x close

บ่าวสาวจะไปแต่งงานแต่รถติดหนัก เลยวิวาห์-ปฏิญาณรักในอุโมงค์ซะเลย

แต่งงานในอุโมงค์

          คู่บ่าว-สาวชาวจีน จัดพิธีวิวาห์พร้อมกล่าวคำปฏิญาณรักกันในอุโมงค์กลางทาง หลังมีอุบัติเหตุทำรถติดนานจนไม่ขยับ คิดดีแล้วหากรอต่อไปไม่ทันฤกษ์แน่นอน

          สำหรับหลาย ๆ คนแล้ว งานวิวาห์เรียกได้ว่าเป็นวันสำคัญในชีวิตเลยทีเดียว และจะจัดขึ้นทั้งทีก็ต้องพึ่งพาฤกษ์งามยามดี ถือเป็นสิริมงคลแก่การเริ่มต้นกับชีวิตคู่ ทว่าสำหรับคู่บ่าว-สาวชาวจีนคู่นี้ดันเจออุปสรรคตั้งแต่พิธียังไม่ได้เริ่มเลย เมื่อเกิดมีอุบัติเหตุระหว่างทาง ทำให้รถของพวกเขาต้องติดแหง็กอยู่ในอุโมงค์เป็นเวลานาน จนเห็นท่าว่าจะไม่ทันฤกษ์ก็เลยตัดสินใจลงจากรถไปจัดพิธีวิวาห์ กล่าวคำปฏิญาณรักกันบนถนนในอุโมงค์ซะเลย
          โดยเมื่อวันที่ 21 กันยายน 2559 เฟซบุ๊กสำนักข่าว CCTV ของจีน ได้เผยภาพของชายและหญิงสาวคู่หนึ่งจากมณฑลส่านซี ทางภาคตะวันตกของประเทศจีน ทั้งสองอยู่ในชุดเจ้าบ่าวและเจ้าสาวตามธรรมเนียมจีน พร้อมกับแลกเปลี่ยนคำปฏิญาณรักต่อกันท่ามกลางรถที่ติดอยู่แน่นขนัด และแม้ว่าจะเป็นในอุโมงค์ก็มีแขกเหรื่อยืนปรบมือร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่อย่างชื่นมื่น

แต่งงานในอุโมงค์

แต่งงานในอุโมงค์

          นอกจากแขกที่มาด้วยกันแล้ว บรรดาคนขับรถที่ร่วมชะตากรรมติดแหง็กอยู่บริเวณเดียวกันก็ลงมาร่วมแสดงความยินดีกับบ่าว-สาวคู่นี้ด้วย ถึงแม้ว่าจะเป็นแขกที่ไม่ได้รับเชิญก็ตาม โดยผู้ขับรถรายหนึ่งได้แสดงความเห็นว่า สิ่งที่เกิดขึ้นกำลังจะบอกพวกเขาว่าชีวิตมีขึ้น-มีลง และชีวิตคู่ก็เป็นแบบนั้นเช่นกัน

ภาพจาก t5u.cn, quda100.com, akjunshi.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บ่าวสาวจะไปแต่งงานแต่รถติดหนัก เลยวิวาห์-ปฏิญาณรักในอุโมงค์ซะเลย อัปเดตล่าสุด 30 พฤศจิกายน 2560 เวลา 14:29:36 6,738 อ่าน
TOP