x close

เจ้าบ่าวสุดซึ้ง เจ้าสาวอัมพาตทำเซอร์ไพรส์ เธอลุกขึ้นมาเดินได้ในงานแต่ง




          สาวผู้ป่วยอัมพาตมากว่า 8 ปี ไม่ยอมแพ้อุปสรรคทางร่างกายเพื่อวันที่สำคัญที่สุดในชีวิต ซุ่มกายภาพบำบัดจนเดินได้เพื่อเซอร์ไพรส์เจ้าบ่าว ลุกขึ้นเดินไปหาเขาในชุดเจ้าสาวแสนสวย ตระกองกอดเต้นรำด้วยกันในบรรยากาศแสนหวานชื่น แม้จะยืนได้ไม่นานก็ตาม

          โมเมนต์อันแสนน่าประทับใจที่สุดช่วงหนึ่งในพิธีแต่งงาน ก็คือนาทีที่เจ้าสาวถูกส่งตัวเดินไปหาเจ้าบ่าวของเธอ ในนาทีนั้นแววตาของเจ้าบ่าวคงจะระยิบระยับและเต็มเปี่ยมไปด้วยความรัก เมื่อเห็นสาวที่เขารักในชุดที่แสนงดงามเดินเข้ามาหา ส่งมือให้เขาจับ เป็นสัญญาณว่าจากนาทีนี้ไป หญิงผู้เป็นที่รักคนนี้จะมาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตเขาอย่างเป็นทางการแล้ว และสำหรับพิธีแต่งงานของ แจ็กกี้ กอนเชอร์ เจ้าสาวคนสวยวัย 25 ปี โมเมนต์ช่วงนี้ยิ่งพิเศษกว่าการแต่งงานไหน ๆ เมื่อเธอลุกเดินไปหาเจ้าบ่าวด้วยสองขาของตัวเองได้ แม้ว่าเธอจะป่วยอัมพาตก็ตาม



          เว็บไซต์ boredpanda เผยเรื่องราวแสนน่าประทับใจ พร้อมภาพนาทีอันแสนพิเศษนั้นไว้เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2559 แจ็กกี้ เด็กสาวนักกีฬา ประสบอุบัติเหตุทำให้เธอเป็นอัมพาตตั้งแต่คอลงมาเมื่อตอนเธออายุได้เพียง 17 ปี แม้แต่แพทย์ยังไม่กล้าจะให้ความหวังว่าเธอจะกลับมาเดินได้อีก เพราะความเป็นไปได้นั้นน้อยเกินกว่าจะประมวลออกมาเป็นตัวเลขด้วยซ้ำ แต่ปาฏิหาริย์ก็มีจริง ใน 6 เดือนหลังรับบาดเจ็บ แจ็กกี้ก็สามารถยืนได้ด้วยตัวเอง แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเธอกลับมาเป็นปกติแล้ว ชีวิตที่เหลือนับจากนั้นมา แจ็กกี้ต้องผูกติดอยู่กับวีลแชร์ตลอด


          แจ็กกี้พยายามกายภาพบำบัด แต่หลายครั้งความยากลำบากในการฝืนตัวเอง ก็ทำให้ท้อจนแทบถอดใจ กระทั่งได้มาพบแอนดี้ มันทำให้ความพยายามของเธอยิ่งมีจุดมุ่งหมาย โดยช่วง 1 ปี ก่อนที่จะถึงกำหนดวันแต่งงานของเธอกับเขา แจ็กกี้ ก็ฟิตบำบัดร่างกายและฝึกความแข็งแรงของแกนกลางร่างกายอย่างจริงจัง จนในที่สุด เธอก็แข็งแรงพอที่จะเดินได้อย่างสมบูรณ์


          ในพิธีแต่งงาน แจ็กกี้ในชุดเจ้าสาวแสนสวยลุกขึ้นจากวีลแชร์ เดินมาหาแอนดี้ที่ยืนมองอย่างตะลึงงัน และไม่เพียงลุกขึ้นเดินได้เท่านั้น แจ็กกี้ยังสามารถเต้นรำกับชายที่รักได้อย่างมีความสุขที่สุดในวันสำคัญของเธอ


          เจ้าสาวแจ็กกี้เผยว่า มันดีเหลือเกินที่ได้กลับมาทำอะไรเหมือนคนอื่น ๆ ได้อีกครั้ง แม้ว่าจะยืนติดต่อกันได้ไม่นานนัก เพียงไม่เกิน 30 นาทีก็ตาม และเมื่อดูจากภาพบรรยากาศพิธีแต่งงานอันแสนอบอุ่นสดใสนี้ มันก็ช่างคุ้มค่ามากเหลือเกิน กับนาทีพิเศษที่จะตราตรึงในใจเธอตลอดไป 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าบ่าวสุดซึ้ง เจ้าสาวอัมพาตทำเซอร์ไพรส์ เธอลุกขึ้นมาเดินได้ในงานแต่ง อัปเดตล่าสุด 22 พฤศจิกายน 2562 เวลา 17:24:12 398,624 อ่าน
TOP