x close

กริช ทอมมัส นักแต่งเพลงดัง จูงมือสาวรุ่นน้อง อาลิส เข้าวิวาห์หวานชื่น



          ตี่ กริช ทอมมัส พี่ใหญ่วงการนักแต่งเพลงแกรมมี่ จูงมือเจ้าสาวรุ่นน้อง อาลิส เข้าพิธีวิวาห์หวานชื่น ท่ามกลางความยินดีของครอบครัวและเพื่อน ๆ

          นับว่าเป็นข่าวดีสุดชื่นมื่นเมื่อ พี่ตี่ กริช ทอมมัส นักแต่งเพลงรุ่นใหญ่แห่งแกรมมี่ ได้จูงมือน้องอาลิส ภรรยาสาวรุ่นน้อง เข้าพิธีวิวาห์ เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2561 โดยมีพี่น้อง พ้องเพื่อนศิลปินในค่าย จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เข้าร่วมแสดงความยินดีมากมาย


          โดยทั้งคู่จัดพิธีแต่งงานตามศาสนาคริสต์อย่างเรียบง่ายที่โบสถ์ย่านบางรัก มีนายไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม หรืออากู๋ บอสใหญ่แกรมมี่ นำทีมเพื่อนเจ้าบ่าวแชะภาพหน้าโบสถ์ ก่อนจะจัดงานเลี้ยงฉลองที่ RBSC ราชกรีฑา Sport Club ซึ่งมีคนในวงการบันเทิงร่วมแสดงความยินดีมากมาย อาทิ ไมค์ ภิรมย์พร, แหนม รณเดช, หญิงลี ศรีจุมพล, ตั๊กแตน ชลดา


          และงานนี้ น้องอาลิส เจ้าสาว ก็ได้ร้องเพลงล่ำบึ้ก ของ Triumphs Kingdom เพื่อเซอร์ไพรส์เจ้าบ่าวอีกด้วย ทำเอา พี่ตี่ กริช ทั้งเขินทั้งอมยิ้มอยู่บนเวที เรียกรอยยิ้มให้กับผู้ที่เข้าร่วมงานได้เป็นอย่างดี


          นอกจากนี้ เหล่าศิลปินในสังกัด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ได้ร่วมกันร้องเพลงเส้นทางนี้ เพื่อเป็นของขวัญแต่งงานให้กับพี่ตี่ กริช และน้องอาลิสด้วย นำโดย ปั๊บ โปเตโต้, ที เจสเซสเตอร์, แบงค์ แคช, ไมค์ ภิรมย์พร, ต่าย อรทัย, ตั๊กแตน ชลดา ฯลฯ







































ภาพจาก เฟซบุ๊ก Krij Thomas, Alice Argoston, Nutcha Wongsakul , Phu Hotriem, ฟ้า นะคะ, Ed Siribohdi

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กริช ทอมมัส นักแต่งเพลงดัง จูงมือสาวรุ่นน้อง อาลิส เข้าวิวาห์หวานชื่น อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2561 เวลา 14:27:42 64,219 อ่าน
TOP