x close

งานแต่ง เวฟ - บุ้ง มีความเก๋..เปลี่ยนจากโปรยดอกไม้เข้างานเป็นโปรยแบงก์พัน !

 


งานแต่ง เวฟ สาริน

         ส่องงานแต่ง เวฟ สาริน - บุ้ง สะธี ทายาทตึกใบหยก มีความเก๋ไม่เหมือนใคร เพราะเปลี่ยนจากการโปรยดอกไม้ธรรมดา ๆ มาเป็นโปรยแบงก์พันที่ผลิตขึ้นเฉพาะงานนี้เท่านั้น

        หลังจากที่นักแสดงหนุ่มเวฟ สาริน และทายาทตึกใบหยก บุ้ง สะธี ควงคู่กันเข้าพิธีแต่งงานอย่างชื่นมื่น ไปเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2560 และในช่วงค่ำทั้งคู่ได้จัดงานฉลองวิวาห์กันที่ตึกใบหยก ท่ามกลางบรรยากาศสวยงามแสนโรแมนติก โดยมีเพื่อน ๆ ทั้งในวงการและนอกวงการเดินทางมาร่วมแสดงความยินดี

งานแต่ง เวฟ สาริน

งานแต่ง เวฟ สาริน

งานแต่ง เวฟ สาริน
        โดยมีอยู่ช่วงหนึ่งของงานฉลองที่คู่บ่าวสาวจับมือกันเดินเข้างานมีเพื่อน ๆ ยืนรอต้อนรับอยู่ ซึ่งถ้าเป็นงานอื่นเพื่อน ๆ จะโปรยดอกไม้เพื่อเพิ่มความสวยงามและความโรแมนติก แต่งานของบุ้ง เวฟ ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน เพราะเพื่อน ๆ ถือปืนยิงธนบัตร แบรนด์ Supreme เวลาเจ้าสาวกับเจ้าบ่าวเดินผ่าน ทำให้แบงก์พันโปรยลงมามากมาย

        ซึ่งงานนี้ก็เป็นกระแสฮือฮาอยู่ไม่น้อย รวมไปถึงกระแสดราม่าต่าง ๆ ก็ตามมาเช่นกัน เพราะชาวเน็ตบางคนที่ยังไม่ทราบว่าเป็นแบงก์ปลอมก็บอกว่าถ้ามีเงินมาก ทำไมไม่เอาเงินไปบริจาคให้กับคนจนดีกว่ามาทำอะไรแบบนี้

งานแต่ง เวฟ สาริน

งานแต่ง เวฟ สาริน

        อย่างไรก็ตาม แบงก์ที่โปรยในงานเป็นแบงก์ที่ทั้งคู่ทำขึ้นมาเพื่อใช้ในงานแต่งโดยเฉพาะ ซึ่งเป็นแบงก์หนึ่งพันบาท มีรูปเจ้าบ่าวและเจ้าสาวอยู่ในนั้น เพื่อให้แขกที่มาร่วมงานได้เก็บไว้เป็นที่ระลึกนั่นเอง

 
https://www.instagram.com/p/BbZi7TVlN6f/embed?taken-by=rizritsara
 
https://www.instagram.com/p/BbZpeYClYkB/embed?tagged=bungwave%E0%B8%AD%E0%B8%AD%E0%B8%81%E0%B9%80%E0%B8%A3%E0%B8%B7%E0%B8%AD%E0%B8%99

งานแต่ง เวฟ สาริน

งานแต่ง เวฟ สาริน

ภาพจาก Instagram bungbaiyoke, rizritsara, kingmoji, newnoppawan


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งานแต่ง เวฟ - บุ้ง มีความเก๋..เปลี่ยนจากโปรยดอกไม้เข้างานเป็นโปรยแบงก์พัน ! อัปเดตล่าสุด 13 พฤศจิกายน 2560 เวลา 13:23:35 68,533 อ่าน
TOP