x close

บ่าว-สาว ควงคู่เคารพพระบรมฉายาลักษณ์ ในหลวง ร.9 งานแต่งงานในความทรงจำ

เคารพพระบรมฉายาลักษณ์

          บันทึกไว้ในความทรงจำ ภาพวินาทีเจ้าบ่าวโค้งเคารพต่อพระบรมฉายาลักษณ์ ในหลวง ร.9 ขณะที่เจ้าสาวถอนสายบัว เพื่อถวายความอาลัย

          วันที่ 18 ตุลาคม 2559 โลกโซเชียลแห่แชร์เรื่องราว เฟซบุ๊ก Jirakom Bunjaruswong ได้บอกเล่าถึงหนุ่มสาวคู่หนึ่งที่ตั้งใจจัดงานแต่งในวันที่ 15 ตุลาคม 2559 แต่ก่อนจะถึงวันงานเพียงไม่กี่วัน คนไทยทั้งประเทศก็ได้รับรู้ข่าวร้ายว่า พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช มหิตลาธิเบศรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร สยามินทราธิราช บรมนาถบพิตร เสด็จสวรรคต ที่โรงพยาบาลศิริราช เวลา 15.52 น. ของวันที่ 13 ตุลาคม 2559 ซึ่งทางสำนักพระราชวังได้ประกาศงดจัดงานรื่นเริงเป็นเวลา 30 วัน ก่อนจะมีประกาศในภายหลังว่าสามารถจัดได้ตามความเหมาะสมและสำรวม เพื่อเป็นการถวายความอาลัย
          แม้ปวงชนชาวไทยจะอยู่ในอาการโศกเศร้าเพียงใด ทุกคนก็ยังคงต้องดำเนินชีวิตของเราต่อไป รวมถึงหนุ่มสาวคู่นี้เช่นเดียวกัน ที่ทั้งคู่ตัดสินใจจัดงานแต่งตามกำหนดการเดิม เนื่องจากไม่สามารถเลื่อนงานออกไปได้ โดยเจ้าสาวได้กล่าวไว้ว่า "เราจำเป็นต้องจัดงานวันนี้ แต่เรารู้สึกว่า อยากจะทำอะไรเพื่อพระองค์ท่าน" และนี่เองที่เป็นที่มาของภาพงานมงคลสมรสที่เรียบง่ายและชวนประทับใจ

เคารพพระบรมฉายาลักษณ์


ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Jirakom Bunjaruswong


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บ่าว-สาว ควงคู่เคารพพระบรมฉายาลักษณ์ ในหลวง ร.9 งานแต่งงานในความทรงจำ อัปเดตล่าสุด 30 พฤศจิกายน 2560 เวลา 14:28:44 55,679 อ่าน
TOP