x close

เลอค่า ลูกสาวเศรษฐีน้ำมันแต่งงาน ชุดเจ้าสาวชุดเดียวเหยียบ 11 ล้าน !!




          อู้ฟู่หรูหรา ลูกสาวเศรษฐีน้ำมันชาวโมนาโก สั่งตัดชุดเจ้าสาวออกแบบพิเศษจากซูแฮร์ มูราด แค่ชุดเดียวราคาเกือบ 11 ล้าน เห็นแล้วตาลุกวาวเลยทีเดียว

          งานแต่งงานเป็นความฝันของผู้หญิงหลาย ๆ คน และสำหรับสาวเอลิน่า บาเชว่า รายนี้ ที่มีดีกรีเป็นถึงลูกสาวเศรษฐีเจ้าของธุรกิจน้ำมันในประเทศโมนาโก เมื่อจะมีงานแต่งงานทั้งทีก็ต้องเตรียมความพร้อมให้หรูหรามากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะชุดเจ้าสาวที่จะทำให้เธอเป็นผู้หญิงสวยที่สุดในงานนั้นจะต้องหรูหราเลอค่าสมฐานะ ดูแพงแบบสุด ๆ

          โดยเว็บไซต์เดลี่เมล  ได้นำเรื่องราวนี้มาเสนอเมื่อวันที่ 28 กันยายน 2559 เผยว่า สาวเอลิน่า บาเชว่า นักศึกษาวัย 21 ปี กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์กับ เบคฮาน มามาเคียฟ หนุ่มนักธุรกิจวัย 25 ปี โดยเธอได้สั่งตัดชุดเจ้าสาวออกแบบพิเศษจากแบรนด์ดัง ซูแฮร์ มูราด ตัวชุดปักเลื่อมระยิบระยับพร้อมกับชายกระโปรงลากยาว โดยมูลค่าของชุดนี้ก็ไม่มากไม่มายแค่ 20 ล้านรูเบิล หรือราว 10.9 ล้านบาทเท่านั้นเอง !!

          งานวิวาห์จะจัดขึ้นอย่างหรูหราอลังการที่ Le Louis XV ภัตตาคารสุดเอ็กซ์คลูซีฟในเมืองมอนติ คาร์โล ซึ่งแขกในงานจะมีเพียงแค่คนสนิทเท่านั้น รวมแล้วประมาณ 100 คน

          สำหรับเอลิน่าและเบคฮาน ทั้งคู่เริ่มรู้จักกันในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังจากนั้น 2 เดือน หนุ่มเบคฮานก็ตัดสินใจขอสาวเอลิน่าแต่งงาน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เลอค่า ลูกสาวเศรษฐีน้ำมันแต่งงาน ชุดเจ้าสาวชุดเดียวเหยียบ 11 ล้าน !! อัปเดตล่าสุด 22 พฤศจิกายน 2562 เวลา 17:14:40 114,394 อ่าน
TOP