x close

หวานชื่น ! เบลล์ นันทิตา ควงนักธุรกิจญี่ปุ่น สตีเว่น ฮิโรชิ เข้าประตูวิวาห์



           เบลล์ นันทิตา ควงหวานใจนักธุรกิจชาวญี่ปุ่น สตีเว่น ฮิโรชิ อิมานูระ เข้าประตูวิวาห์หวานชื่น เตรียมบินลัดฟ้าจดทะเบียนสมรสที่สหรัฐอเมริกา 



           สละโสดเป็นที่เรียบร้อยแล้วในวันนี้ (14 พฤษภาคม 2561) สำหรับคู่ของนักร้องสาวเสียงสวย เบลล์ นันทิตา  ที่ถือฤกษ์ดีควงเจ้าบ่าว สตีเว่น ฮิโรชิ อิมานูระ นักธุรกิจหนุ่มชาวญี่ปุ่น วัย 49 ปี เข้าประตูวิวาห์อย่างหวานชื่น ณ โรงแรม The Imperial Hotel & Convention Centre Korat จ.นครราชสีมา


           โดยสาวเบลล์ เปิดเผยด้วยความตื่นเต้นว่า รู้สึกดีใจมาก เพราะไม่คิดว่าตนเองจะมีวันนี้ เนื่องจากตนเป็นสาวประเภทสอง พอได้มีโอกาสเข้าพิธีแต่งงานก็ดีใจมาก ตนประทับใจในตัวสตีเว่นที่ไม่รังเกียจตนว่าเป็นสาวประเภทสอง และเอาใจใส่อย่างเสมอต้นเสมอปลาย เขาไม่เคยนอกใจ สำหรับธีมงานแต่ง วันนี้เป็น “The Dream of The Lover” เป็นสีขาวทั้งงาน เพราะตนมีความตั้งใจไว้ว่า หากมีงานแต่ง อยากให้ มัม ลาโคนิค มาร้องเพลงให้ ซึ่งก็ได้รับเกียรติจาก มัม ลาโคนิค มาร่วมร้องเพลงจริง ๆ รวมทั้งมีคาบาเรต์ โชว์ในงานด้วย


           ทั้งนี้ เบลล์ นันทิตา ยังกล่าวอีกว่า หลังจากแต่งงานที่เมืองไทย เบลล์และสตีเว่นจะบินไปจัดพิธีแต่งงานและจดทะเบียนสมรสที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 5 มิถุนายน 2561







ภาพจาก Instagram belle_nuntita, nineentertain

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หวานชื่น ! เบลล์ นันทิตา ควงนักธุรกิจญี่ปุ่น สตีเว่น ฮิโรชิ เข้าประตูวิวาห์ อัปเดตล่าสุด 15 พฤษภาคม 2561 เวลา 12:03:23 23,338 อ่าน
TOP