x close

เซอร์ไพรส์ใจตรงกัน... คู่รักขอแต่งงานพร้อมกัน เธอมีแหวนหมั้น ฉันก็มี !

           เผยโมเมนต์สุดประทับใจ คู่รักหญิง-หญิง เซอร์ไพรส์ขออีกฝ่ายแต่งงานในวันเดียวกัน ขณะไปทริปเที่ยวสวนสัตว์ ฝ่ายหนึ่งหยิบแหวนออกมา หารู้ไม่ว่าอีกฝ่ายก็เตรียมมาเหมือนกัน 

           เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2561 เว็บไซต์เมโทร เผยเรื่องราวของเบคกี้ แมคคาบี และ เจสซ่า กิลเลสพี คู่รักหญิง-หญิง ที่เรียกได้ว่าใจตรงกันแบบสุด ๆ โดยเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ขณะที่ทั้งคู่ไปทริปเที่ยวด้วยกันที่สวนสัตว์เมืองเมมฟิส ในรัฐเทนเนสซี สหรัฐฯ เบคกี้ตัดสินใจทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอเจสซ่าแต่งงาน พร้อมยื่นแหวนให้กับเธอ ซึ่งมันทำให้เจสซ่าถึงกับหลุดขำออกมา เพราะความจริงเธอก็เตรียมแหวนมาขอเบคกี้แต่งงานด้วยเหมือนกัน


           เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถูกบันทึกภาพพร้อมคลิปวิดีโอไว้โดยเพื่อนของทั้งคู่ โดยตอนแรกเบคกี้เป็นฝ่ายเริ่มเซอร์ไพรส์ ทำทีเป็นว่าให้เพื่อนถ่ายรูปคู่เธอกับเจสซ่าให้ ก่อนจะลงไปเซอร์ไพรส์คุกเข่าพร้อมยื่นแหวนขอเจสซ่าแต่งงาน ทำเอาเจสซ่าตื่นเต้นและดีใจกระโดดตัวลอย แต่ที่เซอร์ไพรส์ไปกว่านั้นคือ ฝ่ายเจสซ่าก็ได้เตรียมแหวนมาในกระเป๋าของเธอเหมือนกัน เพื่อรอโอกาสที่จะขอเบคกี้แต่งงาน


           งานนี้คงไม่ต้องบอกว่าเซย์เยสหรือไม่ เพราะว่าใจตรงกันขนาดนี้ โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำเอาผู้ที่ได้เห็นต่างพากันปลื้มปริ่มและประทับใจไปตามกัน พร้อมทั้งแสดงความยินดีไปกับทั้งคู่ด้วย



           เจสซ่านำคลิปวิดีโอดังกล่าวมาโพสต์ลงเฟซบุ๊ก เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา พร้อมทั้งเล่าว่า "ฉันไม่รู้เลยว่า เธอ (เบคกี้) มีแผนจะขอฉันแต่งงาน และเธอก็ไม่รู้เลยเช่นกัน พวกเราต่างเซอร์ไพรส์กันทั้งคู่... ฉันเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุดในโลก ที่สามารถเรียกเธอว่าคู่หมั้น" หลังจากนั้นเรื่องราวน่าประทับใจของทั้งสองก็ถูกเผยแพร่ออกไปอย่างรวดเร็ว มีผู้เข้าไปชมมากกว่า 1.2 ล้านวิว กดถูกใจมากกว่า 2 หมื่นครั้ง และแชร์ต่อกันกว่า 1.6 หมื่นแชร์ด้วยกัน 



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Jessa Gillaspie, Becky McCabe

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เซอร์ไพรส์ใจตรงกัน... คู่รักขอแต่งงานพร้อมกัน เธอมีแหวนหมั้น ฉันก็มี ! อัปเดตล่าสุด 31 พฤษภาคม 2561 เวลา 18:23:37 13,557 อ่าน
TOP