x close

5 เทรนด์ชุดแต่งงานปี 2018 ว่าที่เจ้าสาวต้องไม่พลาด


ชุดแต่งงาน

          เทรนด์ชุดแต่งงานปี 2018 หลากหลายสไตล์ที่กำลังมาแรง เอาไว้เป็นไอเดียสำหรับว่าที่เจ้าสาวที่กำลังมองหาชุดแต่งงานสวยและทันสมัย

          พอถึงช่วงสิ้นปีทีไร เราจะเห็นคนนั้นคนนี้แต่งงานไปหลายคู่ และถ้าคุณเองกำลังเป็นอีกหนึ่งคนที่ตกอยู่ในสถานะว่าที่เจ้าสาว และมีแพลนว่ากำลังจะแต่งงานช่วงปีหน้า แน่นอนว่าคงไม่มีสาว ๆ คนไหนอยากเลือกชุดแต่งงานแบบขอไปที เพราะวันสำคัญแบบนี้ก็ต้องอยากใส่ใจความสวยงามของชุดในทุกดีเทลเป็นพิเศษ แต่เทรนด์ชุดแต่งงานปี 2018 จะไปในทิศทางไหน วันนี้เรามีคำตอบมาฝากค่ะ
1. ชุดแต่งงานทรงเอไลน์

ชุดแต่งงาน
ภาพจาก FashionStock.com / Shutterstock.com

ชุดแต่งงาน

          ในปี 2018 ชุดแต่งงานทรงเอไลน์ยังคงได้รับความนิยมอีกหนึ่งปี ด้วยลักษณะกระโปรงที่บานน้อย ๆ ตั้งแต่ช่วงเอวลงไป เรียกได้ว่าช่วยในการอำพรางหุ่นได้เป็นอย่างดี แต่ชุดแต่งงานทรงเอไลน์ในปี 2018 จะไม่เน้นดีเทลการตกแต่งหรูอลังการจนเกินไป ถ้าจะมาแบบลุคสวยหรูแบบเจ้าหญิง นั่นอาจไม่ใช่คำตอบสำหรับเทรนด์ชุดแต่งงานปี 2018

2. ชุดแต่งงานดีไซน์คอสูง

ชุดแต่งงาน
ภาพจาก catwalker / Shutterstock.com

          ชุดแต่งงานแบบคอเต่าหรือคอตั้ง ล้วนแล้วแต่เป็นภาพรวมของชุดเจ้าสาวดีไซน์คอสูงทั้งนั้น เทรนด์นี้จะกลับมาอีกครั้งในปี 2018 ด้วยการเพิ่มดีเทลการตัดเย็บจากผ้าลูกไม้เข้าไปด้วย เหมาะสำหรับเจ้าสาวที่มั่นใจและอยากได้ลุคเซ็กซี่

3. ผ้าคลุมชุดเจ้าสาว

ชุดแต่งงาน
ภาพจาก FashionStock.com / Shutterstock.com

          ผ้าคลุมชุดเจ้าสาว (Capes) เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเทรนด์ฮิตปี 2018 ที่เหล่าดีไซเนอร์แบรนด์ดังต่างออกมาดีไซน์ชุดกันเป็นว่าเล่น เป็นอีกหนึ่งดีเทลที่จะช่วยให้ชุดแต่งงานของคุณดูสวย เริด และปังแบบสุด ๆ


4. ชุดแต่งงานแบบเปิดไหล่

ชุดแต่งงาน
ภาพจาก Sam Aronov / Shutterstock.com

ชุดแต่งงาน
ภาพจาก Fashionstock / Depositphotos

          เป็นอีกหนึ่งเทรนด์ชุดแต่งงานที่ได้รับความนิยมในปี 2018 แบบไม่มีเอาท์ โดยจะเน้นไปที่ช่วงบนของชุดที่เปิดไหล่ของเจ้าสาวอยู่เช่นเดิม หากแต่เพิ่มการดีไซน์ในส่วนของแขนเสื้อแทน บ้างก็ใช้ผ้าลูกไม้ บ้างก็ใช้ผ้าซีทรู หรือบ้างก็เป็นจีบระบาย ให้ชุดเจ้าสาวของคุณดูเก๋และทันสมัยมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม 

5. ชุดแต่งงานแบบสั้น

ชุดแต่งงาน
ภาพจาก FashionStock.com / Shutterstock.com

ชุดแต่งงาน
ภาพจาก catwalker / Shutterstock.com

          หมดยุคของเจ้าสาวที่จะต้องลากกระโปรงกรอมพื้นอีกแล้ว ในปี 2018 ชุดแต่งงานแบบสั้นจะได้รับความนิยมมากขึ้น ด้วยเพราะสาว ๆ ยุคนี้ชอบอะไรที่เรียบง่าย และไม่ต้องเป็นทางการมากเกินไป ซึ่งชุดเจ้าสาวแบบสั้น เป็นการดีไซน์ที่ตอบโจทย์ได้อย่างตรงจุด เหมาะกับเจ้าสาวที่อยากจัดงานแต่งงานนอกสถานที่อย่างในสวนหรือริมทะเล

          เป็นยังไงบ้างคะ ? ลองได้อ่านแล้วพอจะนึกภาพตัวเองกับชุดเจ้าสาวได้แล้วหรือยัง จริง ๆ แล้วเหนือกว่าความสำคัญของเรื่องเทรนด์แฟชั่น นั่นคือการที่คุณได้ใส่ชุดเจ้าสาวในแบบที่เป็นตัวคุณ เท่านี้คุณก็จะเป็นเจ้าสาวที่สวยที่สุด จนเจ้าบ่าวและแขกในงานต้องประทับใจกันเป็นแถว ๆ ^ ^

ขอขอบคุณข้อมูลจาก
lover.ly และ marthastewartweddings.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
5 เทรนด์ชุดแต่งงานปี 2018 ว่าที่เจ้าสาวต้องไม่พลาด อัปเดตล่าสุด 25 ธันวาคม 2560 เวลา 10:29:28 12,906 อ่าน
TOP