x close

หนุ่มพาแฟนขุดไทม์แคปซูลที่ฝังด้วยกันไว้ 5 ปีก่อน แต่มันกลายเป็นคำขอแต่งงาน !



          ช่างคิดหาวิธีขอแต่งงานได้น่ารักน่าเซอร์ไพรส์อะไรอย่างนี้ หนุ่มพาแฟนสาวไปขุดหาไทม์แคปซูลที่เคยฝังไว้ด้วยกันเมื่อ 5 ปีที่แล้ว ก่อนซ้อนแผนซ่อนโหลใหม่พร้อมคำขอแต่งงานไว้ข้างใน ถ่ายทอดความรัก 5 ปีก่อนมาในโหลใบใหม่ พร้อมคำสัญญาพร้อมดูแลเธอจากนี้และตลอดไป

          วันที่ 27 สิงหาคม 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยเรื่องราวน่ารักของพ่อหนุ่มชาวแคนาดาวัย 25 ปี จากเมืองออนตาริโอ ทรอย เรดดิงตัน  ในการขอแฟนสาวที่คบกันมาตั้งแต่สมัยวัยรุ่นแต่งาน รักกันมายาวนานขนาดนี้ พอจะขอเธอเลื่อนขั้นจากคำว่าแฟนไปเป็นคู่หมั้นกัน เลยต้องทำอะไร ๆ ให้มันพิเศษเสียหน่อย
          พ่อหนุ่มทรอย หวนนึกไปถึงขวดโหลไทม์แคปซูลที่เขากับแฟนสาว เจนนิเฟอร์ สตอร์รา วัย 24 ปี เคยเขียนข้อความใส่แล้วฝังไว้ด้วยกันบนเกาะเล็ก  ๆ ในอุทยานมิกิซอว์ ของทะเลสาปอีเกิลเลค ตั้งแต่สมัยวัยรุ่นเมื่อ 5 ปีที่แล้ว ทรอยเลยลงมือเข้าอุทยานเดินลุยป่า และพายคายักไปที่เกาะ และได้นำโหลใบใหม่ไปฝังในจุดที่คิดว่าใกล้เคียงกับตำแหน่งเดิม ซึ่งกว่าจะดำเนินแผนการนี้เสร็จสิ้นนับตั้งแต่ปิ๊งไอเดียเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ก็ปาเข้าไปตั้งเดือนพฤษภาคม 2559 เพราะต้องรอจนหน้าหนาวสิ้นสุดลงก่อนจึงจะเข้าอุทยานได้ เรียกว่าต้องทนตั้งหน้าตั้งตารออย่างใจเย็นอยู่กว่าครึ่งปีเลยเชียว

          และแล้ววันสำคัญนั้นก็มาถึง ทรอยทำทีชวนเจนนิเฟอร์กลับไปขุดไทม์แคปซูลย้อนดูความทรงจำเมื่อตอนรักกันหวานใสสมัยคบกันแรก ๆ เพื่อนำพาเธอไปเจอคำถามสำคัญ ที่เขาอยากฟังคำตอบอันน่าชื่นใจ "แต่งงานกันนะ"


          อย่างไรก็ตาม ออกจะน่าเสียดายอยู่นิด ๆ ที่ในท้ายที่สุดทั้งทรอยและเจนนิเฟอร์ก็หาโหลไทม์แคปซูลใบเก่าไม่พบ แต่ความหอมหวานของความรักที่เพิ่งผลิบานที่ถูกฝังไว้ตอนนั้นก็ไม่ได้จากหายไปไหน มันถูกถ่ายทอดมาสู่โหลใบใหม่ และจะผูกเขาทั้งสองคนไว้ด้วยความรักตราบนานเท่านาน ซึ่งหลังจากเลื่อนสถานะจากแฟนเป็นคู่หมั้นกันแล้ว ทรอยและเจนนิเฟอร์วางแผนว่าจะแต่งงานกันภายใน 2-3 ปีข้างหน้า โดยตอนนี้กำลังมองหาบ้านที่จะซื้อไว้เป็นเรือนหอกันอยู่ค่ะ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มพาแฟนขุดไทม์แคปซูลที่ฝังด้วยกันไว้ 5 ปีก่อน แต่มันกลายเป็นคำขอแต่งงาน ! อัปเดตล่าสุด 22 พฤศจิกายน 2562 เวลา 17:22:52 53,920 อ่าน
TOP