x close

งามเตะตา เครสสิดา โบนาส อดีตคนรักเจ้าชายแฮร์รี่ สวมชุดผ้าไทย ร่วมพิธีเสกสมรส

 

              เครสสิดา โบนาส - เชลซี เดวี่ สองอดีตคนรักเจ้าชายแฮรรี่ ร่วมแสดงความยินดีในพิธีเสกสมรส ด้าน เครสสิดา สวมชุดผ้าไทยจากเชียงใหม่ งดงาม และโดดเด่นน่าประทับใจ
  เครสสิดา โบนาส
ภาพจาก Ian West / POOL / AFP

  เครสสิดา โบนาส
ภาพจาก Ian West / POOL / AFP

            ในพิธีเสกสมรสของเจ้าชายแฮร์รี่ ดยุคแห่งซัสเซ็กส์ และ เมแกน ดัชเชสแห่งซัสเซ็กส์ นั้น นอกจากสมาชิกราชวงศ์ พระสหายสนิท และแขกกิตติมศักดิ์คนอื่น ๆ แล้ว ทั้งสองพระองค์ยังได้เชิญประชาชนทั่วไปเข้าร่วมงานอีกถึง 2,460 คน ในจำนวนนี้ล้วนเป็นบุคคลที่ทำคุณประโยชน์เพื่อประเทศชาติ ซึ่งมีทั้ง ทหารผ่านศึก ไปจนถึงกลุ่มเยาวชนผู้ทำงานช่วยเหลือสังคม นอกจากนี้แล้ว ยังมีแขกคนสำคัญอีก 2 คน ที่เจ้าชายแฮร์รี่ได้ทรงเชิญมาร่วมเป็นสักขีพยานในพิธีเสกสมรสของพระองค์ สุภาพสตรีทั้ง 2 คนนี้ คือ เชลซี เดวี่ (Chelsy Davy) และ เครสสิดา โบนาส (Cressida Bonas) อดีตคนรักของพระองค์นั่นเอง

              จากการรายงานของเว็บไซต์เดอะซัน เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2561 ระบุว่า เครสสิดา หรือ เครสซี่ คือ นางแบบและนักแสดงชาวอังกฤษ วัย 28 ปี บุตรสาวของ เจฟฟรีย์ โบนาส มหาเศรษฐีผู้มั่งคั่ง และ เลดี้แมรี-เกย์ เคอร์ซอน ธิดาของ เอ็ดเวิร์ด เคอร์ซอน เอิร์ลที่ 6 แห่งฮาวว์ ด้วยความที่ครอบครัวของเธอเป็นชนชั้นสูง เธอจึงค่อนข้างใกล้ชิดกับราชวงศ์อังกฤษ หนึ่งในเพื่อนที่ใกล้ชิดกับเธอคือ เจ้าหญิงยูจีนี แห่งยอร์ก พระธิดาของ เจ้าชายแอนดรูว์ ดยุคแห่งยอร์ก และเจ้าหญิงยูจูนีคือผู้ที่แนะนำเธอให้รู้จักกับเจ้าชายแฮร์รี่ โดยเธอได้คบหากับพระองค์ในปี 2555 และเลิกรากันไปในปี 2557

              เครื่องแต่งกายที่ เครสสิดา สวมใส่ในพิธีเสกสมรสนั้น เรียกได้ว่าเป็นชุดที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง โดยข้อมูลจากเว็บไซต์เอ็กซ์เพรส ระบุว่า ชุดเดรสแสนสวยนี้เป็นของแบรนด์ Eponine London ซึ่งตัดพิเศษเพื่อเธอโดยเฉพาะ โดย เจ็ต เชงค์แมน ดีไซเนอร์ของแบรนด์ ได้เลือกใช้ผ้าทอมือชาวเขา จากจังหวัดเชียงใหม่ ประเทศไทย มารังสรรค์ให้กลายเป็นชุดเดรสที่สวยงาม และน่าประทับใจเป็นอย่างมาก

  เครสสิดา โบนาส
ภาพจาก Ian West / POOL / AFP

              บริเวณแขนเสื้อก็ได้ประดับผ้าปักชาวเขาซึ่งมีลูกปัดห้อย เสริมให้เดรสชุดนี้โดดเด่นมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้แล้ว ชุดเดรสผ้าชาวเขาทั้งชุดนี้ ตัดเย็บด้วยมือทั้งสิ้น เครสสิดาประดับผมด้วยที่คาดผม และสวมรองเท้าส้นสูงสีชมพูนู้ด เข้ากันได้ดีกับโทนสีชมพูสดใสของชุด ทำให้ลุคโดยรวมของเครสสิดาเป็นที่น่าจดจำไม่แพ้ใคร

  เครสสิดา โบนาส
ภาพจาก ANDREW MATTHEWS / POOL / AFP
 
              ด้าน เชลซี เดวี่ นักกฎหมายวัย 32 ปี ผู้เป็นอดีตคนรักอีกคนของเจ้าชายแฮร์รี่นั้น ข้อมูลจากเว็บไซต์เดอะซัน ระบุว่า เชลซีเกิดและโตที่ประเทศซิมบับเว เธอเรียนชั้นมัธยมที่วิทยาลัยสตรีเชลเทนแฮม ในประเทศอังกฤษ และกลับไปศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัยที่เคปทาวน์ ซึ่งเป็นที่ที่ได้พบกับเจ้าชายแฮร์รี่ โดยเธอและพระองค์ได้คบหาดูใจกันในปี 2547 ระหว่างที่ความสัมพันธ์ดำเนินไปนั้น ทั้งสองห่างเหินกันและกลับมาคบกันหลายครั้ง จนกระทั่งปิดฉากความรักอย่างจริงจังในปี 2554 หลังจากที่คบหากันมาเป็นเวลา 7 ปี

 เชลซี เดวี่
ภาพจาก CHRIS RADBURN / POOL / AFP

              เชลซีได้รับเชิญเข้าร่วมพิธีเสกสมรสเช่นเดียวกันกับ เครสสิดา เธอมาถึงพิธีด้วยสีหน้าสดใส ทั้งรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ สีสันเครื่องแต่งกายของเชลซีแตกต่างจากเครสสิดาที่เป็นโทนสีชมพู โดยเธอสวมชุดเดรสและหมวกประดับขนนกสีน้ำเงินเข้ม ตัดกับเส้นผมสีทองของเธอ 

              การที่สุภาพสตรีทั้งสองได้รับเชิญเข้าร่วมพิธีเสกสมรสของอดีตคนรัก และรับคำเชิญเดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกับพระองค์ และ เมแกน ดัชเชสแห่งซัสเซ็กส์ ด้วยความเต็มใจ แสดงให้เห็นว่า ความสัมพันธ์ระหว่างพวกเธอและ เจ้าชายแฮร์รี่ ดยุคแห่งซัสเซ็กส์ เป็นไปด้วยดี แม้เลิกรากันแล้วก็ยังสามารถเป็นพระสหายกันได้เสมอ

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งามเตะตา เครสสิดา โบนาส อดีตคนรักเจ้าชายแฮร์รี่ สวมชุดผ้าไทย ร่วมพิธีเสกสมรส อัปเดตล่าสุด 21 พฤษภาคม 2561 เวลา 16:27:00 84,748 อ่าน
TOP