x close

อีดองกัน โจยุนฮี เข้าพิธีแต่งงานกันแล้ว แบบเรียบง่าย เป็นส่วนตัว



            หลังจากที่ได้ควงคู่กันจดทะเบียนสมรสไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา พร้อมทั้งเผยข่าวดีว่ากำลังจะมีทายาท ล่าสุด (29 กันยายน 2560) ก็มีรายงานว่า คู่รักคนดังของเกาหลีใต้ อีดองกัน และ โจยุนฮี ได้เข้าพิธีแต่งงานกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

            ทั้งนี้ข่าวดีดังกล่าวถูกเปิดเผยจากปากของนักแสดงหนุ่ม คิมจีซอก ในงานแถลงข่าวละครเรื่อง 20th Century Boy and Girl โดยเขาเล่าว่า เพิ่งกลับมาจากการร่วมงานแต่งของ อีดองกัน  ผู้เป็นเพื่อนรัก

            ต่อมาทางต้นสังกัดของ โจยุนฮี ได้เผยว่า โจยุนฮี และ อีดองกัน ได้จัดงานแต่งงานเล็ก ๆ แบบเป็นส่วนตัว ฉลองร่วมกับครอบครัวและเพื่อนสนิทของทั้งคู่ที่กรุงโซล พวกเขาต้องการบรรยากาศที่เงียบสงบ ซึ่งทั้งคู่ได้ฝากบอกว่า มีผู้คนมากมายที่ร่วมยินดีไปกับพวกเรา เราต้องขอโทษที่ไม่สามารถเชิญทุกคนมาร่วมงานได้ พวกเราจะทำงานให้หนักขึ้น ทั้งในฐานะคู่สามีภรรยา และในฐานะนักแสดงที่ดีต่อไป พร้อมขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุน


            อนึ่ง อีดองกัน และ โจยุนฮี เป็นนักแสดงชื่อดังของเกาหลีใต้ ทั้งคู่พบรักกันในกองถ่ายซีรีส์เรื่อง The Laurel Tailor\'s Gentlemen ของช่อง KBS หลังร่วมกันในฐานะพระ-นาง และพัฒนาความสัมพันธ์มาเป็นคู่รักและคู่ชีวิต





ข้อมูลและภาพจาก allkpop, soompi

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อีดองกัน โจยุนฮี เข้าพิธีแต่งงานกันแล้ว แบบเรียบง่าย เป็นส่วนตัว โพสต์เมื่อ 29 กันยายน 2560 เวลา 23:20:04 24,662 อ่าน
TOP