x close

เก็บตกภาพ อุ้ม ลักขณา ในชุดเจ้าสาว 4 ลุค 4 สไตล์ สวย หวาน แซ่บ ปัง !!

          เก็บตกภาพงานแต่ง อุ้ม ลักขณา บอล กฤษณะ กับชุดเจ้าสาวงดงาม 4 ลุค 4 สไตล์ ไม่ซ้ำทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม สวยปัง สะกดตา โดนใจ ในทุกชุด
งานแต่ง อุ้ม ลักขณา บอล กฤษณะ

ภาพจาก Instagram nongchat

          เป็นเจ้าสาวป้ายแดงอีกคนหนึ่งของวงการ สำหรับสาว อุ้ม ลักขณา ที่เพิ่งเข้าพิธีแต่งงานกับหวานใจหนุ่ม บอล กฤษณะ ไปแบบหมาด ๆ ท่ามกลางความยินดีของคนรอบตัว ครอบครัว และแฟนคลับ

          โดยนอกจากบรรยากาศอันอบอุ่นและประทับใจในงานแล้ว สิ่งหนึ่งที่หลายคนจับตามอง ก็คือภาพของสาว อุ้ม ลักขณา ในชุดเจ้าสาว ซึ่งเธอก็ไม่ทำให้ผิดหวัง กับเสื้อผ้า หน้า ผม จัดเต็มในทุกลุค เริ่มจากชุดในวันรับประทานน้ำสังข์ ที่งดงาม ประณีต พร้อมลุคที่ดูละมุนละไม จนเจ้าตัวถึงกับออกปากว่า "ไม่เคยรู้สึกสวยหวานขนาดนี้มาก่อน"

          ก่อนจะมาถึงวันแต่งงาน ประเดิมด้วยชุดสีแดงแรงฤทธิ์ในพิธียกน้ำชา ที่ดูสวยปัง สะดุดตา กับความหวานปนแซ่บ และชุดตอนจดทะเบียนสมรส ในงานแบบไทย ที่ก็ดูสวยหวานโดนใจไปอีกแบบ ต่อด้วยลุคในงานแถลงข่าว ที่เจ้าตัวมาในลุคสาว ฝ. สวยสตรอง ดูโฉบเฉี่ยวและเผ็ดไม่เบา
งานแต่ง อุ้ม ลักขณา บอล กฤษณะ

ภาพจาก Instagram finaleweddingmagazine

          ปิดท้ายด้วยลุคในงานฉลองแต่งงาน ที่สาว อุ้ม ลักขณา ออกปากว่า เป็นชุดที่ชอบที่สุด จากแบรนด์ finaleweddingmagazine ในชุดเจ้าสาวสีขาวบริสุทธิ์ ดูสวยฟรุ้งฟริ้ง งดงามราวหลุดออกมาจากเทพนิยาย ซึ่งก็เข้ากันได้ดีกับธีมงาน "Under the sea blink blink"

          แต่ละชุดจะสวยงามขนาดไหน ตามไปชมภาพกันได้เลยค่ะ
งานแต่ง อุ้ม ลักขณา บอล กฤษณะ

ภาพจาก Instagram finaleweddingmagazine

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก็บตกภาพ อุ้ม ลักขณา ในชุดเจ้าสาว 4 ลุค 4 สไตล์ สวย หวาน แซ่บ ปัง !! อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2561 เวลา 14:37:02 30,734 อ่าน
TOP