x close

มาแล้ว ! การ์ดงานแต่ง เป๊ก - นิว เก๋ไก๋สวยงาม ฉบับหนุ่มชาวกรุงจีบสาวชาวเหนือ




          เป๊ก เปรมณัช - นิว นภัสสร เผยภาพการ์ดงานแต่งดีไซน์เก๋ไก๋ตามฉบับหนุ่มกรุงเทพฯ จีบสาวเชียงใหม่ พร้อมเข้าประตูวิวาห์ 1 พฤศจิกายน นี้

          ใกล้เข้ามาแล้ว สำหรับงานแต่งงานของคู่รัก เป๊ก เปรมณัช  และ นิว นภัสสร  ที่จะมีแพลนควงแขนเข้าประตูวิวาห์ในช่วงปลายปีนี้ หลังคบหาดูใจกันมากว่า 8 ปี ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ทั้งคู่ก็ได้เผยภาพพรีเวดดิ้งสวย ๆ ในหลากหลายสไตล์ 

          ล่าสุด (10 ตุลาคม 2560) สาวนิว ก็ได้ออกมาเผิดเผยภาพการ์ดงานแต่งงานให้ได้ดูกันแล้ว ซึ่งต้องบอกเลยว่าดีไซน์เก๋ไก๋สุด ๆ กับภาพที่ สาวนิว ใส่ชุดพื้นเมืองของทางเหนือและ หนุ่มเป๊ก มาในชุดหล่อเนี๊ยบ ตามธีมความรักของทั้งคู่ที่ว่าด้วย หนุ่มกรุงเทพฯ จีบสาวเชียงใหม่ พร้อมกันนี้ ยังมีข้อความในการ์ดเชิญก็เรียงร้อยถ้อยคำได้สละสลวยอ่านแล้วเพลินตามาก


          นอกจากนี้ ยังมีตราปั๊มครั่ง สัญลักษณ์ N&P ไว้ปิดผนึกซองการ์ดงานแต่งอีกด้วย เรียกว่าทำออกมาได้ชิคมากจริง ๆ โดย หนุ่มเป๊ก และ สาวนิว มีฤกษ์เข้าประตูวิวาห์วันที่ 1 พฤศจิกายน 2560 และจะจัดงานขึ้นที่ จ.เชียงใหม่ บ้านเกิดของเจ้าสาวนั่นเอง

          กระปุกดอทคอม ก็ขอแสดงความยินดีกับว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวป้ายแดงด้วยนะคะ

























ภาพจาก Instagram newbrandnew_nj, peckprem, nuplakaa

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาแล้ว ! การ์ดงานแต่ง เป๊ก - นิว เก๋ไก๋สวยงาม ฉบับหนุ่มชาวกรุงจีบสาวชาวเหนือ โพสต์เมื่อ 10 ตุลาคม 2560 เวลา 18:17:01 52,261 อ่าน
TOP