x close

อั๋น ภูวนาท-จ๋า อลิสา แถลงแต่งงาน สยบทุกข่าวเม้าท์ เมินคนว่าเป็นเพื่อนสาว






            ดีเจอั๋น ภูวนาท  ควงแฟนสาว จ๋า อลิสา แถลงข่าวเปิดใจเรื่องความรัก ก่อนแต่งงานกันปีหน้า พร้อมเผยโมเมนต์ขอแต่งงาน ที่แม้ไม่หวาน แต่น่าประทับใจ

           หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวฮือฮา ว่าดีเจหนุ่ม ดร.อั๋น ภูวนาท คุนผลิน ได้เตรียมแต่งงานกับแฟนสาว จ๋า อลิสา พันธุศักดิ์ ทายาทเจ้าของทิฟฟานี่โชว์ ในปีหน้า ทำเอาหลายคนตกใจ เพราะไม่รู้มาก่อนว่าทั้งคู่คบหาดูใจกันอยู่ และไม่เห็นข่าวว่าดีเจอั๋น เปิดตัวแฟนตั้งแต่เมื่อไร

  ดีเจอั๋น ภูวนาท
           โดยล่าสุด (29 พฤศจิกายน 2559) ดีเจอั๋น ภูวนาท ก็ได้ควงแฟนสาว จ๋า อลิสา มาแถลงข่าวเปิดใจถึงเรื่องความรักและแพลนแต่งงานกับสื่อมวลชนแล้ว

           ในตอนแรกที่เริ่มแจกการ์ด ก็มีข่าวออกไป เราก็งง ๆ กันที่มีคนบอกว่าเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์ แต่สำหรับคนใกล้ตัวและผู้ใหญ่ก็จะรู้ เพราะก็เตรียมการมานานแล้ว ทุกคนก็จะรู้ว่าคบกัน แพลนแต่งงานตอนแรกคือเดือนพฤศจิกายน แต่คุณพ่อของคุณจ๋าเสีย เลยเลื่อนเป็นปีหน้า ที่คนแปลกใจว่าเขามีแฟนคือส่วนตัวไม่ได้ประกาศ ถ้าดูใน IG ก็มีลงรูปคู่ แต่คนอาจจะเลือกคิดว่าเป็นเพื่อนสาวมากกว่า (หัวเราะ) ไม่คิดว่าเป็นแฟน คือไม่ได้ปิด แต่ก็ไม่ได้ใช้คำนั้น ไปไหนเหมือนเป็นเพื่อนกันมากกว่า

           เรื่องที่มีคนมองว่าเป็นเพื่อนสาวนั้น อั๋น ภูวนาท เปิดใจว่า คงไปโกรธคนที่คิดแบบนั้นไม่ได้ ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะมีความเชื่ออย่างไรก็ได้ แต่ที่สุดก็กลับมาที่ตัวเราเอง มันเป็นเรื่องของคน 2 คน 2 ครอบครัว เขาก็ลุคเป็นแบบนี้อยู่แล้ว เข้าใจได้ที่จะมีคนคิด ก็มีคนโดนแบบนี้กันเยอะ ที่ผ่านมาที่ไม่ปฏิเสธคือไม่รู้จะพูดไปทำไม หากพูดไปคนก็จะมองว่าแก้ตัว แต่หากเป็นคนรู้จักจะรู้ว่าเขาเป็นคนง่าย ๆ มาก หากถามจ๋าเขาก็จะรู้ วันนี้พูดไปเดี๋ยวก็มีคนคอมเมนต์อีก ที่ผ่านมาเขาก็ไม่อ่านเลยแม้แต่คอมเมนต์เดียว เพราะเดาได้ว่ามันจะเป็นแบบนี้ เขาก็เป็นห่วงจ๋าว่าจะรู้สึกอย่างไร ขณะจ๋าก็ถามเขาว่าโอเคหรือเปล่า คือต่างคนต่างห่วงกัน

           กับคำถามที่มีคนมองว่า แต่งงานกันเพราะธุรกิจหรือเปล่า ทั้งคู่บอกว่าไม่เกี่ยวกัน ต่างคนต่างก็มีธุรกิจและอาชีพของตัวเอง

