x close

5 ทรงผมไปงานแต่งทำเอง สวยได้ง่าย ๆ สบายมาก

ทรงผมไปงานแต่งทำเอง

          5 ทรงผมไปงานแต่งทำเอง อีกหนึ่งทางเลือกของเหล่าเพื่อนเจ้าสาวยุคประหยัดกับไอเดียจัดทรงผมไปงานแต่งงานเพื่อนเลิฟด้วยตัวเองแบบง่าย ๆ

          เมื่อสาว ๆ ถูกเชิญให้ไปร่วมงานแต่งงาน เชื่อหลายคนก็มักจะเครียดและกังวลเกี่ยวกับการแต่งงานกันแน่นอน วันนี้เราเลยแวะไปหยิบเอาวิธีทำทรงผมไปงานแต่งงานสวย ๆ ที่ทำเองด้วยเทคนิคการม้วน ถักเปีย และรัดยางแบบง่าย ๆ เพื่อให้การไปร่วมงานแต่งงานในครั้งนี้เซฟค่าใช้จ่ายสุด ๆ ส่วนจะมีทรงผมแบบไหนสวยถูกใจบ้างตามไปชมแบบเต็ม ๆ กันเลยค่ะ ^^

ทรงผมไปงานแต่งงานทำเอง

          1. แบ่งผม 1 ส่วนบริเวณด้านซ้ายศีรษะ จากนั้นเริ่มถักเปียเก็บผมจากบริเวณหน้าผากมายังหลังใบหูแล้วถักเปียจนสุดปลายผม ส่วนผมที่เหลือรวมผมแล้วทำดังโงะไว้ตรงท้ายทอยแล้วนำผมที่ถักเปียมาม้วนซ่อนเก็บปลายผมไว้ที่ดังโงะ แซมผมให้ดูสวยโดดเด่นด้วยดอกไม้สีขาว

ทรงผมไปงานแต่งงานทำเอง

          2. สำหรับสาว ๆ ที่มีผมยาวเรียงเส้นสวยอยู่แล้ว เพียงแค่แบ่งผมเล็ก ๆ มาถักเปียด้านข้าง จากนั้นนำมาคาดไว้ที่ด้านหลังศีรษะ พร้อมเก็บปลายผมอย่างสวยงามก็สวยดูดีพร้อมไปงานแต่งงานแล้ว

ทรงผมไปงานแต่งงานทำเอง

          3. สำหรับสาว ๆ ที่ไม่ถนัดในการถักเปีย เราขอแนะนำเทคนิคการรัดผมคล้ายไส้กรอกตามความยาวของผม พร้อมดึงผมให้พองเล็ก ๆ น้อยก็ดูสวยมีกิมมิคไปอีกแบบ

ทรงผมไปงานแต่งงานทำเอง

          4. เพิ่มไอเดียจากการถักเปีย ๆ เดิม ๆ ด้วยการแบ่งผมด้านข้างศีรษะทั้งสองนำมาบิดไว้ด้านหลังพร้อมรัดยางไว้ด้านหลังจากนั้นแบ่งผมออกเป็นสองส่วนพร้อมถักเปียตามความยาวออกเป็น 2 เส้น และดึงผมส่วนที่ถักเปียให้พอง ๆ แล้วม้วนเปียเป็นม้วยเก็บไว้ที่ท้ายทอยพร้อมเก็บปลายผมให้เรียบร้อย

ทรงผมไปงานแต่งงานทำเอง

          5. สำหรับสาวผมหยักศกที่ต้องการเก็บผมให้สวยแบบเซอร์ ๆ ลองรวมเก็บผมทีละช่อเรียงสลับไปมาจากด้านบนศีรษะไล่ไปยังปลายผมจนสุด จากนั้นดึงให้พอง ๆ เล็กน้อยพร้อมติดดอกไม้เพิ่มความสวยก็ได้เช่นกัน ^^

          เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งตัวอย่างทรงผมไปงานแต่งงานสวย ๆ ที่สาว ๆ สามารถเลือกนำไปประยุกต์ใช้กับผมตัวเองได้ง่าย ๆ แถมวิธีการทำก็มีขั้นตอนที่ไม่ยุ่งยากและไม่ต้องไปร้านให้เสียเวลาอีกด้วย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
5 ทรงผมไปงานแต่งทำเอง สวยได้ง่าย ๆ สบายมาก อัปเดตล่าสุด 30 พฤศจิกายน 2560 เวลา 14:34:12 23,400 อ่าน
TOP