x close

5 ทริคเด็ดลองชุดแต่งงาน รู้ไว้ไม่มีพลาด

ชุดแต่งงานเจ้าสาว

          ทริคเล็ก ๆ น้อย ๆ สำหรับว่าที่เจ้าสาวที่กำลังอยู่ในขั้นตอนลองชุดแต่งงาน เพื่อที่ว่าคุณจะได้เลือกชุดแต่งงานได้สวยและโดนใจที่สุด

          ช่วงเวลาของการเลือกชุดแต่งงาน ถือว่าเป็นช่วงเวลาสำคัญที่สุดช่วงหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะว่าที่เจ้าสาวทุกคนก็อยากเลือกเฟ้นหาชุดแต่งงานที่สวยและเหมาะกับตัวเองที่สุด วันนี้เรามีทริคเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่คุณควรรู้เอาไว้ ถึงแม้ว่าบางเรื่องจะเป็นเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่ถ้าว่าที่เจ้าสาวลองให้ความสนใจดูสักนิด เชื่อเลยว่าคุณจะได้ลองชุดแต่งงานสวยสมความตั้งใจอย่างแน่นอน
1. หาแบบชุดแต่งงานโดนใจเก็บไว้

          การมองหาแบบชุดแต่งงานที่โดนใจเก็บเอาไว้เป็นเรื่องที่ดี คุณอาจจะเก็บรูปชุดที่ชอบไว้ เมื่อถึงเวลาเดินเข้าร้านชุดแต่งงานจะได้บอกกับช่างได้ถูกว่าต้องการชุดประมาณไหน แต่จะใส่ออกมาสวยหรือไม่ ไม่ได้ขึ้นอยู่กับความชอบของว่าที่เจ้าสาวเพียงอย่างเดียว บางครั้งอาจต้องดูด้วยว่า ชุดนั้นเหมาะกับคุณ ทั้งในส่วนของรูปร่าง สีผิว และสไตล์ของตัวคุณหรือไม่

2. พกกล้องถ่ายรูปติดตัวไปด้วย

          ให้จำไว้เสมอว่า ทุกครั้งที่คุณไปลองชุดแต่งงาน ให้คุณพกกล้องถ่ายรูปไปด้วย และอย่าได้ไว้วางใจกระจกของทางร้านให้มากนัก เพราะบางทีกระจกในร้านนี่แหละ ชอบหลอกสายตา และทำให้คุณคิดว่า "ฉันใส่ชุดนี้แล้วสวยจัง"  เอาเป็นว่า เมื่อลองชุดแล้ว ใช้กล้องถ่ายรูปถ่ายเช็กความเรียบร้อยสักนิด ไม่แน่ว่าคุณอาจเห็นรายละเอียดบางอย่างของชุดได้ชัดเจนขึ้น

3. พาคนสนิทไปด้วย

          ไม่จำเป็นต้องเป็นว่าที่เจ้าบ่าวของคุณก็ได้ค่ะ แต่ขอให้คุณพกคนสนิทไปด้วยสักคน อย่างน้อย ๆ ก็จะได้เป็นหูเป็นตา จดจำวิธีการใส่ชุด เมื่อถึงวันจริง ๆ เกิดติดขัดอะไรขึ้นมา คุณก็จะมีคนสนิทของคุณคนนี้นี่แหละ ที่สามารถแก้ไขสถานการณ์นี้ไปได้

4. หาชุดชั้นในที่เหมาะกับชุดแต่งงาน

          ในกรณีที่ว่าที่เจ้าสาวเลือกชุดแต่งงานที่ถูกใจได้แล้ว ชุดในชั้นก็เป็นเรื่องจำเป็น เพื่อที่ว่าเมื่อใส่ชุดแต่งงานออกมาแล้วจะได้ดูสวย เรียกความมั่นใจแบบเกินร้อย อย่างชุดเจ้าสาวที่มีลักษณะเป็นเกาะอก ก็ควรจะใส่บราเต็มตัวแบบไร้สาย ซึ่งยังใช้ได้ดีกับชุดเปิดหลัง และบรรดาอีกสารพัดบรา เช่น บรากาว บราปีกนก บราไร้โครง เป็นต้น ที่พร้อมให้คุณได้เลือกใส่ เพื่อให้ออกมาสวยดูดีที่สุดกับชุดแต่งงานที่คุณเลือก

5. ปาร์ตี้เต็มเหนี่ยวก่อนวันลองชุด

          ว่าที่เจ้าสาวหลายคนอาจคิดว่าวันลองชุดอาจไม่สำคัญเท่าวันจริง แต่การไปลองชุดแต่งงานทั้ง ๆ ที่เมื่อคืนคุณไปปาร์ตี้อย่างหนัก นั่นก็ไม่ใช่เรื่องอีกเช่นกัน เพราะนั่นจะทำให้คุณลองชุดไปแบบส่ง ๆ อารมณ์แบบลองให้เสร็จ ๆ ไป และทำให้เวลาส่องกระจกมองตัวเองในชุดแต่งงานดูแย่ ทั้ง ๆ คุณอาจจะดูดีและเหมาะกับชุดนั้นมากก็ได้

         เห็นไหมล่ะคะว่า เรื่องบางเรื่องก็เป็นสิ่งที่เรามองข้ามไปจริง ๆ ซึ่งถ้าเราหันมาให้ความใส่ใจกับการเลือกสักนิด ว่าที่เจ้าสาวอย่างคุณจะได้ชุดแต่งงานที่ตรงและโดนใจอย่างแน่นอนค่ะ ^ ^

ขอขอบคุณข้อมูลจาก
glamour.com และ betablog.mikolo.co.ug

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
5 ทริคเด็ดลองชุดแต่งงาน รู้ไว้ไม่มีพลาด อัปเดตล่าสุด 6 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 17:57:00 7,137 อ่าน
TOP