x close

ส่องของชำร่วย งานแต่งชาคริต แอน มีความเก๋...เหมาของดีจันทบุรีมาทั้งจังหวัด !



ส่องของชำร่วย งานแต่งชาคริต แอน

ส่องของชำร่วย งานแต่งชาคริต แอน

          ของชำร่วยงานแต่ง ชาคริต แย้มนาม และแอน ภัททิรา มีความแปลกและแหวกแนวมาก ๆ ด้วยการขนผลไม้ขึ้นชื่อของจังหวัดจันทบุรี มาเป็นของที่ระลึกให้แขกนำกลับไปกินที่บ้าน

          ถือฤกษ์ดีเข้าประตูวิวาห์ไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม กับแฟนสาวนอกวงการ แอน ภัททิรา รุ่งโรจน์ ที่ล่าสุด (8 พฤศจิกายน 2560) หนุ่มชาคริตและสาวแอนได้ควงแขนกันเข้าพิธีแต่งงานแบบเรียบง่าย ที่จังหวัดจันทบุรี ซึ่งเป็นบ้านเกิดของเจ้าสาว โดยจัดเป็นงานภายใน มีเพื่อน ๆ และญาติสนิทเท่านั้นที่ถูกเชิญไปร่วมงาน
          ซึ่งบรรยากาศงานแต่งเป็นไปอย่างเรียบง่าย มาในธีมสีชมพูพาสเทล มีพิธีเลี้ยงพระตามประเพณีไทย ซึ่งเจ้าบ่าวสวมเสื้อเชิ้ตสีขาวทับด้วยสูทสีน้ำตาลอ่อน ส่วนกางเกงเป็นสีน้ำตาลเข้ม ทางด้านของเจ้าสาวนั้นเป็นชุดผ้าพลิ้วสีขาวชายกระโปรงยาวเหมาะกับบรรยากาศริมทะเลเป็นที่สุด

ส่องของชำร่วย งานแต่งชาคริต แอน

          อย่างไรก็ตามงานแต่งงานทุกงานจะต้องมีของชำร่วยเพื่อให้แขกที่ไปร่วมงานได้เก็บไว้เป็นที่ระลึก ซึ่งถ้าเป็นงานอื่นคงจะไปสั่งที่ร้านทำเรียบร้อยแล้ว แต่งานแต่งของชาคริตไม่เหมือนใคร เพราะตอนนี้เจ้าตัวถือว่าเป็นเขยเมืองจันท์เต็มตัวแล้ว ก็เลยขอจัดของชำร่วยที่เป็นผลไม้ขึ้นชื่อของจังหวัดจันทบุรี ทั้งกล้วยน้ำว้า กล้วยหอม สละ ลำไย ที่ให้แขกหยิบเองตามใจชอบ ทำเอาคนที่ไปร่วมงานแฮปปี้กันถ้วนหน้าเลยทีเดียว

          เว็บไซต์กระปุกดอทคอมขอแสดงความยินดีกับหนุ่มชาคริตและสาวแอนอีกครั้งนะคะ

ส่องของชำร่วย งานแต่งชาคริต แอน

ส่องของชำร่วย งานแต่งชาคริต แอน

ส่องของชำร่วย งานแต่งชาคริต แอน

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Nun Duangduan, Instagram onepennottwopen

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่องของชำร่วย งานแต่งชาคริต แอน มีความเก๋...เหมาของดีจันทบุรีมาทั้งจังหวัด ! อัปเดตล่าสุด 8 พฤศจิกายน 2560 เวลา 16:56:53 68,350 อ่าน
TOP