x close

แก้ม กวินตรา-หนุ่ม รชต ความรักสุกงอม เอ่ยคำมั่นสัญญาจะดูแลกันให้ดีที่สุด


แก้ม กวินตรา-หนุ่ม รชต

    แก้ม กวินตรา จูงมือ หนุ่ม รชต แถลงข่าวในวันที่ความรักสุกงอม ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกหวานชื่น

    เริ่มต้นสร้างครอบครัวอีกคู่ สำหรับคู่ของนักแสดงสาว แก้ม กวินตรา และหวานใจ หนุ่ม รชต หลังจากที่เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ได้มีการจัดพิธีวิวาห์อย่างเรียบง่ายที่ จ.หนองคาย ตามแบบประเพณีไทย-อีสาน


        โดยในวันนี้ (24 ธันวาคม 2560) สาวแก้มและหวานใจหนุ่ม ได้จัดงานฉลองมงคลสมรสในธีมไวท์คริสต์มาส ณ วาระเวลา การ์เด้น ฮอลล์ พร้อมเปิดใจกับสื่อมวลชนว่า ตั้งใจจัดงานในวันนี้ เพราะเป็นทั้งวันเกิดและวันแต่งงาน อยากได้ธีมงานเป็นวันคริสต์มาส โดยเจ้าบ่าวได้ให้คำมั่นสัญญาว่าจะดูแลให้ดีที่สุด

แก้ม กวินตรา-หนุ่ม รชต

        ขณะที่สาวแก้ม ไม่ขอให้คำสัญญาใด ๆ แต่เธอบอกว่า จะทำแบบนี้ไปเรื่อย ๆ ในทุก ๆ วัน จะไม่เปลี่ยนไปจากนี้ พร้อมกล่าวขอบคุณเจ้าบ่าวที่ยอมเปลี่ยนแปลงเพื่อเธอ ไม่เคยไปไหน ไม่ว่าตัวเองจะเหวี่ยงวีนยังไงก็ตาม
   
        สำหรับแพลนเรื่องมีทายาทนั้น ถ้ามีก็มีเลย ถ้าไม่มีก็ไม่เป็นไร ปล่อยให้เขามาตามธรรมชาติ ส่วนการจดทะเบียนสมรสก็ต้องหาฤกษ์ก่อน เรือนหออยู่ที่หนองคายส่วนที่กรุงเทพฯ ก็อยู่คอนโด ซึ่งมีความตั้งใจว่าจะอยู่ที่หนองคาย

แก้ม กวินตรา-หนุ่ม รชต

ภาพและข้อมูลจาก workpointnews.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก้ม กวินตรา-หนุ่ม รชต ความรักสุกงอม เอ่ยคำมั่นสัญญาจะดูแลกันให้ดีที่สุด อัปเดตล่าสุด 24 ธันวาคม 2560 เวลา 23:47:35 11,791 อ่าน
TOP