           เมื่อถามว่า ใครจีบใครก่อน หนุ่มอั๋น บอกว่า "พี่จีบสิ" ตอนนั้นโสดมา 5-6 ปี จ๋าจ้างเขาไปทำงาน เธอเป็นเพื่อนของเพื่อน ไปทำงานเลยได้เจอกัน พอได้อยู่ในสายตา ได้มอง ก็อยากรู้จักเขามากขึ้น ถามไปว่ามีแฟนหรือยัง ด้านคุณจ๋า ก็กล่าวเสริมว่า ความสัมพันธ์เป็นแบบผู้ใหญ่ พอคบกันมานานก็เข้าใจได้ว่าเขาเป็นคนยังไง วัน ๆ ทำอะไร

           สาเหตุที่ตัดสินใจแต่งงาน ดีเจอั๋น บอกว่า อายุเท่านี้ถ้าไม่แต่งก็คงไม่ต้องแต่งแล้ว คือมองว่าการแต่งงานเป็นการให้เกียรติครอบครัว เพื่อให้ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม เราทำทุกอย่างให้ถูกต้องดีกว่า ตามธรรมเนียมไทย ครอบครัวเป็นเรื่องใหญ่

  ดีเจอั๋น ภูวนาท

          สำหรับระยะเวลาที่คบกันมา รวมแล้วก็ 9 ปี ไม่ได้มีโมเมนต์คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานอะไร เป็นโมเมนต์ที่เลิกกัน ห่างกันไปนาน พอกลับมาคุยกันอีกครั้ง ก็คุยกันว่า ถ้ากลับมาก็คือพร้อมไปยังขั้นต่อไปแล้วนะ ก็ไปคุยกับพ่อแม่ เตรียมแต่งงานกัน โดยหนุ่มอั๋นเผยว่า ที่ผ่านมาฝ่ายหญิงไม่พร้อม ปฏิเสธมาตลอด ขออีกปีมาทุกครั้ง จนกระทั่งกลับมาคุยกันอีกครั้ง วันที่ขอแต่งงานคือเขาขอผ่านไลน์ ถามเป็นภาษาอังกฤษ ความหมายง่าย ๆ คือ "ผมจะขอคุณเป็นภรรยาอย่างเป็นทางการได้ไหม" ซึ่งสุดท้ายฝ่ายหญิงก็ตอบตกลง คือขอตั้งแต่ปี 2015 เลย คนรอบข้างเลยไม่รู้สึกว่าเป็นเรื่องใหม่

           เมื่อถามถึงฤกษ์แต่ง ในวันที่ 14 มกราคม 2560 มีพิธีแต่งที่โบสถ์วัฒนา เวลา 15.00 น. และในวันที่ 16 มกราคม 2560 จะเป็นงานแต่งแบบไทยตอนเช้า และจัดงานเลี้ยงในช่วงค่ำที่โรงแรมพลาซ่าแอทธินี ไม่ได้จัดยิ่งใหญ่อลังการอะไร หลังแต่งก็ตั้งใจจะมีลูกเลย ด้วยวิธีธรรมชาติ

           ติดตามบทสัมภาษณ์เปิดใจ อั๋น ภูวนาท กับคุณจ๋า อลิสา แบบเต็ม ๆ ได้ในคลิปนะคะ

 

  ดีเจอั๋น ภูวนาท

  ดีเจอั๋น ภูวนาท

  ดีเจอั๋น ภูวนาท

  ดีเจอั๋น ภูวนาท

  ดีเจอั๋น ภูวนาท

  ดีเจอั๋น ภูวนาท

  ดีเจอั๋น ภูวนาท

  ดีเจอั๋น ภูวนาท

  ดีเจอั๋น ภูวนาท

  ดีเจอั๋น ภูวนาท

  ดีเจอั๋น ภูวนาท

  ดีเจอั๋น ภูวนาท

ติดตามข่าว อั๋น ภูวนาท แต่งงาน จ๋า อลิสา ทั้งหมด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อั๋น ภูวนาท-จ๋า อลิสา แถลงแต่งงาน สยบทุกข่าวเม้าท์ เมินคนว่าเป็นเพื่อนสาว อัปเดตล่าสุด 16 มกราคม 2560 เวลา 11:03:40 35,901 อ่าน
TOP