x close

ชื่นมื่น อี๊ด โปงลางสะออน ควงแฟนสาวเข้าประตูวิวาห์ตามหลักศาสนาคริสต์


 อี๊ด โปงลางสะออน

            อี๊ด โปงลางสะออน ควงแฟนสาว น้ำ จริยา เข้าประตูวิวาห์ตามหลักศาสนาคริสต์ จัดงานอย่างเรียบง่าย เผยพร้อมเปิดอู่มีลูกทันที

            สละโสดอีกคู่แล้วในวันนี้ (27 มกราคม 2561) สำหรับคู่ของหนุ่มอารมณ์ดี อี๊ด โปงลางสะออน และหวานใจสาว น้ำ จริยา ที่ถือฤกษ์ดีควงคู่กันเข้าประตูวิวาห์ ณ คริสจักรแห่งพันธสัญญากรุงเทพ ซอยลาดพร้าว 130 ตามแบบศาสนาคริสต์
            โดยเจ้าบ่าว อี๊ด โปงลางสะออน เผยว่า รู้สึกดีใจมากที่ได้เป็นฝั่งเป็นฝาสักที เพราะอายุก็มากแล้ว ต้องรีบแล้ว เดี๋ยวจะมีลูกยาก อยากจะมีลูกก็คิดว่าแต่งปุ๊บก็เปิดอู่ทันทีเลย เราสองคนเจอกันครั้งแรกที่ร้านก๋วยเตี๋ยวแถวคลอง 1 ตอนนั้นแฟนทำธุรกิจเกี่ยวกับท่องเที่ยว ได้ขอเบอร์ตนไปเพื่อติดต่องาน พอหลัง ๆ ได้คุยกันบ่อย ๆ ก็เริ่มน่าสนใจ และก็จีบเขามาเรื่อย ๆ ชอบตรงที่เขาเป็นคนพูดตรง อยู่ด้วยแล้วสบายใจ เราก็เรียนปริญญาโทด้วยกัน ตนกับแฟนเป็นคนที่ไม่ชอบวางกฎเกณฑ์ไว้ล่วงหน้า ขอใช้ชีวิตให้มีความสุขพอกับสิ่งที่เรามีอยู่ตอนนี้ ส่วนเรื่องฮันนีมูนปกติเราไปเที่ยวด้วยกันบ่อยมาก คงจะมีไปเที่ยวกันเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่งงานครั้งนี้ก็ทุ่มสุดตัวมีเท่าไหร่ให้หมดเลย

            ด้านเจ้าสาว น้ำ จริยา กล่าวว่า ตนรู้สึกดีใจแล้วก็อบอุ่น มีพี่ น้อง เพื่อน ๆ มาร่วมงานแต่งงานกันเยอะ พี่อี๊ดเป็นคนที่เป็นผู้ใหญ่ ดูแลตนกับครอบครัวดีมาก ๆ เราคบกันมาเกือบ 5 ปีแล้ว ซึ่งพี่เขาเป็นคนดีมาก เรื่องแผนชีวิตคู่ก็ไม่มีแผนอะไร เพราะทุกวันนี้มันดีอยู่แล้ว 

            กระปุกดอทคอม ขอแสดงความยินดีกับเจ้าบ่าว อี๊ด โปงลางสะออน และเจ้าสาว คุณน้ำ ด้วยนะคะ ขอให้ทั้งคู่มีความสุขมาก ๆ ค่ะ

https://www.instagram.com/p/Bec5ghUlDQq/embed?hl=th&taken-at=1014487853
 อี๊ด โปงลางสะออน

 อี๊ด โปงลางสะออน

 อี๊ด โปงลางสะออน

 อี๊ด โปงลางสะออน

 อี๊ด โปงลางสะออน

ภาพจาก Instagram eed_ponglangsaon, fiasji, pam_yupa, tukky66, korngodung
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชื่นมื่น อี๊ด โปงลางสะออน ควงแฟนสาวเข้าประตูวิวาห์ตามหลักศาสนาคริสต์ อัปเดตล่าสุด 27 มกราคม 2561 เวลา 23:31:40 24,579 อ่าน
TOP