคนอยากทราบเรื่องชุดแต่งงานของวันนี้

          เอมมี่ มรกต : โดย วทานิกา ค่ะ พอดีแพรเขาเป็นเพื่อนสนิทของมี่ด้วยค่ะ แล้วเราก็เชื่อในศักยภาพของแพร เราก็ไว้วางใจให้เขาตัดให้โดยที่่เราไม่เคยเห็นมาก่อน เพิ่งเห็นเมื่อประมาณ 2 วันที่แล้ว แต่ก็เซอร์ไพรส์มี่ได้ดีค่ะ วันนี้ใช้ทั้งหมด 2 ชุด แต่เดิมแล้วตั้งใจจะเปลี่ยนหลายชุดแต่มี่ชอบชุดนี้มากเลยไม่อยากถอด เราก็ประทับใจเพราะเพื่อนทำได้ดีมาก

งานแต่ง เอมมี่ มรกต

เรื่องสัญลักษณ์ของงานแต่งในวั
นนี้

          เอมมี่ มรกต : มงกุฎข้างบนคือมี่เองค่ะ

          หนุ่ม จิรายุทธ : ตรงสายฟ้ามาจากรอยสักผมเองครับ คือผมสักสำนวนเป็นภาษาอังกฤษไว้ว่า lightning cloud light มันหมายความว่า อะไรก็เกิดขึ้นได้ เราก็เลยเอาสายฟ้ามาใช้ ซึ่งดีไซน์มันเหมือนตัว S ก็มาจากแสงทวีปด้วย ส่วนก็แลบไหมอันนี้ยังไม่แลบแน่นอน

หลังจากนี้เรื่องงานเซ็กซี่ของเอมมี่จะต้องเบาลงไหม

          หนุ่ม จิรายุทธ : พี่หนุ่มเป็นคนหวงนะครับ แต่ก็แล้วแต่เขากับผู้จัดการ แต่เบาลงก็ดีนะครับ

          เอมมี่ มรกต : ปกติเวลาถ่ายอะไรที่ผ่านมามี่ก็ปรึกษาพี่หนุ่มอยู่แล้ว แต่เขาก็จะเคารพในการตัดสินใจของมี่ คือเราก็จะคิดมาระดับนึงแล้วว่ามันโอเค หลาย ๆ เล่มที่ลงพี่หนุ่มก็ไปด้วย ถ้ามากเกินไปก็ไม่เป็นไรเนอะ

งานในวงการบันเทิงว่าอย่างไรบ้าง

          เอมมี่ มรกต : ตอนนี้มี่เพิ่งเริ่มเป็นพิธีกรรายการใหม่ กำลังจะผลิตรายการเป็นของตัวเองกับคุณเอมี่ กลิ่นประทุมค่ะ

งานแต่ง เอมมี่ มรกต

ด้วยความที่เอมมี่เป็นคนในวงการเจอปัญหาเยอะตัวหนุ่มเองมีวิธีให้กำลังใจเอมมี่อย่างไรบ้าง

          หนุ่ม จิรายุทธ : พี่ว่ามี่เขาเป็นคนจริงจังกับชีวิตนะครับ เวลามีข่าวไม่ดีเขาก็ค่อนข้างจะมีปัญหาเหมือนกันเราก็เลยต้องบอกเขาว่าคนเราไม่มีใครได้อะไร 100 เปอร์เซ็นต์ ไม่มีใครรักเรา เกลียดเรา 100 เปอร์เซ็นต์หรอก ต้องย้ำให้เขาควบคุมกับความรู้สึกจริงจังของเขา ส่วนเรื่องอื่น ๆ เขาเป็นคนมีความคิด ฉลาดคิด ฉลาดพูด เขาก็ทำมันได้ดีอยู่แล้ว เราก็เป็นกำลังใจให้ จริง ๆ เขาก็ได้ผู้จัดการส่วนตัวดี จริง ๆ ก็ปล่อยให้เขาดูแลกันเอง เขาก็อยู่กันมานานเขาก็ดูแลกันได้ดี แต่เวลาที่เขาเหนื่อยมาก ๆ พี่หนุ่มก็กอดเขาไว้ แล้วก็บอกว่าอยากได้อะไร

หลายคนอยากรู้เรื่องการถ่ายรูปของหนุ่มว่าทำไมต้องปิดหน้าทุกรูปด้วย

          เอมมี่ มรกต : เขาปิดของเขาเองค่ะ

          หนุ่ม จิรายุทธ : จริง ๆ ในอินสตาแกรมพี่ตั้งแต่แรก ๆ มันก็จะมีคนถ่ายเซลฟี่เยอะ แต่พี่ชอบให้เห็นวิวข้างหลังมากกว่า แล้วหน้าตาเราก็ไม่ได้เอาไปโชว์ใครเขาด้วย ก็เลยปิดหน้านิดนึงให้เขาเห็นว่าข้างหลังเราคือที่ไหน มีศิลปะนิดนึง แล้วพอโพสต์ออกมาแล้วมันชอบก็เลยโพสต์แบบนั้นมาตลอด ไม่ได้ตั้งใจจะปิดอะไร ตอนที่ถ่ายรูปกับน้องเราแค่คงคอนเซ็ปต์เดิมแค่นั้นเอง ไม่ได้ตั้งใจปิดบังอะไรครับ 

 เกาะติดข่าว เอมมี่ มรกต ไฮโซเจมส์ ทั้งหมดคลิกเลย 


งานแต่ง เอมมี่ เจมส์

งานแต่ง เอมมี่ มรกต


งานแต่ง เอมมี่ มรกต

งานแต่ง เอมมี่ เจมส์

งานแต่ง เอมมี่ เจมส์

งานแต่ง เอมมี่ มรกต

งานแต่ง เอมมี่ เจมส์

งานแต่ง เอมมี่ มรกต

งานแต่ง เอมมี่ เจมส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคำสัญญารักสุดซึ้ง ไฮโซเจมส์ ไม่ขอมีลูก ขอรักเอมมี่แค่คนเดียวตลอดไป อัปเดตล่าสุด 24 พฤศจิกายน 2558 เวลา 13:29:45 45,785 อ่าน
TOP