x close

เปิดโมเมนต์โยนดอกไม้งานแต่งงาน แก้ม กวินตรา กรี๊ดสนั่น เจ้าสาวคนต่อไปคือ...

แก้ม กวินตรา

            ชมนาทีที่เจ้าสาวป้ายแดง แก้ม กวินตรา โยนดอกไม้ให้กับสาวโสดที่ไปร่วมงาน และคนที่ได้ไปก็คือ นก อุษณีย์ งานนี้แค่ยืนเฉย ๆ ดอกไม้ก็หล่นใส่มือ โชคดีอะไรปานนั้น

            เข้าพิธีแต่งงานไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ นักแสดงสาว แก้ม กวินตรา กับแฟนหนุ่มนอกวงการ หนุ่ม รชต ที่ล่าสุด (2 พฤศจิกายน 2560) ทั้งคู่ได้ควงกันเข้าประตูวิวาห์ไปอย่างชื่นมื่น ที่ จ.หนองคาย ในธีมผ้าขาวม้า ผูกข้อมือ บายศรีสู่ขวัญตามธรรมเนียมอีสานบ้านเฮา ท่ามกลางญาติสนิท และเพื่อน ๆ ทั้งในและนอกวงการเดินทางไปร่วมงานและเป็นสักขีพยานรักของทั้งคู่กันอย่างคับคั่ง

แก้ม กวินตรา
            และหลังจากที่เสร็จพิธีการในช่วงเช้าสาวแก้มและหนุ่มก็ได้มีการจัดงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส และเหมือนเป็นธรรมเนียมที่เจ้าสาวต้องโยนช่อดอกไม้ให้กับบรรดาสาวโสดที่มาร่วมงาน เพราะมีความเชื่อว่า คนที่ได้รับช่อดอกไม้จากเจ้าสาวก็จะได้แต่งงานเป็นรายต่อไป ซึ่งกว่าสาวแก้มจะโยนช่อดอกไม้ก็ปล่อยให้สาว ๆ ลุ้นอยู่นาน เพราะเจ้าตัวเหมือนจะโยนอยู่หลายครั้ง แต่ก็ไม่ยอมโยนสักที ทำเอาสาว ๆ เฝ้ารอช่อดอกไม้กันอย่างใจจดใจจ่อ และผู้โชคดีที่ได้รับดอกไม้ในงานนี้ก็คือ นก อุษณีย์ นั่นเอง

แก้ม กวินตรา

            งานนี้สาวนกได้เปิดใจหลังจากที่ได้รับช่อดอกไม้ว่า ครั้งนี้เป็นการรับช่อดอกไม้ที่ไม่รู้ตัวเลย กำลังยืนเม้าท์กับเพื่อนอยู่ แต่ช่อดอกไม้ก็ตกลงมากระแทกหน้า ตนก็เลยยกมือขึ้นมาจับหน้า รู้ตัวอีกทีช่อดอกไม้ก็อยู่ในอ้อมแขนแล้ว บอกเลยเจ็บไม่เท่าอาย

แก้ม กวินตรา

แก้ม กวินตรา

แก้ม กวินตรา

            บอกเลยแค่ยืนเฉย ๆ ดอกไม้ก็ตกมาใส่มือ ใครจะไปรู้ เร็ว ๆ นี้ สาวนกอาจจะมีข่าวดีก็ได้ อิอิ

แก้ม กวินตรา

แก้ม กวินตรา

แก้ม กวินตรา

ภาพจาก Instagram grich_make_up, bert_napat, nokusanee
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดโมเมนต์โยนดอกไม้งานแต่งงาน แก้ม กวินตรา กรี๊ดสนั่น เจ้าสาวคนต่อไปคือ... อัปเดตล่าสุด 2 พฤศจิกายน 2560 เวลา 17:27:18 38,405 อ่าน
TOP