x close

ภัทร ผู้ประกาศข่าวดัง ควง จุ้มจิ้ม แฟนสาวทายาทห้างไดอาน่า เข้าพิธีวิวาห์แล้ว



         ภัทร จึงกานต์กุล ผู้ประกาศข่าวคนดัง ควงแฟนสาว จุ้มจิ้ม วรนันท์ ดาราทายาทห้างฯ ไดอาน่า เข้าพิธีสมรสประทาน บรรยากาศชื่นมื่น

         ความรักสุกงอมจนได้ฤกษ์จูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์กันแล้ว สำหรับคู่รักข้ามช่อง ภัทร จึงกานต์กุล ผู้ประกาศข่าวช่อง 7 ทายาทเจ้าสัว บริษัท เบน-เฮอร์ โปรดักส์ เจ้าของธุรกิจผลิตและส่งออกลูกบิดประตู กับแฟนสาว จุ้มจิ้ม วรนันท์ ดาราช่อง 3 ทายาทหมื่นล้าน ของเจ้าของศูนย์การค้า ไดอาน่า คอมเพล็กซ์ ที่หลังจากเปิดตัวคบหากัน ก็สร้างความฮือฮาไม่น้อย เพราะโปรไฟล์ที่ไม่ธรรมดาของทั้งคู่


         ทั้งนี้ ภัทร จึงกานต์กุล ได้เผยภาพที่ตนและแฟนสาว ได้เข้าพิธีสมรส พร้อมข้อความว่า

         "เนื่องในโอกาสมหามงคล ที่พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ทรงพระกรุณาประกอบพิธีสมรสประทานให้แก่เกล้ากระหม่อม นาย ภัทร จึงกานต์กุล และ นางสาว วรนันท์ จันทรัศมี เมื่อวันศุกร์ที่ 2 มีนาคม 2561 เวลา 12.30 น. ณ พระตำหนักใหญ่ วังศุโขทัย นั้น

         เกล้ากระหม่อม ขอน้อมสำนึกในพระกรุณาธิคุณของพระองค์หญิงฯ ที่ประทานให้แก่เกล้ากระหม่อมและครอบครัว จะขอเทิดพระเกียรติพระองค์หญิงฯ และขอจดจำช่วงเหตุการณ์สำคัญยิ่งของชีวิตครั้งนี้ มิรู้คลายสืบไป

         ควรมิควรแล้วแต่จะโปรด

         นาย ภัทร จึงกานต์กุล
         นางสาว วรนันท์ จันทรัศมี"



         ขณะที่ล่าสุด (9 มีนาคม 2561) จุ้มจิ้ม วรนันท์ ก็ได้เผยภาพของเธอกับแฟนหนุ่มพร้อมข้อความว่า "น้อง และคุณพี่หมื่นภัทร ขอขอบพระคุณออเจ้าทุก ๆ ท่านจากใจ สำหรับคำยินดี และคำอวยพรทั้งหมด เราจะนำหมายเทียบเชิญ สำหรับงานฉลองสมรสประทาน ส่งไปถึงเรือนออเจ้าเพื่อน ๆ ต่อไป ณ เพลานี้รบกวน save the date งานวันที่ 24 พฤศจิกายน ไว้เลยนะออเจ้า #hashtagยังคิดไม่ออก"

         กระปุกดอทคอม ก็ขอร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ















ภาพจาก Instagram patjkk7, jumjim_voranun

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภัทร ผู้ประกาศข่าวดัง ควง จุ้มจิ้ม แฟนสาวทายาทห้างไดอาน่า เข้าพิธีวิวาห์แล้ว อัปเดตล่าสุด 10 มีนาคม 2561 เวลา 02:18:53 93,323 อ่าน
TOP