x close

ฤกษ์แต่งงาน ฤกษ์ดี เดือนสิงหาคม 2561 โดย อ.สมศักดิ์

          ฤกษ์แต่งงาน เดือนสิงหาคม 2561 เผยฤกษ์ดี ประจำเดือนสิงหาคม เดือนนี้มีจะมีวันไหนบ้างที่เหมาะกับการจัดงานแต่งงาน จัดพิธีหรืองานมงคล ตามมาดูกัน
          จะแต่งงานครั้งเดียวในชีวิตทั้งที ก็ต้องมองหาฤกษ์ที่เป็นมงคลกันหน่อย ใครที่มองหา ฤกษ์แต่งงาน วันมงคลสำหรับจัดพิธีหรืองานมงคลต่าง ๆ ประจําเดือนนี้ ห้ามพลาด ! เพราะวันนี้กระปุกดอทคอมมี ฤกษ์ดี โดย อ.สมศักดิ์ ภัทรภาณีนาท จากเว็บไซต์ Horoworld.com มาฝากกันแล้วค่ะ...

วันศุกร์ที่ 17 เป็นเทวีฤกษ์

          คือ ฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการยกย่องสตรี ความมีหน้ามีตา มีชื่อเสียงในวงสังคมทั่วไป เหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะใช้ชีวิตร่วมกัน โดยเฉพาะเจ้าบ่าวจะยกย่องให้เกียรติเจ้าสาว ให้มีหน้ามีตา มีชื่อเสียง มอบความไว้วางใจให้เธอเป็นคนสำคัญของหัวใจ จะสร้างหลักฐานทรัพย์สินเงินทอง ให้มั่นคง และบุตรบริวารก็มีความอบอุ่น อยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุขมาก

วันเสาร์ที่ 25 เป็นภูมิปาโลฤกษ์

          คือ ฤกษ์ที่ใช้สำหรับการงานมงคลต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับความมั่นคงถาวร มีความเป็นปึกแผ่นของหลักฐาน หลักทรัพย์ และเหมาะสำหรับจัดพิธีมงคลสมรส ที่ทั้งคู่บ่าวสาวจะมีความหนักแน่นมั่นคงในการครองชีวิต จะมีความโดดเด่นในด้านอสังหาริมทรัพย์ จะเป็นเจ้าของที่นาราชาที่ดิน และมีชื่อเสียงขจรขจายไปทั่วทุกสารทิศ และอยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุข

         *** ฤกษ์มงคลสมรสจะใช้เดือนคู่ของไทยเป็นหลักมาแต่โบราณ บางเดือนเป็นเดือนคี่ มีไม่ครบทุกเดือนต้องงดไป แต่ควรจะมาดูโดยเจาะจงเฉพาะดวงคู่บ่าวสาวให้ตรงกับตนเองจะเหมาะสมที่สุด


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฤกษ์แต่งงาน ฤกษ์ดี เดือนสิงหาคม 2561 โดย อ.สมศักดิ์ อัปเดตล่าสุด 3 สิงหาคม 2561 เวลา 17:01:58 3,795 อ่าน
TOP