x close

7 แบบแหวนแต่งงาน ไอเทมแห่งรักในวันพิเศษ

แหวนแต่งงาน

          แบบแหวนแต่งงานหลากหลายดีไซน์โดนใจว่าที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาว แถมยังทันสมัย เพื่อใช้เป็นสื่อสัญลักษณ์แทนความรักอันเป็นนิรันดร์ของคนทั้งคู่

          "แหวนแต่งงาน" จัดว่าเป็นสิ่งสำคัญอันดับต้น ๆ ของคู่แต่งงาน ที่เป็นสื่อสัญลักษณ์ความเป็นเจ้าของที่ทั้งคู่มีต่อกัน อีกทั้งยังเป็นสิ่งเตือนใจบอกเล่าเรื่องราวความผูกพันของคนสองคนอยู่เสมอ และในเมื่อแหวนแต่งงานมีความสำคัญแบบนี้แล้ว จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่เราควรให้ความสำคัญกับการเลือกแบบแหวนแต่งงาน วันนี้เราจะขอนำเสนอดีไซน์แหวนแต่งงานในแบบต่าง ๆ ซึ่งมีลักษณะโดดเด่นและสวยงาม ช่วยให้ว่าที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาวมีไอเดียเลือกแหวนของตัวเองกัน
          1. แบบแหวนแต่งงาน ด้วยการดีไซน์แบบแหวนเพชรเม็ดชู และเพชรเม็ดเล็ก ๆ ข้างตัวแหวน ในขณะที่อีกวง ดีไซน์เป็นตัวเรือนเกลี้ยงมีเพชรรอบวง จะมากน้อยแค่ไหนเลือกเอาตามใจชอบ

แหวนแต่งงาน

++++++++++++++

          2. แบบแหวนแต่งงาน ด้วยการดีไซน์แบบแหวนเพชรเม็ดเดี่ยว แต่ขนาดของตัวเพชรเล็กลงมาหน่อย เพื่อความสะดวกในการสวมใส่ ในขณะที่อีกวงตัวเพชรออกแบบเป็นทรงเหลี่ยม ดูเหมาะกับเจ้าบ่าว

แหวนแต่งงาน

++++++++++++++

          3. แบบแหวนแต่งงานคู่ ดีไซน์น่ารักด้วยด้วยตัวเรือนแหวนที่มีเพชรเรียงติดกันรอบวง ในขณะที่อีกวง เน้นความเรียบง่ายด้วยเรือนแหวนแบบเกลี้ยง และมีเพชรเม็ดเล็กอยู่ตรงกลางวงของแหวน

แหวนแต่งงาน

++++++++++++++

          4. แบบแหวนแต่งงาน ด้วยการดีไซน์แบบแหวนเพชรเม็ดเดี่ยว แบบแหวนแต่งงานยอดนิยม เน้นความเรียบง่าย แต่แฝงด้วยความโมเดิร์น มาพร้อมกับแบบหวนแต่งานตัวเรือนเกลี้ยงของเจ้าบ่าว ที่มีเพียงแค่เพชรเม็ดเล็ก ๆ เท่านั้น

แหวนแต่งงาน

++++++++++++++

          5.  แบบแหวนแต่งงาน ด้วยการดีไซน์แบบแหวนเพชรเม็ดเดี่ยว ล้อมรอบด้วยเพชรเม็ดเล็กรอบตัวเรือน ในขณะที่แหววนของเจ้าบ่าว โดดเด่นด้วยการเรียงตัวของเพชรเม็ดเล็กที่จัดให้มีระยะห่างอย่างพอดี ไม่มากและน้อยจนเกินไป

แหวนแต่งงาน

++++++++++++++

          6. แบบแหวนแต่งงาน โดดเด่นด้วยตัวเรือนแหวนสีทองแดง เพิ่มดีเทลความสวยด้วยเพชรสักหนึ่งเม็ด อาจแตกต่างกันที่ขนาดเล็กใหญ่ เพื่อให้เหมาะสมกับการสวมใส่ของทั้งเจ้าบ่าวเจ้าสาว

แหวนแต่งงาน

++++++++++++++

          7. แบบแหวนแต่งงาน ที่เน้นการดีไซน์แหวนที่เหมือนกันอย่างกับฝาแฝด เพียงแต่เพิ่มดีเทลของตัวแหวนให้มีความทันสมัยและน่าสวมใส่

แหวนแต่งงาน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
7 แบบแหวนแต่งงาน ไอเทมแห่งรักในวันพิเศษ อัปเดตล่าสุด 25 มกราคม 2561 เวลา 14:34:36 146,141 อ่าน
TOP