x close

บ่าวสาวเจอเหตุฉุกเฉินกลางพิธี แม่เจ้าบ่าวป่วยกะทันหัน สุดท้ายจึงมาแต่งกันในห้องน้ำ

แต่งงานในห้องน้ำ

          คู่รักเจอเหตุฉุกเฉินกลางพิธีแต่งงาน เมื่อแม่เจ้าบ่าวป่วยกะทันหัน สุดท้ายจึงตัดสินใจมาสาบานรักกันในห้องน้ำ เพื่อให้แม่เจ้าบ่าวได้ร่วมเป็นพยานในพิธี

          นับเป็นความหวังที่จะทำทุกอย่างให้ออกมาสมบูรณ์ที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ สำหรับพิธีแต่งงานของคู่บ่าวสาว อันเป็นจุดเริ่มต้นสำคัญในชีวิตครอบครัวของทั้งคู่ แต่คู่รักชาวอเมริกันคู่หนึ่งกลับต้องพบกับเหตุฉุกเฉินอย่างไม่คาดฝัน เมื่อแม่ของเจ้าบ่าวเกิดล้มป่วยกะทันหัน ระหว่างพิธีของพวกเขากำลังดำเนินไป ซึ่งมันก็ทำให้พวกเขาต้องเลือกว่าจะยอมยกเลิกงานแต่งในฝันครั้งนี้ไปหรือไม่
          โดยเมื่อวันที่ 28 มกราคม 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า ไบรอัน และ มาเรีย สชุสต์ซ มีกำหนดเข้าพิธีแต่งงานกับที่ศาลมอนเมาท์เคาน์ตี้ ในรัฐนิวเจอร์ซีย์ สหรัฐฯ ในวันที่ 2 มกราคม ที่ผ่านมา ทั้งคู่เตรียมตัวมาเป็นอย่างดี โดยมีเพื่อน ๆ และสมาชิกในครอบครัวของทั้งคู่มาร่วมเป็นสักขีพยานในการแต่งงานนี้

แต่งงานในห้องน้ำ

          อย่างไรก็ตามหลังจากที่พิธีเริ่มไปได้ไม่นาน อยู่ ๆ แม่ของไบรอัน ผู้เป็นเจ้าบ่าว ก็เกิดปัญหาด้านการหายใจ ตามมาด้วยอาการหอบหืด มันเป็นภาวะฉุกเฉินที่จำเป็นต้องได้รับการรักษาเร่งด่วน ซึ่งนับว่าเคราะห์ดีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจหัวไวซึ่งอยู่ในศาล รีบพาตัวเธอไปยังห้องน้ำของศาลเพื่อให้ออกซิเจน และพวกเขาจะยังต้องอยู่ในห้องน้ำนั้นระหว่างรอทีมแพทย์มาถึง

          ในสถานการณ์ดังกล่าว ไบรอันและมาเรียต่างก็รู้สึกกดดัน เพราะพวกเขาต่างก็เป็นห่วงแม่ของไบรอัน แต่หากงานแต่งงานครั้งนี้ถูกยกเลิก พวกเขาจำต้องรออีกนานถึง 45 วัน กว่าจะสามารถจัดพิธีขึ้นใหม่ได้อีกครั้ง นอกจากนี้แม่ของไบรอันก็เป็นผู้เซ็นเอกสารการสมรส ซึ่งตามกฎหมายถือว่าเป็นพยานในงาน จำเป็นต้องอยู่ในงานด้วย ไม่เป็นเช่นนั้นพิธีจะเป็นโมฆะ

          ดังนั้นในเมื่อทั้งคู่ไม่อยากรอ พวกเขาจึงตัดสินใจที่จะขอย้ายสถานที่จัดพิธี มาแต่งกันในห้องน้ำหญิงนี้ซะเลย

แต่งงานในห้องน้ำ

          โดยได้รับความเอื้อเฟื้อจากผู้พิพากษา เคธี่ กุมเมอร์ ในที่สุดคู่บ่าวสาวก็ได้กล่าวคำสาบานรัก และได้รับคำรับรองการแต่งงานครั้งนี้ในที่สุด ท่ามกลางความยินดีของคนในครอบครัว รวมถึงได้รับความตื้นตันอย่างมากจากแม่ของไบรอันที่เจ้าหน้าที่ศาลยินดีช่วยให้งานแต่งงานครั้งนี้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

          ก็นับว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นสถานการณ์ที่ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยนัก และแม้ว่าสถานที่ทำพิธีของทั้งคู่อาจจะต่างจากคู่บ่าวสาวทั่วไป แต่สถานที่นั้นไม่ได้มีความสำคัญเท่ากับความจริงใจและความรักที่ทั้งคู่มีให้กัน รวมถึงความสุขของทุกคนในครอบครัวอีกแล้ว



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Monmouth County Sheriff\'s Office

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บ่าวสาวเจอเหตุฉุกเฉินกลางพิธี แม่เจ้าบ่าวป่วยกะทันหัน สุดท้ายจึงมาแต่งกันในห้องน้ำ โพสต์เมื่อ 30 มกราคม 2561 เวลา 08:10:27 9,348 อ่าน
TOP